กันยากุ 2
0
ตอน
716
เข้าชม
45
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

แย่แล้วล่ะครับ ตอนที่ผมยืนอยู่ต่อหน้าคนที่มีสันยาลักณ์ของ เจบิ กลุ่มมาเฟียที่น่ากลัวแต่สิ่งที่แปลกประหลาดที่สุดคือผมก้าวขาแล้วมือไม่ออกเลยทั้งที่ผม อยากจะวิ่งหนีมากแท้ๆ แต่อยู่ๆชายผู้นนั้นก็หันหน้ามาหาผมมันทำให้ผมแถบฉี่ราด เลยที่เดียวแต่ก็ทำไม่ได้เพราะรางกายมันขยับ ไม่ได้เลยสักนิดเดียว แล้วชายผู้นั้นก็ค่อยๆเดินเข้ามาหาผมอย่างช้าๆโดยพร้อมกับพูดประโยคช์ที่ผมไม่เข้าใจว่า

ชายแปลกหน้า:งันหรอ แกนี้เองที่ทำให้ฉันหามาตั้งนาน มาเฟียกลุ่มกระจอก อย่างแกทำมัยถึงยังอยู่มาได้ถึงเกือบสองศตวรรษ และเพราะกลุ่มของแก Boss ของฉันถึงกับให้แหวนประจำแก๊งอันสำคัญ มาฆ่าแกเลยน่ะ ว่าที่หัวหน้า Boss แห่งกลุ่ม ซาโตคิ รุ่นที่ 16 ฉันน่ะ มาเพื่อเอาชีวิตแกไง

ในตอนที่ผมกำลัง งง กับสิ่งที่เข้าพูดนั้นผมกลับมีข้อสงสัยอยู่มากมายแต่ก็ไม่ทันไปแก้ข้อสงสัยนั้นอยู่ๆ ก็มีงูที่ออกมาจากแหวนของชายคนนี้ รัดตัวผมจนหายใจไม่ออก

ชายแปลกหน้า:ไงล่ะแหวนที่สืบตะกูลของแก๊งฉันมาตลอดแหวนของแก๊ง เจบิ แหวนงูที่จะรัดและกินเป้าหมายอย่างไรปราณี

 

ในตอนนั้นที่ผมเกือบจะ ขาดสติอยู่เจ้างูก็คลายตัวออกและตรงตัวของงูก็มีไฟลุกขึ้นมา และเปลวไฟนั้นก็กลับเข้าไปยังแหวน และสิ่งที่ทำให้งูนั้นกลายเป็นแบนั้นคืนคุณ โซยะ 1 ในกลุ่มของปูผมที่เข้ามาช้วยผมจากงูนั้นและทำให้ผมมีชีวิตรอดต่อไปได้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว