จบ Wife of Mafia  (The End)
27
ตอน
199K
เข้าชม
233
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
1.02K
เพิ่มลงคลัง

🎉ⓦⓔⓛⓛⓒⓞⓜⓔ🎉

 

"Wife of Mafia"

 

เกริ่น~

 

 

ปังง!!

เสียงทุบโต๊ะดังขึ้นภายในห้องทำงานของประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ใจกลางเมืองหลวงซึ่งผู้ที่ทุบไม่ใช่ใครอื่นใดถ้าไม่ใช่บุตรตรีคนสวยของประธานบริษัท

"คุณแม่ค่ะมันหมายความว่ายังไงกันค่ะ! ทำไมคุณแม่ทำกับมีนาแบบนี้ล่ะค่ะ? ไม่ถามมีนาสักคำว่ามีนาอยากจะแต่งหรือเปล่า" คำถามที่ถาม 'มุก' ผู้เป็นมารดาดังขึ้นฟังจากน้ำเสียงที่ถามแล้วดูไม่เต็มใจเอามากๆที่ 'มีนา' คนสวยสาวมั่นจะต้องมาสละโสดไปลั่นระฆังวิวาห์ภายในอาทิตย์หน้ากับบุตรชายของป้า 'นภา' เพื่อนรักของมารดา

"มีนาลูกอายุเท่าไหร่แล้ว ลูกควรให้แม่อุ้มหลานได้แล้วน่ะ แล้วแม่ก็อยากเห็นลูกสาวคนสวยของแม่สวมใส่ชุดเจ้าสาวในวันที่แม่รอคอยด้วยไม่รู้ล่ะแม่ตอบตกลงป้านภาไปแล้วแล้วพรุ่งนี้ตอนเที่ยงๆ 'พี่ปฐพี' จะมารับเราไปวัดชุดเจ้าสาวที่บ้านน่ะแต่งตัวรอพี่เค้าล่ะ" กรกดเอ่ยบอกบุตรตรีอันเป็นที่รัก ที่กรกดต้องทำแบบนี้เพราะบุตรตรีของเธออายุไม่ใช่เล่นๆแล้วแล้วบุตรตรีของเธอก็ไม่ยอมกลับบ้านเอาแต่ทำงานอยู่ที่คอนโดหรูไม่กลับไปนอนบ้านหลักเลยตั้งแต่เรียนจบ

"ก็ได้ค่ะมีนายอมแต่งก็ได้แต่.. มีข้อแม้.." ผู้เป็นแม่ได้ยินเช่นนั้นจึงยิ้มปลื้มปริ่มที่มีนายอมตอบตกลงแต่ก็ต้องหุบยิ้มเพราะประโยคสุดท้ายของมีนา

"มีนาจะยอมแต่งแต่ถ้าแต่งแล้วอยู่ๆไปมีนาไม่ได้รักพี่เค้าหรือพี่เค้าไม่ได้รักมีนาเราจะต้องหย่ากันน่ะค่ะ..เพราะมีนาไม่ยากมีลูกกับคนที่ไม่ได้รักกัน.. ตกลงมั้ยค่ะคุณแม่" มีนายื่นข้อเสนอให้ผู้เป็นแม่ได้เข้าใจเหตุผลที่มีนาต้องยื่นข้อเสนอนี้ให้เพราะมีนาไม่อยากให้ลูกของเธอที่เกิดมาไม่ได้รับความรักจากผู้เป็นบิดาและมารดา

"ก็ได้ ถ้ามันยอมทำให้ลูกสาวของแม่ได้แต่งงาน..แล้ววันนี้ก็นอนที่บ้านน่ะลูกอยู่กินข้าวฝีมือป้าแจ่มน่ะ. ป้าแจ่มคิดถึงลูก." ผู้เป็นแม่ขอให้มีนากลับไปค้างที่บ้านเพราะบรรดาสาวใช้ในบ้านต่างพากันคิดถึงมีนาคุณหนูผู้อ่อนโยนและน่ารัก

"ค่ะ..มีนาไปน่ะค่ะคุณแม่จะได้ทำงานต่อเดี๋ยวมีนาจะรอทานข้าวกับคุณแม่น่ะค่ะ" มีนาขานรับคำขอจากผู้เป็นแม่และบอกลาเพื่อจะกลับไปบ้านใหญ่ในทันที

"จ้ะ " ผู้เป็นแม่ขานรับลูกสาวอย่างดีใจ

แอ๊ดดด! ปังง!

 

เสียงประตูห้องทำงานเปิดและปิดลงพร้อมกับร่างบางของหญิงสาวสวยออกจากห้องทำงานของมารดาและเดินตรงไปที่ลิฟเพื่อไปยังลานจอดรถ VIP ของบริษัทและขับรถเบนซ์คู่ใจเพื่อตรงดิ่งไปที่บ้านสิริเสรีทันที

 

 

 

 

ดีจ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเราเลย ตอนแรกๆอาจจะสั้นไปบ้าง (มั้ง) ก็เถอะ แต่ตอนหลังๆจะเข้มข้นขึ้นนะฝากติดตาม ติชมเรื่องแรกของเราด้วยน้ะ! และก็ฝากติดตามเรื่องอื่นๆของเราด้วยนะ ตอนนี้เราเขียนได้ ทั้งหมด 4 เรื่องแล้ววว~ ถือว่าเป็นทั้งประสบการณืและความรู้ใหม่ๆของเราเลย ฝากติดตามกันด้วยน้า

 

เรื่องที่ 2 (The END)

 

"Engagementหมั้นรักนายขี้แกล้ง 18+"

 

เรื่องที่ 3 (กำลังเขียนอัพลง)

"The Ice Princessรักร้ายของคุณชายเจ้าเล่ห์ 18+"

 

เรื่องที่ 4 (กำลังเขียนอัพลง)


"Engagementหมั้นรักหมั้นร้าย 18+"

 

 

 

จ้าๆ จิ้มไปที่ชื่อเรื่องได้เลยน้าา~ แล้วเราไปเพลิดเพลินกับการอ่านนิยายแนวนารักๆกันได้เลย!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว