กันยากุ 3
0
ตอน
724
เข้าชม
54
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

ขอบคุณน่ะครับที่มาช้วยผมน่ะครับ คุณโซยะ

โซยะ:ไม่เป็นไรครับ คุณหนู แล้วไปเจอ 1 ใน กลุ่มมหาอำนาจ เจบิ ได้ไงครับเนียแถมยังเป็น 1 ในกลุ่มผู้แท้จริง ผู้เป็นมือขวาของ Boss แห่งกลุ่มเจบิ มาเกะ มิโคโตะ คุณมีธุระ อะไรกับว่าที่ Boss ของเราหรอครับ

มาเกะ:ก็ Boss ของเราบอกมาแค่ยังไงก็ต้อง มาฆ้า Boss รุ่นที่ 16 แห่งกลุ่ม ซาโตคิ ให้ได้และแก่ก็ต้องตาย โซยะ

อะไรกันในขนาดที่ผมยืนฟังกับสิ่งที่ผมไม่เข้าใจ ก็มีขอส่งสัยมากมาย กลุ่มของปูที่เราเคยได้ยินนั้นมันชื่อ ซาโตะเมนเค นี้ แล้วนี้มันเรื่องอะไรกันในตอนที่ผมกำลังสับสน อยู่ๆ โซยะก็โยนแหวน ที่อยู่ในกระเป๋าของเขามาให้ผมและก็ ตะโกนออกมาว่า ให้ผมใส้แหวนนั้น เพราะว่าถึง คุณโซยะจะเก่งก็ตามแต่เข้าก็อายุมาก กว่าที่จะสู้กับคนที่เป็นถึงมือขวาของ Boss เจบิ ที่แขงแกร่งแบบนั้นได้ เมือผมได้ยิน คุณโซยะ พูดแบบนั้นแล้วผมจึงรีบใส่แหวนนั้นเข้าไป มันเป็นแหวนที่มีรูปรางเหมือนกับปืน ที่ตรงหน้ามันเป็นรูปปืน รุ่น AUG A3ซึงเป็นชื่อของรุ่นปืนชนิดหนึ่ง


แต่ผมก็ไม่ได้สนอะไรผมก็รีบไส่แหวนตามที่ คุณโซยะ บอกก็แค่นั้น แต่เมือผมใส่แหวน กลับเปลียนรูปหน้า เป็นรูปที่ ว่างเปล่าไม่มีรูปอะไรเลย และอยู่ๆตัวผมก็หนักขึ้นและ หัวมันก็กลายเป็นสีขาวและ ผมก็หมด สติไป

โซยะ:หือ ในที่สุดคุณหนูก็จะได้สืบทอดกลุ่มที่ แขงแกรงที่สุดอยาง กลุ่ม ซาโตคิ แล้วสิน่ะ

มาเกะ:โซยะ แกนี้มัน บ้าไปแล้วสิน่ะ

โซยะ:อะไรของแก กลัวที่คุณหนูจะกลายเป็นผู้สืบทอดเลย เพี้ยน ไปงันหรอ

มาเกะ:แกนี้มันจะซึ้อบึ้อไปถึงไหนกัน

โซยะ:ว่าไงน่ะ แก

มาเกะ:แกลืมไปแล้วหรอว่า คนที่ไม่มีคุณสมบัติ และจิตใจยังไม่พร้อม ถ้าสืบทอดแหวนไม่ผ่าน ไม่ตายก็บ้าไปเลยน่ะนั้นน่ะ อยางนี้ฉันก็ไม่ต้องทำอะไรแล้วสิน่ะ

โซยะ:หือ แกต่างหากที่ ไม่รู้อะไรว่า คุณหนูน่ะมีพลังที่จะ ควบคุม กลุ่มมาเฟีย มหาอำนาจทั้ง 10 กลุ่น ได้ แค่สืบทอดน่ะคุณหนูได้ทำตั้งแต่เกิดแล้ว เจ้าบ้า

 

To be continued

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว