Exchange Student รักโคตรวุ่น จุ้นข้ามประเทศ!!

รักโรแมนติก

Exchange Student รักโคตรวุ่น จุ้นข้ามประเทศ!!

Exchange Student รักโคตรวุ่น จุ้นข้ามประเทศ!!

Ozone oxide

รักโรแมนติก

3
ตอน
2.32K
เข้าชม
63
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

 

ช่วง! เรื่อยเปื่อยกับ

"

นังโซ

"

Hallow~ Yahoo, you can remember me? ว่ะฮ่ะฮ่าๆ สวัสเดย์คร้า~ นักอ่านทุกคน ทุกท่าน จำไรท์กันได้มั้ยเอ่ย~ ไม่ได้เหรอ...ช่ายเซ่~ ก็ไรท์มันไม่สำคัญหนิ-3-!! รู้อยู่หรอกนะว่าไม่สำคัญแต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขั้นไร้ตัวตนเน่!T[]T กลับมาค่ะกลับมา--ไม่ต้องสงสัยทำตาโตเท่าไข่หอยแมลงภู่หรอกว่าจู่ๆไรท์เกิดผีเข้าอะไรขึ้นมาถึงได้เกิดทักทางภาษานี้ แหม~ วันนี้ไรท์ก็ขอฮิตติดเทรนจริงอะไรจริงนิส~นึงไง ตามเทรนนิยายที่ไรท์ต้องไปขุด Vocabulary มาตั้งแต่สมัยป.4 มาใช้~ ก็ครั้งเนี๊ยะพระเอกเราเป็นถึงหนุ่มน้อยหน้าใสไร้สิวชาวอเมริกันจะให้น้อยหน้าได้เยี่ยงไร-3- สนุกมั้ยไรท์ไม่รู้ น่าอ่านมั้ยไรท์ไม่ทราบ ฟินมั้ยไม่บอก อยากรู้ อยากทราบ อยากเก็บเอาไปเล่าให้เพื่อนฟังก็ต้องติดตามเอาในเรื่องเอง แต่ขอรับประกันจากไรท์ได้เลยว่าจะไม่เสียใจแน่นอนที่ได้อ่านเรื่องนี้... กล้าพนันกันมั้ยล้า~ (คำเตือน: การพนันเป็นสิ่งผิดกฎหมาย-*-) ถ้าเรื่องนี้ไม่สนุกจริง ฟินจริงขอให้...แมลงวันเป็นมะเร็งเต้านมเลยเอ้า!!! แต้ถ้าสนุก ฟินสุโค้ยก็...OK!!

.

.

.

.

.

.

.

 

ในแต่ละวันที่แสนจะเดียวดายไร้ป้อจายเคียงกายของฉันเป็นอันต้องจบลง! เมื่อจู่ๆฉันก็เกิดสอบติดโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ได้ไปโกอินเตอร์ถึง ‘อเมริกา!!’ ได้ไปอยู่กับครอบครัวอุปถัมภ์ที่น่ารักอบอุ่นเหมือนได้อยู่บ้านตัวเอง...ซะที่ไหนล่ะ! พ่อแม่บุญธรรมที่คอยจับคู่ให้ฉันได้กับลูกชายของพวกเขาทุกวินาทีที่หายใจเข้า-ออก ‘ดีลอน’ พี่ชายคนโตผู้ที่ไม่เคยจริงจังกับความรักแต่เผือกมี sex ให้ฉันเห็นทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ!! กับ ‘โรเจอร์’ ลูกชายคนสุดท้องที่พอเมาหยำเปเมื่อไหร่ก็พร้อมจับฉันกดลงเตียงได้ทุกเมื่อ!! แล้วทีนี้ฉันจะทำยังไงกับมันดีล่ะเนี่ย>[] ช่วยกันลุ้นและเอาใจเชียร์ฉันได้ในExchange Student รักโคตรวุ่น จุ้นข้ามประเทศ!!

 

# เรื่อยเปื่อยกับไรท์ 'โซ'

 

youtube

 

 

# ส่วนใครที่คิดถึงเรื่องเก่านะไปอ่านกันได้ และใครที่สงสัยว่า "อีโซ! เรื่องเก่ามึงยังแต่งไม่จบเสือกเขียนเรื่องใหม่แล้วมึงจะเอาไง!!"

ไรท์ก็ไม่มีอะไรมากอ่ะนะแค่จะบอกว่า...ดองค่ะ!! ดองมาก!! ดองได้อีก!! ดองได้เรื่อยๆ!!

 

By

.Ozone oxide.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว