ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

เรื่องย่อ

เร​ฟา​จาร์​คณะิติศาสตร์​ ​หาิทาลั​พัฒา​ัตรร​และ​คารู้​ ​หรื​ไ​โ​์​ู​ ​(​IKnowU)​ ​ไ้​สหัสื​า​จ​คร​หึ่​เท​แล้​ ​เข้าสู่​เท​ที่ส​ข​ปี​แร​ที่​เรฟ​เข้าทำา​ ​คาสัพัธ์​ระห่า​เร​ฟั​ัต​์​ไ้​เปลี่ไป​ ​ัต์​ไ้​พ​รั​ั​แฟ​สา​ข​เขา​ ​แต่​คาผูพั​ที่​เรฟ​ี​ให้​ั​ัต์​ส่ผล​ให้​พเขา​ั​รั​ั​แ้​ไ่ไ้​เป็​แฟ​ั

ส่​โ​่​ต้​เลิ​ั​แป์​ ​แฟ​สา​ข​เขา​ที่​ค​ั​าสา​ปี​ ​โ​่​จึ​ตัสิใจ​จะ​ใช้ชีิต​ให้​คุ้ค่า​่ที่จะ​พ​รั​ครั้​ต่ไป​ ​ส่​ท์​ที่​ค​ปลใจ​โ​่​ู่​ั้​็​ั​ลื​รั​ารติ​ต่​จา​าร์​ ​ส่ผล​ให้​าร์​เข้าใจผิ​คิ​่าท​์​ใจ​เขา​ ​แต่​พเขา​็ไ้​พูคุ​เปิใจ​ั​ ​ทำให้​คารั​ข​พเขา​ั่ื​ีครั้

แต่ท่า​จี๊​ั​​ ​ิ​ั​เฟิร์ส​ ​และซั​ั​ธีร์​ั​ีเรื่​ผิใจั​ ​เพราะ​คาเข้าใจผิ​เล็​ๆ​้​ๆ​ ​ทำให้​พเขา​เลิรา​ั​ไป​ ​เรฟ​ ​โ​่​ ​ท์​ ​และ​าร์​จึ​ให้​คาช่เหลื​พเขา​ให้​ลัา​คืี​ีครั้

คู่รั​แห่​ไ​โ​์​ู​จะ​ลัา​รั​ั​ีครั้​่ที่จะ​จ​ารศึษา​ ​และ​รัษา​คาสัพัธ์​ข​พเขา​ต่ไป​ ​หรื​พเขา​จะ​เลิร้า​ั​ไป​ ​โ​ทิ้​คาทรจำ​เาไ้​พร้ั​าร​สำเร็จารศึษา​ ​และ​้าเิ​ต่ไป​ ​หรื​พเขา​จะ​เป็​แค่​เพื่​ั​ ​และ​้าเิ​ต่ไป​โ​ั​ีคารู้สึ​ที่​ี​ให้​ัต​่​ไป

ชื่อเล่น : ปืน

นามปากกา : Trickster P.

ปีเกิด : พ.ศ. 2534 (ค.ศ. 1991)

Facebook : https://www.facebook.com/TricksterPTheWriter/

เบอร์โทรศัพท์มือถือ : Inbox ขอเองนะครับ (ให้เฉพาะคนที่จะติดต่อเรื่องงานเท่านั้น)

ถึงผู้อ่าน : เมื่อผมได้เริ่มลงนิยายตอนที่ 1 หรือบทที่ 1 ในเรื่องไหนแล้ว ผมจะลงอย่างต่อเนื่องวันละ 1 บท/ตอน จนกว่าจะจบเล่มนะครับ

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น