จบ ฉันมันร้าย ตอนที่ 1
12
ตอน
6.65K
เข้าชม
42
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

 

"กว่าเธอจะมาถึงจุดๆ นี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับคนอย่างเธอ เพชรนรา...

ฉันลงทุนไปเท่าไหร่ ที่ปั้น เด็กบ้านนอก จนๆ อย่างเธอ ให้ มั่ง มี ถึง วันนี้

เธอจะเสียสละให้ฉันไม่ได้เลยหรอ แค่ครั้งเดียวนะ ถือว่าฉันขอร้อง"

เสียงผู้หญิงที่จีบปากจีบคอ  ทวงบุญคุณอันมหาศาลที่ครั้งก่อนเก่าเธอได้ทำให้ผู้หญิงธรรมดา มอซอ อย่างฉัน ได้มายืนอยู่ท่ามกลางเสียงสี ที่มีแต่คนรายล้อม พร้อมกับแกมขอร้องให้เธอนั้นช่วย

"เจ๊ ดา นิ้งรู้ว่าเจ๊มีบุญคุณกับหนูมาก แต่โอนาส์ฟ คู่ควงเป็นร้อย หนูไม่อยากจะยุ่งกับเขาจริงๆ เกิดอะไรขึ้นมากับหนู จะทำยังไงละ เจ๊จะรับผิดชอบไหม ถึงหนูจะแรด จะร้าย ขนาดไหน ก็ไม่ได้อยากเป็นเมียน้อยใครนะ เจ๊" เสียงชัดถ้อย ไม่ยอมใครง่ายๆ ของ นิ้ง สาวอายุน้อย กว่าคนที่เรียกว่า เจ๊ ห่างกันกว่า 20 ปี

"นิ้ง เธออายุเท่าไหร่แล้ว  อย่าทำมาเป็นไร้เดียงสา ก็เคยๆ ผ่านๆ มา ที่ไปนอนให้ฟรียังทำมาแล้ว  แค่นี้เอง นร๊า ได้เงินกินขนมอีก นิแค่กินข้าวเฉยๆ เอง ไปนะอย่าให้เสี่ยรอนาน"คำพูดดูถูกต่างๆ มันทำให้เธอหน้าแดงโกรธ จัด ไม่อยากจะเชื่อคนที่เธอเคารพรักจะกลายเป็นคนแบบนี้ไปได้

นิ้ง สาวสวย อายุ 24 ปี ที่ตรากตำมาทำงานให้ต่างแดน แต่ด้วย หน้าตา สะสวย
รูปร่าง ระหงษ์ ผิวสีน้ำผึ้ง นวลเนียน ผุดผ่อง ปากอวบอิ่ม ดวงตากลมโตแฝงไปด้วยเสน่ห์ เย้ายวนใจ ใช่! เธอไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ ผุดผ่องอะไร  แต่ด้วยรูปร่าง หน้าตาเป็นที่ต้องตาต้องใจ จนเธอมาพบ โมเดลลิ่ง สาวแก่ เจ๊ ดา ผู้รู้ความลับของเธอทั้งหมด
จึงชักชวนเธอเข้าวงการนางแบบและเธอก็ได้เป็นนางแบบดาวรุ่ง ที่หลายคนต่างอิจฉามากในเวลานี้

"No way นิ้ง จะไม่ยอมทำแบบนั้นเด็ดขาด ถ้าเจ๊จะให้นิ้งทำ นิ้งยอมตายดีกว่า เจ๊มีเหตุผลอะไรมากกว่านี้ไหม" ถึงจะไม่ยอมแต่เธอก็อยากที่จะรู้เหตุผลวาทำไม
เจ๊ ผู้น่ารักของเธอ ถึงได้ ทั้งบังคับ เธอถึงเพียงนี้

"เขาจะฆ่าเจ๊ ครอบครัวเจ๊ หากเจ๊ไม่ยอมพานิ้งไปหาเขา เขาจะฆ่า ฮึก ฮึก  เจ๊ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว หื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" นี้มันเรื่องจริงหรือโกหกกันนี้

"ถ้านิ้งไม่เชื่อ ดูรูปที่มันส่งมาให้เจ๊ดูสิ"พร้อมทั้งค้นส่งรูปในมือมือ มือไม้สั่น กึ กึ กึ

"เพื่อ เจ๊ นิ้งยอม ยอมเป็นคนเลว เป็นคนร้าย จะให้ทำอะไรนิ้งไม่ว่าแล้ว"ดวงตาแน่วแน่

 

เพิ่งเขียนใหม่ใจเย็นนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว