ความรักของคนประหลาด 2 Profiler the Series Season 2

Y

จบ ความรักของคนประหลาด 2 Profiler the Series Season 2

ความรักของคนประหลาด 2 Profiler the Series Season 2

Pongkiat Kulratanasinsuk

Y

26
ตอน
10.7K
เข้าชม
2.82K
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

ความรัก ต้องมีความเชื่อใจต่อกัน หากขาดซึ่งความเชื่อใจ ความรักย่อมแตกสลาย ไม่ว่าความรักนั้นจะเป็นคู่ชาย-หญิง ชาย-ชาย หรือหญิง-หญิง ก็ไม่แตกต่างกัน แต่บางทีปัญหาของความรักอาจไม่ได้เกิดจาก "มือที่สาม" แต่เป็น "ความเข้าใจผิด" ของคนทั้ง 2 เมื่อความเข้าใจผิดได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้อง ความรักย่อมหวนกลับคืนมาเสมอ แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้น สิ่งที่ทำได้ คือ ต้องปล่อยมันไป และให้กาลเวลาช่วยเยียวยาจิตใจที่บอบช้ำนั้น 

ถึงผู้อ่านทุกท่าน นิยายเรื่อง Profiler The Series Season 2 เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่อาจมีบางเหตุการณ์ในเนื้อเรื่องที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงที่ผู้แต่งได้ประสบพบเจอด้วยตัวเอง (เฉพาะส่วนที่เป็นสภาพสังคมในปัจจุบัน มุมมองของผู้คนในปัจจุบัน และสภาพสังคมในมหาวิทยาลัยเท่านั้น โดยไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่มีตัวตนอยู่จริง) เพื่อให้เนื้อเรื่องของนิยายเรื่องนี้มีความสมจริงตามสภาพสังคมในปัจจุบัน ซึ่งนิยายเรื่องนี้ผู้เขียนได้เน้นสะท้อนถึงสังคมปัจจุบัน มุมมองของผู้คนที่มองเห็นความรักที่ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของเพศ และสภาพสังคมในมหาวิทยาลัย ถึงแม้จะได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริง แต่ตอนจบ Happy Ending นะครับ 

ขอให้ผู้อ่านทุกท่านมีความสุขกับความรักที่ดี และความผูกพันที่ยั่งยืนกับคนรักนะครับ 

หมายเหตุ ในเนื้อเรื่องอาจมีเหตุการณ์เหนือธรรมชาติอยู่บ้าง เพื่อความบันเทิงในการอ่าน (มีส่วนผสมของแฟนตาซี 10%) 

ป.ล. เบรฟ จากนิยายเรื่อง ความรักของคนประหลาด Season 1-2 ฝากมาบอกว่า "แม้นิยายเรื่อง ความรักของคนประหลาด จะจบลงไปแล้ว แต่เรื่องราวของ เบรฟ นั้นยังไม่จบ แล้วพบกันใหม่ในอนาคตนะครับ" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว