เมื่อสัมผัสเร้นลับ กลายเป็นกับดักของอาชญากร!! 

 

“...ง่ายนิดเดียว เธอก็แค่เล่นละคร เป็นคนทรงเจ้า ต่อไป แต่ถ้าแสดงห่วยเมื่อไหร่ ชีวิตของพ่อเธอก็จะดิ่งลงเหว รวมถึงไอ้ณฤทธิ์ด้วย!!"

 

พลังเร้นลับที่ติดตัว ฝันรัก เจ้าของฉายามนุษย์ป้า คือ ‘ฌาน’ซึ่งทำให้สามารถมองเห็นบางสิ่ง… บางสิ่งที่วับหวานรัญจวนใจ แต่หลายครั้งมันนำทางหญิงสาวไปสู่ภาพความตายพิลึกพิลั่น!

พลังเดียวกันนี้ทำให้ฝันรักเข้าไปพัวพันคดีเด็กหลอดแก้วและแม่อุ้มบุญในฐานะสายสืบ เพื่อช่วยบิดาพ้นโทษก่อนสิ้นใจ

 

ในย่างก้าวที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย หญิงสาวหารู้ไม่ว่ากำลังตกอยู่ในเงื้อมือ ‘อาชญากรซิกซ์แพ็ก’ ผู้ซึ่งปรารถนาทั้งลมหายใจ และ ‘ฌานสิเน่หา’ของฝันรัก!!

 

**************************************************

 

“แต่งงานกันนะ” เขากล่าวขึ้นอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย

         ฝันรักไม่นึกว่าการได้ยินคำนี้จากปากเขาจะส่งผลให้หล่อนตื้นตันใจจนไม่อาจกลั้นน้ำตาได้ หล่อนปล่อยให้มันไหลอยู่อย่างนั้น เพราะชีวิตที่ผ่านมา ร้องไห้ให้ความโศกเศร้าเกินพอแล้ว

“ถ้าฉันปฏิเสธคุณ ฉันจะกลายเป็นคนโง่ไหมคะ”

“โธ่ฝัน อย่าความคิดแบบนี้มาใส่สมองสิ  ฝันตอบตามใจตัวเองดีกว่า รู้สึกยังไง ก็บอกพี่แบบนั้น”

“คุณแน่ใจนะว่า จะยอมรับความจริงที่ฉันพูดได้” หล่อนถาม พร้อมวางมือบนหน้าอกข้างซ้ายเขา  แต่หน้าแปลก เพราะหล่อนไม่พบสัญญาณใดๆ จากอีกฝ่าย  จึงชักมือกลับ  และตามด้วยการถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่แสดงความผิดหวัง

ณฤทธิ์รับรู้อาการหล่อนเข้าก็รีบแก้ไขสถานการณ์  ตอนแรกเขาแกะกระดุมเสื้อออก แต่มันไม่ทันใจ จึงออกแรงกระชากจนกระดุมหลุดไปทั้งแถบ

พอได้ยินเสียงดังแคว่ก ฝันรักก็เดาออกว่าเกิดสิ่งใด  ทั้งที่ไม่อาจมองเห็นหน้าอกซึ่งอัดแน่นด้วยกล้ามเนื้อ  รวมถึงไรขนอ่อนๆ แสนเซ็กซี่บนเนื้อตัวณฤทธิ์  แต่ฝันรักก็จินตนาการถึงภาพเหล่านั้นได้ไม่ยาก!

“ลองใหม่อีกครั้งสิฝัน”เขาเชิญชวนให้วางมือบนผิวกายแกร่ง

“คะ คือฉัน...” อยู่ๆ หล่อนก็ติดอ่าง และรีบซ่อนมือทั้งสองข้างไว้ด้านหลัง ณฤทธิ์จึงเป็นฝ่ายคว้าข้อมือบางมาวางที่หน้าอกข้างซ้ายของตนเองเสียเอง

“อุ๊ย!!...ขอโทษค่ะ...”

ฝันรักสะดุ้งโหยง ทั้งตกใจและขัดเขิน เพราะจังหวะการเต้นของหัวใจณฤทธิ์นั้นทั้งแรงและถี่ หล่อนจึงเผลอเลื่อนมือหลบ และแวบนั้นปลายนิ้วก็ไปแตะปุ่มบนหน้าอกซ้ายเขาซึ่งกำลังแข็งสู้มือพอดี!!

 

ชายหนุ่มยกยิ้มมุมปาก ก่อนจะกระซิบข้างหูหล่อนว่า “ทะลึ่งจัง มากระตุ้นจุดยุทธศาสตร์พี่ทำไม เดี๋ยวจับถูกทำโทษไม่รู้ด้วยนะ”

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว