Being Women Kiss on the lips (NC 21+)
4
ตอน
23.3K
เข้าชม
117
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง

 

เมื่อ แมริแอนน่า เพรสตัน ได้ถูกแนะนำให้รู้จักกับ เอเดรียน เวย์น นักธุรกิจหนุ่ม ผู้เป็นลูกชายของผู้หญิงที่พ่อของเธอกำลังเดตด้วย เขาคือตัวแทนของผู้ชายที่แสนจะเพอร์เฟ็กในอุดมคติสำหรับเธอ ทั้งรูปงาม หล่อเหลา มีเสน่ห์ ฉลาดปราดเปรื่องตัวตนที่เธอซ่อนไว้ก็เริ่มกล้าที่จะแสดงตัวออกมา

 

สาวน้อยแสนไร้เดียงสาอย่างเธอต้องพยายามอย่างหนักที่จะข่มกลั้นความปราถนาที่เธอมีต่อชายคนนี้ ถึงยังงั้นเธอก็ไม่อาจปกป้องตัวเองจากแรงดึงดูดที่ทั้งสองมีต่อกันได้ เธอต่างจากเขาที่เพราะเธอนั้นพยายามอดกลั้น แต่เอเดรียนนั้นไม่เคยแม้แต่จะต่อต้านความรู้สึกที่เขามีต่อเธอ เขาต้องการเธอและไม่มีอะไรจะมาขวางเขาได้และเมื่อคืนหนึ่งกำแพงที่เธอพยายามสร้างขึ้นก็พังทลายลงมา

 

เขารู้สึกแปลกใจเมื่อผู้หญิงที่ไร้ประสบการณ์คนนี้ตอบสนองเธอได้ดียิ่งว่าผู้หญิงคนไหนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ท่ามกลางความสมบูรณ์แบบที่แม่รี่ถูกเลี้ยงดูและฟูมฟักมา ท่ามกลางครอบครัวที่รักเธอ แมรี่ก็ได้รู้ว่าความจริงแล้วมันช่างจอมปลอมเหลือเกิน ทำให้เธอตกลงใจที่จะเดินไปกับเขาเส้นทางที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและเร่าร้อนที่ไม่อาจคาดเดาได้ เอเดรียน เวย์นก็ได้รู้ว่า ตัวตนของผู้หญิงคนนี้ไม่ได้อ่อนแออย่างที่เขาคิดเลย ลึกลงไปในจิตใจของ แมริแอนน่า นั้นคือความลับที่เขาต้องการจะแก้มันให้ได้


 

ฝากนิยายอิโรติกเรื่องแรกด้วยคะ ขอความกรุณาคอนเม้นติชมกับโหวตเป็นกำลังใจให้หน่อยนะ (อ้อนตาปริบๆ) อย่าเป็นนักเงาเลยนะจ๊ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว