คดีฆาตกรรมหลังเปิดโต๊ะบุฟเฟ่ต์ย่างเนยแห่งมิตรภาพ

สืบสวนสอบสวน

คดีฆาตกรรมหลังเปิดโต๊ะบุฟเฟ่ต์ย่างเนยแห่งมิตรภาพ

คดีฆาตกรรมหลังเปิดโต๊ะบุฟเฟ่ต์ย่างเนยแห่งมิตรภาพ

ถิ่นพลอยนิล

สืบสวนสอบสวน

18
ตอน
58
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
รายการวาไรตี้ สถานที่ถ่ายทำรายการวาไรตี้ย่างเนย จู่ๆมีคนตายหลังเลิกกอง!!!!!!!!!!

รายการบุฟเฟต์ดาราคือรายการวาไรตี้ปิ้งย่างย่างเนยรายการที่เชิญชวนคนในวงการบันเทิงทั้งศิลปิน ดารา เซเลบริตี้ ทุกท่านร่วมสนุกกับเกมปิ้งย่างจากการทายลูกเต๋าคือวินาทีที่ชีวิตของคุณจะถูกกำหนดด้วยลูกเต๋าที่สามารถกำหนดวัตถุดิบและการกินของท่านในรายการอะไรทว่า ระหว่างถ่ายภาพรวมกับศิลปินเกิดคดีฆาตกรรมเกิดขึ้นกับพิธีกรโดนยกเลิกสัญญา กับหลักฐานจากครอบครัวที่บอกว่าผู้ตายร่วมวงกินย่างเนยกับเพื่อนร่วมงานก่อนเสียชีวิต 

สารวัตรเรเวนได้รับหน้าที่คลี่คลายคดีฆาตกรรมอาหารท่ี่ไม่มีใคร 

รอดชีวิตแม้แต่บุตรสาวผู้ตายโดนระเบิดจากกระทะย่างเนยจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ผู้ต้องสงสัยคนแรกคงไม่พ้น พิธีกรคนใหม่ของรายการที่ได้ชื่อว่าเป็นเด็กกำพร้าบ้านแฮซูผู้ได้ทุกอย่างจากการตาย หรือเป็น คีย์ บุตรชายเจ้าของร้านย่างเนยช่ื่อดังผู้โดนมารดาตัวเองกักขังเอาในบ้านหลังเกิดเหตุ เพราะเขาเป็นเพื่อนสมัยเรียนของบุตรสาวครอบครัวผู้ตายและความลับบางอย่างเกี่ยวกับการฆาตกรรมย่างเนยเกี่ยวกับโจรสลัดจับเพื่อนของเขาไปในระหว่างเกิดเหตุระเบิดในรายการ ว่ากันว่าโจรสลัดมักชอบกินย่างเนยเพราะเป็นอาหารสดที่พวกเขาลงมือทำเองเพราะแบบนี้มันจึงเหมาะกับการฆ่าโจรสลัดด้วยกัน!!!!!!!! 

----------------

ฉบับรวมเล่ม (E-book) :

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjA1NjUzMSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI3NjE2MCI7fQ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว