บริษัทนี้ห้ามรักกัน..🔞
JP

Y

จบ บริษัทนี้ห้ามรักกัน..🔞

บริษัทนี้ห้ามรักกัน..🔞

JP

Y

38
ตอน
76.1K
เข้าชม
108
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
285
เพิ่มลงคลัง

ชีวิตของผมมันก็เเค่พนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง เเต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือผมมีเเฟนเป็นผู้ชายที่ทำงานบริษัทเดียวกันเค้าเป็นรุ่นพี่ของผม

สำหรับใครหลายๆคนอาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เเปลกความรักเพศเดียวกัน รักร่วมเพศ มันเเปลกเเละไม่เป็นที่ยอมรับ เเต่สำหรับผมเเล้วผมไม่สนใจหรอกว่าความรักจะเป็นเพศไหนเเค่มีความรักให้กันเเละกันก็พอ

ผมลืมบอกไปว่าบริษัทของผมหน่ะห้ามพนักงานในบริษัทรักกัน ผมก็ไม่รู้นะทำไม มันทำให้ผมอึดอัดมากๆเลยหล่ะ เเต่ก็ต้องยอมทำตามอยู่ดี

ผมเป็นคนต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนเเละมาทำงานในเมืองใหญ่เเบบนี้ ผมไม่ได้มีชีวิตที่สุขสบายเหมือนคนอื่นเค้าหรอกครับ เเค่มีที่อยู่ก็พอเเล้ว ผมอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์กับเเฟนของผม ที่ไม่ไกลจากบริษัทเท่าไหร่

ตั้งเเต่มีประธานบริษัทคนใหม่เข้ามาผมว่าเเฟนของผมเค้าเริ่มจะเเเปลกๆไปเเต่ผไม้อยากคิดมากหรอกเพราะเดี๋ยวจะดูคิดมากไร้สาระ มันก็เเค่เรื่องงานครับ มันดูเป็นการหึงเเบบไร้เหตุผลมากๆที่ผมคิดเเบบนั้น

เเต่พอมาวันนี้สิ่งที่ผมได้เห็นกับตาของผมเองมันตอกย้ำสิ่งที่ผมคิดมาตลอกว่าผมคิดถูกมาตอดเเฟนของผมเค้าได้เปลี่ยนไปเเล้ว..

🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞

คุยกับไรท์..

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ เรื่องนี้จะมีความ 18+นะครับ ฝากติดตามด้วย ถ้าชอบก็ฝากคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะครับ..ขอให้สนุกเเละฟิน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว