อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญ [25+] เมียบรรณาการ (ชาร์ล X อิ่มอุ่น)

อีโรติก

อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญ [25+] เมียบรรณาการ (ชาร์ล X อิ่มอุ่น)

อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญ [25+] เมียบรรณาการ (ชาร์ล X อิ่มอุ่น)

หิรัญญิกา

อีโรติก

24
ตอน
139K
เข้าชม
459
ถูกใจ
280
ความคิดเห็น
503
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

"เมียบรรณาการ"

 

 

 

 

 

 

 

 

ชาร์ล

 

ชายหนุ่มลูกครึ่งวัย 30 ปี เขาเบื่อชีวิตโสดเต็มทน อยากแต่งงานมีลูกให้แม่อุ้ม แต่ติดที่เขาไม่มีคนรักให้แต่งงานด้วย ดังนั้นเมื่อพ่อเลี้ยงจรัญเสนอของรางวัลให้เพื่อเป็นค่าตอบแทนที่ช่วยชีวิตไว้ในคืนที่ไฟไหม้ไร่ เขาจึงเลือกลูกสาวของพ่อเลี้ยงเป็นของรางวัล คนไหนก็ได้ ไม่เกี่ยง

 

 

 

 

 

 

 

อิ่มอุ่น

 

สาวน้อยวัยเพียง 19 ปีที่ถูกมารดาทิ้งเอาไว้ที่ไร่จรัญตั้งแต่ยังแบเบาะ เดชะบุญที่พ่อเลี้ยงจรัญเลี้ยงเธอไว้ไม่ปล่อยให้นอนหนาวตาย ท่านให้การศึกษา ให้ที่อยู่ ให้อาหาร และเมื่อท่านต้องการให้เธอไปเป็นเมียใครก็ไม่รู้เธอจึงยอมทำตามอย่างไม่มีข้อแม้

 

 

 

 

 

 

อลิซ

 

นางแบบสาวสุดเซ็กซี่อดีตหวานใจชาร์ล เธอสวย เธอเก่ง เธอรักชาร์ล แต่เธอไม่อาจทนอยู่กับคนรักที่ต่างจังหวัดได้จึงปฏิเสธการขอแต่งงานของเขาไป แต่ลึก ๆ ยังแอบหวังว่าเขาจะมาง้อ แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อหนึ่งปีให้หลังเธอได้ข่าวว่าชาร์ลแต่งงานแล้วกับผู้หญิงแถวนั้น

ชาร์ลเป็นของเธอ เธอไม่มีวันยกให้ใคร!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เมื่อคุณกดเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้คุณต้องยอมรับเนื้อหาที่ 18+ ได้ ถ้ารับไม่ได้แนะนำให้กดออก ไม่คอมเมนต์ให้คนเขียนเสียกำลังใจนะคะ

 

แต่ถ้าคุณชอบความฟิน หื่น แซ่บ แนะนำให้ติดตามนิยายเรื่องนี้ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

ตัวอย่างความฟิน

 

 

 

“เด็กน้อย เข้ามาสิ มันไม่กัดเธอหรอก”

“ไม่เอาค่ะ อุ่นกลัว” สาวน้อยส่ายหน้าไปมาด้วยความกลัว แต่ดวงตากลมโตยังจด ๆ จ้อง ๆ ของแปลกที่ไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยความอยากรู้อยากเห็น กิริยาน่ารักนั้นทำให้ชาร์ลหัวเราะออกมาอย่างเอ็นดู

เมียเขานี่ช่างใสซื่อจริง ๆ

“ลองแตะดูก่อน ถ้าไม่ชอบฉันจะไม่ฝืน” ท่าทีลังเลของเธอทำให้ชาร์ลเอ่ยเสริมเพื่อให้เธอมั่นใจ “ไม่ต้องระแวงหรอกอุ่น ถึงฉันจะอยากแค่ไหนก็ไม่ใจกล้าพอที่จะข่มขืนเมียตัวเอง ฉันไม่มีทางเห็นแก่ตัวมีสุขคนเดียวโดยทิ้งให้อุ่นต้องเจ็บปวด”

“อุ่นไม่ได้คิดแบบนั้นนะคะ”

“จุ๊ ๆ เสียงเธอน่ารักน่าฟังเสมอ แต่ไม่ใช่ตอนนี้ ฉันอยากให้เธอทำอย่างอื่นมากกว่า”

“ทะ...ทำอะไรคะ”

“ยื่นมือมาสิ” อิ่มอุ่นยื่นมือให้อีกฝ่ายด้วยท่าทีกล้า ๆ กลัว ๆ “ลองจับมันดู”

ดวงตากลมหลุบลงมอง มัน ที่สามีพูดถึง มันคือสิ่งใหญ่โตไร้กระดูกสีชมพูสด และมันกำลังชี้หน้าเธออย่างไม่น่ารัก อิ่มอุ่นรู้สึกคอแห้งขึ้นมาดื้อ ๆ จนต้องกลืนน้ำลายลงคอหลายอึก ก่อนที่มือเล็ก ๆ จะยอมเอื้อมไปแตะมัน

“ร้อนจังค่ะ”

คำพูดที่ไร้เดียงสา และดวงหน้างามหมดจดที่เงยขึ้นมองเขาอย่างไม่มีความเสแสร้งเจือปนทำให้ชาร์ลหมดความอดทน เขาผลักร่างเล็กของภรรยาลงบนเตียงนุ่ม ก่อนจะตามไปคร่อมทับอย่างรวดเร็วจนอีกฝ่ายขยับหนีไม่ทัน

“คุณชาร์ล!” สาวน้อยตาโตเมื่อรู้สึกถึงความร้อนที่สัมผัสลงบนหน้าท้อง

“เป็นเมียฉัน มีลูกให้ฉัน...นะอุ่น” ดวงตาคมจ้องมองภรรยาด้วยความต้องการ เขาอยากเป็นเจ้าของร่างกายนี้ตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน แต่ถ้าอิ่มอุ่นไม่ยอม เขาก็จะไม่หักหาญน้ำใจ

แววตาลังเลของอีกฝ่ายทำให้ชาร์ลถอดใจ เขาขยับกายเตรียมออกห่างจากร่างที่แสนยั่วยวน คิดในใจอย่างปลงตกว่าอย่างไรคืนนี้ก็คงต้องพึ่งมือตัวเองอีกตามเคย

แต่ทว่า...

“ค่ะ อุ่นจะเป็นเมียคุณชาร์ล เป็นแม่ของลูกคุณชาร์ล”

“อุ่น”

“อ๊ะ คุณชาร์ล...”

 

 

 

 

*************************************************************************************

 

 

 

 

 

- นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาและรูประกอบตั้งแต่ทั่วไป 15+ 18+ จนถึง 20+ รับไม่ได้ไม่แนะนำให้อ่านค่ะ

- บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น

- ไม่อนุญาตให้คัดลอกนิยายเรื่องนี้ไปลงที่อื่น ถ้าเจอ จะมีโทษตามกฎหมาย

 

 

นิยายเรื่องนี้จากตอนแรกตั้งใจว่าจะติดเหรียญ แต่เพราะนี่เป็นเรื่องแรกที่ลงอาจจะไม่สมบูรณ์แบบพอที่คนอ่านจะต้องมาเสียเงินให้ ไรท์เลยจะไม่ติดเหรียญทั้งเรื่องค่ะ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่เหนือบ่ากว่าแรงก็ช่วยคอมเมนต์ติชม ให้กำลังใจหรือแนะนำไรท์บ้างนะคะ เพื่อที่ไรท์จะได้พัฒนาผลงานต่อ ๆ ไป นิยายแต่ละตอนแต่งออกมาไม่ง่ายเลย กำลังใจจากทุกคนสำคัญมากนะคะ

 

 

 

หิรัญญิกา

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว