รักษ์ลองรัก
2
ตอน
1.3K
เข้าชม
19
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

โปรย 

อิฐเป็นชายไทยเต็มร้อยหากมองเพียงผิวเผิน ทว่าความจริงแล้วเขามีเชื้อสายจากฝั่งยุโรปเกือบครึ่งจากบิดาผู้ให้กำเนิดซึ่งเป็นลูกครึ่งสเปน ทำให้ชายหนุ่มอายุสี่สิบปีมีขนาดร่างกายสูงใหญโดดเด่น จมูกโด่งคมสัน เครื่องหน้าดุดันคมเข้มกับผิวสีคล้ามนั้นได้จากมารดาชาวใต้มาเต็ม ๆ 

หนุ่มใหญ่วัยนี้กำลังอยู่ในช่วงโลดร้อนในอารมณ์ ความกำหนัดพลุ่งพล่านร้อนแรงพร้อมจะปลดปล่อยได้ทุกเมื่อ โดยเฉพาะยามนี้เมื่อมีกลิ่นเนื้อสาววัยแรกแย้มโชยคลอเคลียอยู่แค่ปลายจมูก 

เพียงยื่นมือออกไปแล้วดึงกระชากหล่อนเข้ามาเสพสมดื่มกินอย่างหิวโหยดับอารมณ์ความอยากชั่วแล่นก็ย่อมทำได้ 

หากเขาก็ต้องระงับยับยั้งความลำพองเบื้องต่ำเอาไว้อย่างฝืนใจตัวเองเป็นที่สุด เพราะภาพดวงตากลมเจือเอาไว้ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจและความเป็นมิตรที่พิมพ์รักษ์มอบให้ ทำให้อิฐไม่อาจทำลายความรู้สึกดี ๆ ที่หล่อนมีให้ได้ลงคอ 

หล่อนเล่าให้ฟังว่าคืนวันนั้นเสร็จงานจากบ้านอังกฤษกำลังจะกลับบ้านก็พอดีเกิดฝนตกเสียก่อน กอปรกับหล่อนไม่ชินเส้นทางนี้เพราะไม่ได้ใช้มานานแล้วจึงหาที่หลบฝนไม่ได้ 

อิฐคิดว่าเป็นโชคดีของหล่อนที่มาเจอเขา แม้จะรู้ว่าบริเวณนี้ปราศจากโจรผู้ร้าย แต่ก็ไม่รับรองว่าในป่าลึกแทบนี้จะไม่มีสัตว์ร้ายคอยจ้องเล่นงานศัตรูแปลกปลอม ด้วยเพราะพื้นที่ตรงนี้ยังคงอุดมสมบูรณ์ สัตว์น้อยใหญ่จึงมักจะอาศัยอยู่แถบนี้มากกว่าฝั่งที่เป็นหมู่บ้าน 

แต่ถึงอย่างไร ความโชคดีของพิมพ์รักษ์อาจมีไม่บ่อยนักหากหล่อนยังคงขยันเอาตัวเข้ามาใกล้เขา เช่นที่ทำอยู่ตอนนี้ 

 

 

ท่านใดสนใจฉบับเต็มสามารถหาโหลดได้แล้ววันนี้ที่เว็บ https://www.mebmarket.com 

ขอบคุณค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว