737 นกยุง 737
8
ตอน
2.59K
เข้าชม
44
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

มาตราที่ 1211/3012

สมาคมเขี้ยวหยดเลือด

เรื่อง  คดีฆาตรล้างครัวนักวิทยาศาสตร์ชื่อดัง "william a. clock night"

เมื่อวันที่ 17/11/3012 ที่ผ่านมามีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้นในบ้านเลขที่ 16/12 ถนนwilliam ซึ่งเป็นที่อยู่ของครอบครัวนักวิทยาศาสตร์ชื่อดัง "william a. clock night"โดยเมื่อช่วงเวลา 00.12 น.พยานได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นภายในบ้านเเละได้ผู้คุมกฏให้มาดูว่าเกิดอะไรในบ้านหลังดังกล่าวก็พบว่าพบศพหญิงสาว1คนซึ่งตามหลักฐานคือ "นางภัทริยา แก้วประเสริฐ"มารดาของนักวิทยาศาสตร์ชื่อดังซึ่งเสียชีวิตจากการสร้างสถานการณ์ให้ดูเหมือนผูกคอตาย สมาชิกที่เหลือในบ้านคาดว่าน่าจะโดนจับตัวหรือหลบหนีได้ทันเวลาจึงรอด ตามสถานที่ก่อเหตุพบชายฉกรรจ์ขี่รถไปมาตามบ้านหลังดังกล่าวหลายรอบ ผู้คุมจึงได้เรียกตัวมาสอบปากคำจนทราบว่า ชายดังกล่าวมาเพื่อดูว่ามีหลักฐานเล็ดลอดถึงมือตำรวจหรือไม่  คำถามในสังคงมากมายที่ถามยังทำให้เหล่าเเวมไพร์ชั้นสูงเเละเหล่านักวิทยาศาสตร์ที่ร่วมกันทำเซรุ่มซอมบี้ฟอร์เบียเกิดความเสี่ยงต่อเหตุการณ์ฆ่าล้างครัวหรือไม่

จึงขอเรียนท่านประธานผู้ร่วมก่อตั้งสมาคมเขี้ยวหยดเลือดลงโทษผู้กระทำความผิดตามเห็นสมควร

ลงชื่อ

cake

(นางสาวคิริกา แก้วประเสริฐ)

ความเกี่ยวข้องบุตรสาวของผู้ตาย

--------------------------------------------------------

บรรยากาศในห้องประชุมเต็มไปด้วยความตึงเครียดเมื่อมาเรียส หนึ่งในผู้ก่อตั้งสมาคมเขี้ยวหยดเลือดเรียกสมาชิกทุกๆคนเข้ามาประชุมเพื่อดำเนินคดีฆ่าล้างครัว วินเดลเองก็ถูกมาเรียสเชิญแกมบังคับให้มาร่วมประชุมในฐานะที่หล่อนเป็นหัวสมองของสมาคมเขี้ยวหยดเลือด

"การฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองถือว่าเป็นความผิดร้ายเเรง เราไม่ควรปล่อยไว้เป็นเยี่ยงอย่าง"ทนายความของสมาคมเขี้ยวหยดเลือด "ดอน"เริ่มกล่าวทำลายความเงียบในห้องประชุม

"ในหมู่การเเพทย์และชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนโอลิเซียต่างรู้จักนักวิทยาศาสตร์ชื่อดังwilliamเป็นอย่างดีเพราะหากไม่ใช่เขาผู้ป่วยที่โดนอิทธิพลสูงจนกลายเป็นซอมบี้กองทัพที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อทำลายเผ่าเรา คงไม่ปลอดภัยมาถึงทุกวันนี้"วจนะของนายเเพทย์หนุ่มชั้นสูง "ซินแบต" ทำให้หลายๆคนฉุดคิดในความสำคัญของด๊อกเตอร์สาวสวยและครอบครัวที่หายไป อิทธิพลด้านมืดหากปล่อยให้อยู่ในสังคงเเวมไพร์ พวกมันอาจลุกขึ้นมาทำลายเผ่าเราได้

"ด๊อกเตอร์วิลเลี่ยมไม่ใช่เเค่นักวิทยาศาสตร์ที่สำคัญต่อโลกเเวมไพร์เราอย่างเดียวเขายังเป็นว่าที่เจ้าสาวของวินตัส โอรสองค์ต่อของโซมานน์อีกด้วย"มือขวาของมาเรียสว่าหญิงสาวผมสีม่วงคุณเเม่ป้ายเเดงที่ต้องหย่าร้างกับสามี"สกายโทรลล์"เพื่อปกป้องลูกๆจากเเม่ยายและจากอิทธิพลมืด ดังนั้นเรื่องราวในโซมานน์ไม่มีใครรู้ดีไปกว่า "มิน มู่หลาน"

"สิ่งที่มินกับแบตพูดมาเป็นเรื่องที่ถูกต้อง ในโซมานน์ทุกคนย่อมรู้ดีว่ามหารานีไม่ถูกชะตากับสะใภ้ทุกคนในบ้านที่แม้ว่าจะมีลูกแล้ว ใกล้เเต่งงานหรือเป็นคนที่ฟ้าลิขิตให้ มหารานีทำทุกๆอย่างได้เพื่อกำจัดพวกหล่อน แต่เรื่องที่จะหาเรื่องกำจัดด๊อกเตอร์ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะด๊อกเตอร์สำคัญต่อโลกเรามาก พอมีเรื่องเซรุ่มนั้นเขามามหารานีอาจใช้โอกาสนี้ฆ่าล้างครัว"หญิงสาวผมสีส้มแกมเทาบอกพลางมองพี่ชาย แม้ว่า "มราวดี"หรือ โมว จะเป็นหนึ่งในคนที่เคยโดนมหารานีฆ่าตายเพียงเพราะเป็นแมดนาวาโฮ (เมดนาวาโฮ คือ เทพในร่างมนุษย์ซึ่งเทพเจ้าส่งมาเพื่อรับใช้มนุษย์ เมดนาวาโฮ นั้นคือผู้ที่มีสายเลือดกึ่งเทพกึ่งเเวมไพร์)

"ฉันว่าเราควรตัดไฟเสียแต่ต้นลม"เสียงสมองของสมาคมดังขึ้นพลางหยิบแก้วเลือดมาดื่มอย่างอร่อย สายตาของทุกๆคนจับมองมายังวินเดล ผู้ที่มักจะแก้ปัญหาทุกคดีให้จบอย่างราบรื่นแม้เเต่มหาราชและมหารานียังต้องย้ำเกรงเพราะหล่อนถือว่าเป็นเมดนาวาโฮที่ถือกำเนิดเป็นบุตรีแห่งมหาราช ซ้ำยังเป็นบุตรีของมหาราชกับพระสนมอีกด้วย

"แต่ถ้าเรายกกองทัพไปตอนนี้พวกมันรู้ตัวเเน่ๆ"แฮมมิ่งบอกพลางมองหน้าวินเดล สองคนนี้เป็นคู่ปรับในห้องประชุมเสมอ

"ใครว่าเราจะยกไปตอนนี้ละ สิ่งสำคัญที่สุดคือการตามหาตัวด๊อกเตอร์ และฉันคิดว่าเด็กคนนี้หน้าตาคล้ายด๊อกเตอร์มาก"หญิงสาวบอกพลางสั่งให้สกาเลตต์เปิดภาพขึ้นจอ

ภาพหญิงสาวถักเปียสองข้างผมยาวสีดำ ผิวพรรณขาวราวหิมะ

"เป็นไปไม่ได้ ด๊อกเตอร์ไม่มีทางใส่ชุดแบบนั้นเเถมยังทำตัวเอ๋อๆแบบนั้นด้วย"สกาเลตต์บอก สกาเลตต์และด๊อกเตอร์สาวสวยเป็นคู่รักกัน ไม่มีทางที่จะจำกันไม่ได้

"มันเป็นเพียงข้อสันนิฐาน อีกอย่างการพรางตัวไม่ให้ศัตรูรู้ถือว่าเป็นการเอาตัวรอดจากภัยร้าย ฉันเชื่อว่าเราต้องหาทางพิสูจน์ว่าเด็กคนนี้คือด๊อกเตอร์วิลเลี่ยมจึงรู้เปล่า"วินเดลบอก

"เดี๋ยวก่อน ฉันจำบ้านหลังนี้ได้"มินบอกพลางมองหน้าเลขาสาวสวยของตน ทิวากาล เป็นลูกบุญธรรมของบ้านหลังนี้น่าจะพอรู้เรื่องนี้บ้าง

"ทิวากาล เธอจะว่าไงถ้าฉันให้พิสูจน์เอ่อ"วินเดลบอกพลางนึกชื่อเด็กไม่ออก

"เธอชื่อ นกยุ่งเอ้ย นกยุงคะ"สกาเลตต์กระซิบเป็นเชิงบอก

"นั่นแหละ เธอจะว่าไงถ้าฉันให้พิสูจน์ว่านกยุง คือด๊อกเตอร์วิลเลี่ยมหรือเปล่า"หญิงสาวบอก

"ฉันจะพยายาม "ทิวากาลบอก

การที่จะเข้าไปหาตัวนกยุ่งเอ้ยนกยุงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

ครอบครัวที่รับอปการะเธอมาหวงนกยุงมาก

เพราะ พ่อบุญธรรมของเธอและพ่อของนกยุงเป็นเพื่อนกัน

เเถมนกยุงยังมี องค์รักษ์หน้าโหดอย่าง วิล คอยดูแล

ซ้ำยังมี หอก เอ้ย ฮอวค์ คอยกั้นเธอออกด้วย

นี่ยังไม่รวมตาขี้งอน "ฮอท"นะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว