Fantasy Story มหัศจรรย์รักข้ามภพ สยบยัยตัวดี

รักวัยรุ่น

Fantasy Story มหัศจรรย์รักข้ามภพ สยบยัยตัวดี

Fantasy Story มหัศจรรย์รักข้ามภพ สยบยัยตัวดี

Ozone oxide

รักวัยรุ่น

1
ตอน
2.59K
เข้าชม
93
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

.แนะนำตัวละคร.

 

 

ม.ร.ว. วรนิดา อมรเสริมสุริยะพิทักษ์รัตนะศักดิ์สวัสดิเสรีกุล (คัทสึ)

สาวน้อยน่ารักสดใสที่พร้อมจะสู้ทุกอย่างไปด้วยรอยยิ้มของตัวเอง พกมุขแป๊กมาเต็มกระเป๋า รักการกิน (สายแดก-*-) ชอบของหวาน ชอบเที่ยว อยู่นิ่งๆไม่ค่อยเป็นหาเรื่องปวดหัวให้ได้ตลอดเวลา มีความคิดแบบสมัยใหม่ ไม่ชอบจมปรักกับอะไรแบบเดิมๆ ชอบเล่นเป่าหนังยาง (เป่ากบ) นักมโนตัวแม่ ใจเร็วมือเร็ว โกหกไม่เนียน (โกหกทีไรหน้าแดงทุกที) รักคนง่ายผู้ชายคนไหนเข้าใกล้เกิน 10 เมตรเป็นอันว่าชอบหมด ชิวกับทุกๆเรื่องแม้ว่าเรื่องมันจะคอขาดบาดตายเพียงใดก็ตาม ใจกล้าบ้าบิ่น ทนและถึก!!

 

มกุฎราชกุมาร พรอมชินโซ (องค์ชาย 1)

เจ้าชายคนตนโตแห่งไซคัส นิ่งๆแต่กวนบาทา ร้ายลึก ทะเล้นนิดๆทะลึ่งหน่อยๆ จริงจังกับทุกเรื่อง ทำตัวเดี๋ยวมาเดี๋ยวหาย (เหมือนผีเลยอ่า~w~) ไม่ชอบการชิงดีชิงเด่น เย็นชาบ้างเป็นบางครั้งบางคราว เกลียดคนโกหก อารมณ์ขึ้นๆลงๆเอาแน่เอานอนไม่ได้ ชอบขลุกอยู่กับหนังสือกองโตมโหระทึก เชื่ออะไรไม่ได้ง่ายๆ รักครอบครัวมาก ถ้าหากรักใครขึ้นมาจริงล่ะก็จะรักจนวันตาย รักคนเดียวไม่มีเปลี่ยนแปลง ยอมเสียสละทุกอย่างเพื่อคนๆนั้น (รักมากจริงๆ-*-)

 

มกุฎราชกุมาร เพสทัชฟอเรน (องค์ชาย 2)

องค์ชายรองสุดหล่อแห่งไซคัส เป็นคนทะเยอทะยาน กล้าได้กล้าเสีย เจ้าชู้นิดๆ (ไม่นิดแล้วล่ะล่าสุดไปจีบลูกสาวพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว) ชอบอิสรเสรี สุภาพบุรุษสุดๆ ไม่ชอบการถูกบังคับ ขี้เล่น ชอบอ่อยคนอื่นไปทั่ว (บริหารเสน่ห์งาย~--) รักความถูกต้อง ชอบการท่องเที่ยวเป็นที่สุด (ชอบตะลอนๆไปทั่งไงแล้วสุดท้ายนอนในเต้นท์-*-) ไม่ชอบคนประจบประแจง (แต่ชอบคนตรงๆไง) รอคอยว่าสักวันหนึ่งจะเจอรักแท้แล้ววันนั้นตัวเองจะหยุดเจ้าชู้เอง

 

มกุฎราชกุมาร คากัสกลู (องค์ชาย 3)

เจ้าชายสุดคูล (แต่เสือกหล่อ) อีกคนแห่งไซคัส นิ่งเงียบ รักสงบแต่แอบกวนบาทา (เอ๊ะมันยังไง--) เย็นชาได้ทุกสถานการณ์ ทำตัวเหมือนมีอะไรในใจตลอดเวลา คิดมาก ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใครสักเท่าไหร่ (ยกเว้นสนิทจริงๆเท่านั้นนะ--) ชอบเล่นกีฬาที่สุด ความลับเยอะ ไม่ชอบคนอ่อนแอ (แบบสตอว่าข้อเท้าแพลงไรงี้~:P) แต่ในบางมุมถ้าใครมีโอกาสได้เห็นตอนที่ยิ้ม หัวเราะ หรือปล่อยมุกฮาๆ เมื่อนั้นทุกคนจะอึ้งกิมกี่

 

 

มกุฎราชกุมาร เคนเทิลเกรย์ (องค์ชาย 4)

องค์ชายคนสุดท้องผู้หล่อเหลาเอาการและเอาแต่ใจที่สุดในสามโลก (คนสุดท้องลูกรักของหม่อมแม่ไง-*-) อารมณ์ดี ขี้เล่น ชอบกวนประสาทและทะเล้นได้ตลอดเวลา รักสนุก มีนิสัยคล้าเด็กๆ ชอบการต่อสู้ อยากได้อะไรต้องได้ รักเพื่อนสนิทมิตรสหาย มุ่งมั่นมากเวลาจะทำอะไรแต่ก็ขี้เบื่อไปพร้อมกัน (เออเนอะคนเรา-*-) เจ้าสำอาง  รักสะอาด แอบเจ้าชู้นิดๆ แต่เห็นแบบนี้แล้วไม่ใช่ว่าจะเป็นคนไม่ดีนะ จริงๆแล้วถ้าได้รู้จังจริงๆก็จะรู้ได้เลยว่าเป็นคนที่อ่อนโยนและเป็นสุภาพบุรุษคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

 

เจ้าหญิงแบมเบทริส

เจ้าหญิงจากต่างเมื่อที่ชอบเข้ามาเยี่ยมวังไซคัสอยู่บ่อยๆ ความอู้ฟู่ฟูฟ่องและความเยอะนั่นแหละคือตัวของนาง ชอบองค์ชายทุกคนในวังไซคัสใครเข้าใกล้ไม่ได้ ห้ามยุ่งกับเจ้าชายของนางเด็ดขาด (เพราะเหตุนี้นางเอกของเรากับนางเลยได้เป็นศัตรูกันโดนปริยาย) แต่หลักที่นางชอบเลยก็คือองค์ชาย 2 รักความสะดวกสบาย สวยสะอาด เจ้าสำอาง เอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ (ไม่เคยมีใครขัดใจนางได้)

 

 

 

โซเรน

 

คนรับใช้คนสนิทผิวสีที่คัทสึเล่าให้ฟังทุกเรื่อง เสมือนว่าเป็นเพื่อนสนิทกันก็ว่าได้ เรียบร้อย นิ่งเงียบ อ่อนโยน มีอะไรเก็บไว้ในใจอยู่ตลอดเวลา ชอบช่วยเหลือคนอื่น รักเจ้านายมาก ขยันทำงานสุดๆ ไม่ชอบการถูกบังคับ เคร่งเครียดกับทุกเรื่อง (เอาจริงเอาจังไปหมด) ไม่ชอบให้ใครมาพูดดูถูก หรือเสียดสีตัวเอง เมื่อเจ้าตาจนจะสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย

 

 

#สวัสเดย์ค่ะทู๊ก~ โค่น เป็นอย่างรายกันบ้างเอ่ย-3-

หญิงมาแล้วนะเออ นักอ่านที่น่ารักทุกคนเคยเห็นโลมาสีรุ้งป่ะวันนี้เค้าเห็นด้วยแหละ...

อันเน~ คิดไม่ถึงล่ะเซ่~ แต่เค้าคิดถึงน้า

(คิดเองขำเองกรู-*-)

เอาเหอะๆ เอาเป็นว่าวันนี้เค้ามีผลงานเรื่องใหม่มาฝากด้วยแหละ (หลังจากที่ดองมานาน~)

ส่วนงานเก่า...ทิ้งไว้ก่อนขอ Stop คร้า~ รักทุกคนเน้อ ชุ๊ป

youtube

ขออนุญาตเจ้าของภาพ & เพลงเจ้าค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว