ยุทธการพิชิตใจท่านดยุค (NC21+)
2
ตอน
290
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง
ไม่ชอบขี้หน้ากันนักใช่มั้ย? ได้! เธอจะทำให้เขาหลงรักหัวปักหัวปำจนโงหัวไม่ขึ้นเลยคอยดู!

 

'ลิซเบ็ธ' ตื่นขึ้นมาอีกร่างแถมยังอีกช่วงเวลานึงอีกต่างหาก! 

ใช่เพราะไอ้บ่อน้ำบ่านั่นแน่ ๆ ที่ทำให้เธอหลงมาอยู่ในอดีตแบบนี้! 

ใช้ชีวิตอยู่ในอดีตน่ะไม่ลำบากหรอกนะ 

มาลำบากก็ตรงอีดยุคขี้เก๊กนี่แหละ 

หน๊อย ไม่ชอบขี้หน้าเธอนักใช่มั้ย! 

แม่จะทำให้มาหลงหัวปักหัวปกโงหัวไม่ขึ้นเลยคอยดู! 

 

**------** 

"นี่มันบ้าที่สุด!" 

ลิซเบ็ธตะโกนก้องแล้วยกมือทุบกับหลังเปียโนเสียงดังตึง สาวรับใช้ที่ยืนอยู่ในห้องต่างเหลือบมองมาที่นายสาวด้วยความตกใจระคนสับสน 

"ทำไมฉันจะต้องแต่งงานกับดยุคนั่นด้วยล่ะ มันก็กะอีแค่จูบเองไม่ใช่หรอ?!?" 

"แต่มายเลดี้หลงรักดยุคเลสเตอร์มานานแล้วนะเจ้าคะ" คนรับใช้คนหนึ่งเอ่ยขึ้นแต่ก็ต้องรับก้มหน้างุดเมื่อนายสาวหันไปมองอย่างเอาเรื่อง  

ลิซเบ็ธไม่ใช่คนที่หลงรักดยุคเลสเตอร์! คนที่หลงรักคือลิซซี่เจ้าของร่างที่แท้จริงของร่างนี้ต่างหาก! 

เธอก็แค่ซวยแบบระดับสิบที่ต้องตื่นมาแล้วพบว่าตัวเองมาอยู่ในร่างของหล่อนเท่านั้น 

"นั่นผ่านมาแล้ว" เธอพูดเสียงสูงตอนชี้นิ้วมาที่ตัวเอง "ฉันลิซเบ็ธคนนี้ไม่ได้รู้สึกอะไรกับดยุคเลสเตอร์อีกต่อไปแล้วเข้าใจมั้ย!" คนรับใช้รีบพยักหน้ารับหลังโดนนายสาวแผดเสียงใส่ ลิซเบ็ธคำรามในลำค ยกกระโปรงไม่ให้ชายกระโปรงรุ่มร่ามพื้นก่อนจะจ้ำอ้าวออกด้วยความหงุดหงิด 

โอ๊ย! ทำไมมันถึงผิดแผนไปหมดแบบนี้นะ! 

กะอีแค่จูบทำไมเธอจะต้องแต่งงานกับเขาด้วยล่ะทั้งที่เธอจูบเขาก็เพื่อพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าเธอ  

ไม่สิ ลิซซี่  

ที่เคยเป็นเจ้าของร่างนี้ไม่ได้จืดชืดไร้รสชาติจนไม่มีชายใดหันมามองเพราะงั้นลิซเบ็ธก็เลยหว่านเสน่ห์ใส่เขาเพื่อให้ทุกคนเห็นว่ากะอีแค่หว่านเสน่ห์ใส่ผู้ชายทำไมเธอจะทำไม่ได้กันล่ะ 

อีกอย่างก็เพื่อทำให้อีตาดยุคขี้เก๊กเลิกมองเธอเหมือนเด็กน้อย เพราะถึงเจ้าของร่างคนเก่าอาจจะเหมือนเด็กน้อยแต่เธอไม่ใช่ ไม่ใช่เลยสักนิด! 

แต่ใครจะคิดล่ะว่ามีคนเห็นจนไปพูดกันปากต่อปากเลยกลายเป็นข่าวมันดังไปทั่วว่า เลดี้อาร์ริงตัน จูบกับ ดยุคเลสเตอร์ ในที่ลับตาเลยทำให้เธอกำลังจะถูกจับให้แต่งงานกับเขาแบบนี้ 

ลิซเบ็ธเดินกระทืบเท้าตึงตังมาจนถึงทางไปห้องทำงานของคุณปู่แล้วก็รู้สึกได้ว่าร่างกายของเธอนั้นเดือดเร่าไปด้วยความกราดเกรี้ยวทันทีตอนเห็นหน้าเขาเดินออกมาจากห้องของปู่ ดยุคเลสเตอร์สบตากับเธอ ดวงตาสีเขียวแซมฟ้าของเขาจับจ้องมาที่เธอตอนทั้งสองกำลังเดินเข้าหากัน 

จมูกของเขาย่นขึ้นแล้วมันก็ทำให้ลิซเบ็ธยิ่งรู้สึกว่าตัวเองเดือดเร่าเมื่อเห็นว่าเขากำลังไม่พอใจเธออีกครั้ง เธอกำหมัดข้างลำตัวไว้แน่นก่อนจะกัดฟันกรอดตอนคิดว่าเขาไม่ขึ้นบ้างรึไงว่าเธอก็ไม่พอใจเขาได้เหมือนกันน่ะ! 

เขาพ่นลมหายใจออกมาแรง ๆ ตอนเดินผ่านเธอ ใบหน้าหล่อเหลาเชิดขึ้นหลังไหล่ทั้งสองเบียดขณะเดินสวนกัน ลิซเบ็ธต้องใช้สติทั้งหมดที่มีห้ามไม่ให้ตัวเองพุ่งไปกระโดดกัดคอเขาด้วยความหมั่นไส้เมื่อยืนมองเขาที่เดินตรงไปที่บันไดด้วยเนื้อตัวที่สั่นเทา 

หึ้ย ไม่ชอบขี้หน้าฉันนักใช่มั้ย! 

ได้เลยเดี๋ยวแม่จะทำให้การแต่งงานเป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่เคยเกิดขึ้นกับตาดยุคนี่เลยคอยดู! 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว