ค่าย AWTC เป็นค่ายที่สร้างด้วยเจตนารมณ์อยากรวบรวมเยาวชนและวัยรุ่นผู้มีพลัง 4 ธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ โดยภูตทั้งสี่ แต่ไม่เคยมีใครได้ครอบครองตำแหน่งผู้ปกครองบ้านต่างๆในค่าย การครอบครองบ้านต่างๆในค่าย ต้องเป็นภูติเท่านั้นที่เป็นตัวเลือก และในปีนี้ครบรอบ 178 ปีภูตทั้งสี่ได้พบน้องชายของตน คือภูตทราย กลับมาที่ค่ายอีกครั้งพร้อมคำทำนายที่ว่าจะมีผู้ปกครองทั้งสี่กลับมา ภารกิจตามหา 

_________________switch___________________________________

เอ็ดเวริ์ดกลับมายังดินแดนแห่งเขาอีกครั้งหลังจากได้รับสถาปนาเป็นเจ้าชายแห่ง อาณาจักร MOONSOON เขากลับมาตามหาหญิงสาวผู้เป็นดั่งหัวใจของเขาที่ถูกพรักพราดมานาน แต่กลับพบข่าวร้ายที่ว่าเธอตายไปแล้ว เขาจึงเลือกกลับไปสร้างอาณาจัรให้ยิ่งใหญ่ โดยทุกปีเขาจะต้องกลับไปช่วยเพื่อนที่ไร่องุ่นฟันซ่่ี่ ทีื่ร่วมหุ้นกับเพื่อนรักและคู่กัดตัวร้ายอย่าง แชลเวียร์ ผู้หญิงคนสุดท้ายที่เขาคิดว่าโลกคงไม่ใจร้ายขนาดส่งเธอมาที่บ้าน AWTC ที่มีเขาเป็นบัดดี้กับบ้านและคงไม่ซยขนาดที่ว่าเธอคือคนที่ภูตไฟตามหา

เกริ่นนำ

ผู้ในอดีตกาล เป็นเพราะผู้คนในสมัยก่อน,ขุนนาง และราชวงศ์ให้ความสำคัญกับการสืบสันติวงศ์อย่างมาก ทำให้เจ้าหญิงหรือเจ้าชายที่เกิดมาจากราชวงศ์ที่ปกครองต้องเป็นเชื้อพระวงศ์เท่านั้น ทำให้ มาเรีย และน้องๆถูกย้ายไปอยู่ในหอคอยในถ้ำลับปริศนา และทำให้หล่อนได้พบรักกับ เอ็ดเวริ์ด ชายหนุ่มชาวบ้านธรรมดาที่หลงเข้ามาในป่า แต่เพราะเป็นรักต้องห้าม เอ็ดเวริ์ดจึงพยายามลักลอบมาหาคนรัจนกระทั่งโดนงูฆ่าตาย  

หลังจากวันนั้นไม่มีใครได้พบกับ เอ็ดเวริ์ดและ เจ้าหญิงมาเรียอีกเลยปกครองบ้านจึงถือกำเนิดขึ้น 

_______________

ไม่รู้ว่าชอบแนวนี้หรือเปล่าแต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เรารีไรท์เยอะสุดในบรรดานิยายที่ผ่านมาแล้ว ด้วยอยากให้นักอ่านได้อ่านเนื่อเรื่องที่สนุกและด้วยเป็นนิยายเรื่องแรกความกดดันย่อมสูงมาก

สำหรับในเรื่องจะมีภูตไฟตัวนี้ค่ะ

 

ยินดีต้อนรับสู่โลกเวทย์มนตร์โลกแรกของถิ่นพลอยนิล นิยายเรื่องนี้จัดว่าเป็นนิยายเรื่องแรกที่ทำให้ถิ่นพลอยนิลเริ่มแต่งนิยาย ก่อนคู่กัด ประมาณ 2-3 เดือน ได้รับการแจ่งจนจบแล้วบ้างบางเรื่อง แต่ด้วยยุคสมัยและด้วยเรื่องที่เราต้องการพัฒนางานเขียนเลยทำให้เราจำเป็นต้องขัดเกลาในเรื่องภาษาอีกมากมาย ทำให้ในวันนี้เลยตัดสินใจรีไรท์เรื่องนี้ แม้ว่าจะหลังคู่กัดไปก็ตาม อย่างไรฝากติดตามด้วยนะ

ปล ภาพปกและตัวอักษรตรงนามปากกาเราเป็นคนออกแบบเอง ขอสงวนลิขสิทธิ์ห้ามใช้เชิงพาณิชย์ คัดลอกและดัดแปลงใดๆหากไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ

ตัวนี้เราได้แรงบันดาลใจมากจาการเขียนหนังสือตัวกลมไม่ได้เกี่ยวกับมาสคอตงานกีฬาแต่อย่างไร เราเพิ่งรู้ตอนออกแบบเสร็จว่ามันเหมือนกัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว