เหลี่ยมพรางรัก
1
ตอน
1.86K
เข้าชม
41
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

 เหลี่ยมพรางรัก ฉบับปรับปรุง มาพร้อมตอนพิเศษ มีลูกหัวปี ท้ายปีครับ 

 

มองปราดเดียวก็รู้ว่าเขาดื่มแอลกอฮอล์มาหนัก

ชายคนนั้นมีรูปร่างสูงใหญ่ ดวงหน้าภายใต้แสงสุดท้ายของวันดูดีมิหยอก
เขาน่าจะมีเชื้อลูกครึ่งทั้งผิวพรรณและไรขนสีทองอ่อนๆ ซึ่งขึ้นตรงแผงอกกว้าง
ไล่หายเข้าไปในร่มผ้า พอมองต่ำอีกนิด หล่อนก็รู้สึกกระดากอาย เขาแต่งตัวชวนให้ใจสั่น ทั้งเนื้อทั้งตัวมีเพียงผ้าข้าวม้าเก่าๆ พันกาย 
เขาคือใคร !?! 
แวบแรกหล่อนตกใจจึงไม่ทันระวังตัว หากเมื่อสมองจับต้นชนปลายได้จึงกรี๊ดลั่น 
อยู่ๆ ต้องมาเจอคนแปลกหน้าในสภาพกึ่งเปลือย หล่อนเย็นวาบทั้งตัว ขนลุกซู่ ช็อคกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผ้าถุงซึ่งกระโจมอกไว้หลุดจากเนินอกอวบอิ่ม เผยเนื้อสาวให้เขาเห็นเต็มตา หน้าอกอวบใหญ่เย้ายวนเขา หากหูไม่ฝาดหญิงสาวคาดว่าได้ยินเสียงชายหนุ่มกลืนน้ำลายดังเอื๊อก! 
“ไอ้บ้า ลามก โรคจิต ...ช่วยด้วย!!”

 

 

*************

 

เสียงของเขาที่ดังอยู่ในหัว ชวนให้หญิงสาวเกิดอาการลำคอแห้งผาก และใจก็เต้นตึกตัก ราวกับเจ้าของเสียงมาอยู่ใกล้ๆ

“บ้าจริง คนผีทะเล ตื่นแล้วยังตามมาหลอกหลอนอีก!!” หล่อนบ่นให้เขา กระนั้นยังเผลอยกหลังมือพิสูจน์กลิ่น และเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ หล่อนได้กลิ่นกายทองภูมิ  ทั้งที่อาบน้ำไปสองหน แต่หยังรับรู้ได้ถึงความหอมลึกลับจากเรือนกายกำยำ ที่มีกล้ามเนื้อแน่นไปเสียทุกส่วน

ลินจันทร์อมยิ้มอยู่คนเดียว หล่อนคงเพี้ยนเพราะแอบหลงใหลเสือร้ายเจ้าเล่ห์

‘อาบคนเดียวได้หรือลูกจันทร์...’ เขาถามเสียงยานคาน ก่อนจะก้าวยาวๆ มายื้อบานประตูห้องน้ำไว้

‘หยุดนะ! ลูกจันทร์ขอเวลาเป็นส่วนตัวบ้าง จะได้ไหม!’ เธอตอบเสียงสะบัด แต่มือไม้นั้นอ่อนแรงเหลือเกิน หากเขายื้อนานกว่านี้ เธอคงยอมแพ้อย่างราบคาบ และน้ำท่าคงไม่ได้อาบ

ทองภูมิยิ้มกว้างจนเห็นตีนกา เขาดูยียวน และชอบใจที่ได้ยั่วแหย่ กระนั้นก็ไม่ได้หักหาญน้ำใจเธอไปกว่านั้น เพราะตลอดทั้งคืนเขาได้ป้อนทั้งคำรัก พร้อมเติมความสุขจนหญิงสาวอิ่มเอม

ครั้นตวัดสายตามองไปที่ประตูห้องน้ำ หญิงสาวก็รู้สึกว่าใบหน้าเห่อร้อน  เมื่อผ้าขาวผ้าผืนบางของเขาแทบจะปกปิด ส่วนสำคัญของบุรุษเพศไม่ได้

 

‘ถะ ถอยออกไปห่างๆ ได้ไหมคะ คุณทำให้ฉัน...กลัว’ จู่ๆ หล่อนก็ติดอ่าง และน้ำเสียงก็สั่นจัด ทั้งหมดนี้เป็นเพราะยอมใจอ่อนให้เขา เข้ามาที่ห้อง และหลังจากนั้นความหวานวับก็ถาโถมเข้าใส่ ราวกับคลื่นทะเลคลั่ง!!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว