ทัณฑ์สวาทเทพบุตรเถื่อน
2
ตอน
4.15K
เข้าชม
58
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

ทัณฑ์สวาทเทพบุตรเถื่อน

Duty and the Beast

ซีรีส์ชุด พี่น้องเลอเวียธาน

โดย วิอัณณา

 

พลอตเรื่องนี้อ้างอิงจากความโหดร้ายของนิทานก่อนนอนของดิสนีย์เรื่องเจ้าหญิงนิทราค่ะ ชีวิตจริงเจ้าหญิงนิทราโดนข่มขืน และถูกแม่เลี้ยงใส่ร้าย เจ้าหญิงนิทราภาคนี้จึงโหดร้ายกว่านิทานชวนฝันที่เคยได้ยินมาตั้งแต่เด็ก และเจ้าชายก็ไม่มีจริง มีเพียงเทพบุตรเถื่อนอย่าง ลูเซียน เลอเวียธาน เท่านั้น!

 

 


     ลูเซียน เลอเวียธาน พี่ชายคนโตของตระกูล ดูแลธุรกิจในเครือ เดอะ ฮาเวน ทั้งหมด รวมทั้งควบตำแหน่งเจ้าของ เดอะ ฮาเวน พาร์เลอร์ (คลับสำหรับผู้ชายมาคลายเครียด) ที่มีดอกไม้งามหลากชนิดรอให้บรรดาผู้ชายทั้งหลายเลือกไประบายอารมณ์ที่ไม่สามารถทำที่อื่นได้ ผู้ชายที่เป็นตัวแทนความหยิ่งทระนงของลูซิเฟอร์อย่างเขา แม้จะหล่อเหลือร้าย แต่สารพัดความเลวที่อยู่ในตัวทำให้ไม่มีกล้าเข้าใกล้

 

และเมื่อลิลลี่ดอกงามถูกส่งมาให้ขยี้ถึงมือ มีหรือที่ซาตานร้ายอย่างเขาจะปรานี เขาจึงส่งเธอไปนอนรอรับแขกในสวนดอกไม้ของเดอะ ฮาเวน ที่นั่นน่ะ เหมาะกับผู้หญิงอย่างเธอที่สุดแล้ว ถ้าหวังจะมาเป็นเจ้าหญิงนิทราที่วันๆ ไม่ทำอะไร นอกจากนอนรอจุมพิตจากเจ้าชายเหมือนในนิทานล่ะก็ อย่าหวัง! เพราะเขาจะทำให้เจ้าหล่อนรู้ว่าเรื่องราวชวนฝันที่ใครๆ เก็บไปเพ้อเป็นตุเป็นตะนั่นน่ะ เบื้องหลังมันโหดร้ายและโสมมแค่ไหน!!








 ลินลดา โรจนเมธีพงศ์ (ลิน) เปรียบดั่งเจ้าหญิงน้อยของตระกูล เธอเกิดมาพร้อมความงาม และสติปัญญา แต่กลับถูกแม่มดร้าย เมียใหม่พ่อส่งไปอยู่ในเงื้อมมือของซาตานร้าย และกลายเป็นนางในเล้าของ เดอะ ฮาเวน พาร์เลอร์ และเป็นโสเภณีผูกขาดของ ลูเซียน เลอเวียธาน

เมื่อย่างเข้าสู่เมื่อคนบาปแห่งนี้ ลินลดาก็ตกอยู่ในสภาพไม่ต่างจากเจ้าหญิงนิทรา แต่เจ้าชายของเธอไม่มีจริง มีเพียงซาตานร้ายอย่างเขาที่คอยลงทัณฑ์สวาทสารพัดรูปแบบอย่างไร้ความปรานี จนแทบเอาตัวไม่รอด สุดท้ายเมื่อเลือดเนื้อเชื้อไขเขาก่อตัวขึ้น ทางเดียวที่ทำได้คือ...

 





เดอะ ฮาเวน พาร์เลอร์ เป็นกิจการหนึ่งในเครือ เดอะ ฮาเวน เอนเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์ ที่นี่เปรียบเป็นสวนดอกไม้ของลูเซียน เลอเวียธาน ที่มีดอกไม้งามหลากชนิดรอให้ความบันเทิงกับทุกคน ตั้งอยู่ท่ามกลางคาสิโนในลาสเวกัส เป็นสถานที่สำหรับบุรุษที่ต้องการระบายความลับของตัวเองที่ไม่สามารถเปิดเผยที่ไหนได้

 

หมายเหตุ: ซีรีส์ชุด 'พี่น้องเลอเวียธาน'เป็นไอเดียที่ปิ๊งขึ้นมาในหัวตอนอ่านเรื่องราวความโหดร้ายของบรรดาเจ้าหญิงในโลกนิทานค่ะ ผู้เขียนเลยอยากลองนำอีกแง่มุมหนึ่งของความโหดร้ายในนิทานมาประยุกต์เข้ากับนิยายโรมานซ์ค่ะ และด้วยเบื้องหลังที่ค่อนข้างโหดร้ายผู้เขียนจึงนำเสนอในรูปแบบ Erotic Romance ซึ่งจะมีเรื่องราวต่างๆ สอดคล้องกับเนื้อหาอย่างมีสาระ ฉากต่างๆ ก็จะเกิดขึ้นอย่างมีเหตุมีผล และเน้นใช้คำไวพจน์เป็นหลักค่ะ

 

ซีรีส์ชุด 'พี่น้องเลอเวียธาน' นี้จะมีทั้งหมด 6 เรื่อง ได้แก่

1. ทัณฑ์สวาทเทพบุตรเถื่อน

2.เงื่อนไขร้อนซาตานร้าย

3.พ่ายเกมรักอสุรา

4.บ่วงเสน่หาเพลย์บอย

5.รอยรักจอมอิทธิพล

6.มนต์พิศวาสมาเฟีย

ทั้ง 6 เรื่องเป็นเรื่องราวของพี่น้อง 'ตระกูลเลอเวียธาน' ทั้ง 6 คน ซึ่งจะทยอยปล่อยออกมาเรื่อยๆ ฝากติดตามด้วยนะคะ

 

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของนักเขียนได้ที่นี่:

 

https://www.facebook.com/vianna.writer

 

 

ขอบคุณจากหัวใจ

วิอัณณา

#วิอัณณาคืออัญชีรา #อัญชีราคือวิอัณณา

#เปลี่ยนนามปากกา

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว