เสียงพลุดังสนั่นไหวหวั่นเพียงแค่แปบเดียวข้ามปีซะแล้ว นี้! ฉันต้องอยุ่เหงาแบบนี้อีกนานแค่ไหนกันเนี้ย อายุ ก็จะเข้าเลข 3เข้าไปทุกที หรือฉันมันขี้เหร่ไปใครเขาถึงไม่มอง หญิงสาวรำพึงรำพันกับตนเอง พร้อมยืดอก สิ้นปีหน้าฉันต้องมีแฟนให้ได้ หึ ทำหน้ามุ่งมั่นมากยิ่งกว่าอะไร

ส้มโอ สาวสวยมีน้อย ตัวเล็ก ดวงตากลมโต คมโฉบเฉี่ยว ผิวแทนน้ำผึ้งที่ใครต่างว่าดำตับเป็ดๆ แง้ๆ อายุ27ปี แฟนไม่เคย ทำไงดีเนี่ยหรือจะเหี่ยวแห้งเฉาตาย  ด้วยความที่มัวแต่เรียนๆ ทำงานและด้วยบุคลิกท่าทางซุ่มซ่าม ขี้อาย ไม่ค่อยมั่นในในตนเอง ทำให้สาวไม่น้อยอยู่อย่างเดียวดายตลอด20กว่าจะเข้าเลข 3

อเล็กซานเดรีย อาติเวส รัชชาติวงค์ (หมูเล็ก) ลูกครึ่ง หนุ่มหล่อโปรไฟล์เริ่ด ประธานบริษัทTG เอนเตอรแทรนเมนท์  ผู้มากความสามารถ หญิงสาวต่างหมายปอง ทั้งบริษัท ขี้เล่นในบางครา สุขุมเมื่อเป็นการเป็นงานแต่ใครเล่าจะรู้ว่าเขาแอบชอบหญิงสาวแต่ใค่กันนะ" เขามีใครอยู่ในใจหรือเปล่านะ  สวยอย่างนี้มันต้องมีแล้วแน่เลย ทำไมกับคนนี้ไม่มั่นใจว่ะ ไอ้เล็กเอ้ย เห้ยยย ไม่เล็กนะเว้ย  "ชายหนุ่มฟึดฟัดในใจ

มะเฟือง สาวแก่นแก้ว ตาสวยคมเหมือนพี่สาว รูปร่างสูงอวบกำลังดี ผิวสีเหลืองผ่องแตกต่างจากพี่สาว อายุ20ปี ร่าเริง อารมณ์ดี มั่นใจในตนเอง เปรี้ยวแก่น แสบซ่า บ้าพลัง ตลกบ้างครั้ง มุ่งมั่น มีเป้าหมาย รักอิสระเหนือสิ่งอื่นใด

อีฟ สาวสวย มากความสามารถ นางแบบแถวหน้า ผู้เพียบพร้อม ไปทุกสิ่ง สวยเก่งครบเครื่อง มันต้องมีบ้างอย่างละนา ที่ทำไม่ได้ แต่เธอคนนี้จะต้องไม่มีคำว่าไม่ได้  เอาแต่ใจ แต่นิสัยดี

ชานนท์ หนุ่มหล่อคมเข้ม  ศิลปินอิสระ อารมณ์สุนทรีย์คือเขาคนนี้ เงียบ สุขุมพูดน้อยต่ิยหนัก เน้นการกระทำมากกว่า ชอบสันโดษ

มะไฟ น้องชายฝาแฝดมะเฟือง หล่อมาดกวนยียวนประสาท ขี้เล่นอารมณ์ขัน สาวๆตรึมๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว