2 life 2 live
1
ตอน
535
เข้าชม
22
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

#ไม่มีความรักใดๆในเรื่องนี้ทั้งสิน ไม่พอใจกดออก

xBloodmanx ชื่อในเกมส์และตัวละครของพระเอก

พระเอกอายุ 17 สูง 176 หนัก 63

ผมสีดำขลับ ลูกครึ่งอังกฤษ - ญี่ปุ่น

#เรื่องเกิดในช่วง200ปีต่อจากปัจจุบันของพวกเราคือปี 2016

 

"นี่คือ....คุณ แอล เมทาทีส เจ. เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ที่สอบได้ที่ 1 ด้วยคะแนนเต็ม 100ของทุกสาขาวิชา....... " ผมกดรีโมทลดเสียงอันไพเราะของผู็ประกาศข่าวลง แล้วมองหน้าตัวเองในกระจก...ให้ตายสิ...

"ไอ้แอล....มึดังใหญ่แล้วในเขตเราอะ....ไอ้นี้....ไปแอบสอบตอนไหนวะ" ผมหันไปมองเค เพื่อนรักคนเดียวของผมในโลกอันกว้างใหญ่...

ปัจจุบันโลกของเรากลับไปเป็นเหมือนสมัยดึกดำบรรพที่ทุกพื้นดินติดกันหมดทุกที่....มันยิ่งทำให้ทุกคนทั่วโลกมารวมตัวกันอย่างแอดอัด..ทุกเขตมีประชากรมากมาย....และผมเป็น1ในนั้น...ผมอาศัยอยู่ในเขตประเทศแห่งเทคโนโลยีและความรู้...เรียกได้ว่าเป็นเมืองหลวงของทุกเขต....ผมใช้มรดกของยายที่เสียไปมาซื้อห้องอยู่ในเขตเมืองนี่ด้วยเงินเกือบ10ล้านเหรียญ.....ทุกวันนี้ผมกินแค่อาหารเม็ดประทังชีวิตดังที่คนไม่มีจะินเขาซื้อกินกัน...

"เมื่อไหร่มึงจะกลับห้องมึงเนี่ย...."ผมหันไปหาเคที่นอนขาไขว้ห้างอยู่บนเตียงของผม

"กูอยากเล่นเกมส์มึงอะ"

"ไม่ได้....เข้าได้เฉพาะคนที่ลงทะเบียนติดกับเครื่อง....นั้นก็คือกู...go away "

"Sup bro." เคโบกมือให้ผมแล้วเดินออกห้องไป ผมหันไปสนใจกล่องขนาดใหญ่...ที่เรียกว่าโลงศพก็ยังได้....มันให้คนเข้าไปนอนแล้วก็ติดนู้นนี่ตามตัวแล้วเข้าไปในเกมส์.....ยุคสมัยไปไกลจริงๆ....ผมยังจำตอนที่ยายเล่าให้ฟังว่าแต่ก่อนประเทศและเขตพวกนี้ยังอยู่ห่างกันจนต้องใช้ยานเหาะรุ่นเก่ากึกที่บินบนท้องฟ้าไปมาๆเพื่อที่จะข้ามไปหากัน....

 

#มาเจอกะปลวกอีกล่ะ....เบื่อไม?

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว