มณีสาปฟ้า (ผจญภัย ,อาถรรพ์,ป่า,ข้ามภพชาติ) Yaoi

Y

มณีสาปฟ้า (ผจญภัย ,อาถรรพ์,ป่า,ข้ามภพชาติ) Yaoi

มณีสาปฟ้า (ผจญภัย ,อาถรรพ์,ป่า,ข้ามภพชาติ) Yaoi

Orianna_1864

Y

20
ตอน
55.9K
เข้าชม
376
ถูกใจ
233
ความคิดเห็น
632
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน

.

.

.

.

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย มีเนื้อหาที่ใช่คำหยาบคายความรุนแรงเพศและความเชื่อส่วนบุคลเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่20+ปีขึ้นไปผู้ที่อายุต่ำกว่า20+ปีควรได้รับการแนะนำ

 

 

อนึ่งเนื้อหาส่วนใหญ่นี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเองอาจมีส่วนน้อยที่มีสถานที่อยู่จริง บางสถานที่เป็นสถานที่ที่สมมุติขึ้นมาไม่มีเจตนาลบหลู่ใดๆทั้งสิ่น โปรดใช่วิจารณญาณในการอ่าน

 

ป.ล นิยายเรื่องนี่เป็นนิยายที่สนองความต้องการของผู้เขียนเอง ประมาณว่าแนวนี้ไม่ค่อยมีแต่งเองแม่ง(ขอโทษหากมีภาษาที่หยาบคายมากๆ)

 

 

 

 

 

ย่อ

 

 

พชรหรือเพชรนักศึกษาปีสุดท้ายคณะโบราณคดีและเพื่อนพร้อมกับคณะสำรวจได้เดินทางตามหาเมืองโบราณที่สาบสูญในพื้นป่าดงพญาไฟหรืออีกชื่อดงพญาเย็นที่ใครๆก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นพื้นที่เขตอาถรรพ์เต็มไปด้วยสัตว์ร้ายภูติผีปีศาจสิ่งเร้นลับเหนือจินตนาการที่ใครๆก็กล่าวขวัญถึงความหน้ากลัวผู้คนที่เข้าไปน้อยนักที่จะได้กลับออกมาบางกลับมาได้ก็เป็นบ้าพูดไม่รู้เรื่อง บางก็เป็นใข่ป่าตาย พ่อของเขาก็เช่นกันที่ยังไม่ได้กลับมาเป็นสิบปี เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรเพชรจะตามหาพ่อเจอรึไม?  คณะสำรวจจะพบเมืองโบราณที่สาบสูญหรือเปล่า? ติดตามได้ใน "มณีสาปฟ้า" ขอให้มีความสุขกับการอ่านและโปรดจำไว้ว่าไม่ได้มีแต่พวกเราที่อยู่บนโลกใบนี่

บุคคลที่ท่านจะเห็นต่อไปนี่เป็นเพียงอิมเมทที่คล้ายคลึงกันเท่านั้นไม่มีส่วนใดๆเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อเรื่องเท่านั้น

 

 

 

..................................................................

 

 

 

 

 

ท้าวนฤปนาทหรือเจ้าดุลยทรรศน์เจ้าเมืองแห่งรัตนชาตินครผู้เป็นใหญ่แห่งขุนเขายึดมั่นในรักผ่านเวลานับพันปีเพื่อรอรักแท้ เรืองฤทธิ์มากด้วยอำนาจบารมี

 

.............................................

 

 

 

 

 

พชรหรือเพชรนักศึกษาปีสุดท้ายคณะโบราณคดีอายุน้อยกว่าเพื่อนเป็นคนเรียนเก่งกับคนแปลกหน้าจะเป็นคนเงีบยขรึม สุขุม แต่หากได้อยู่กับเพื่อนเมื่อไรเขานั้นแหละที่ลั่วไม่แพ้ใคร เป็นคนที่รักเพื่อนและครอบครัวเกลียดการโกหกไม่ชอบการใส่ร้าย เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นในบางเวลาและใจนักเลงมาก

 

 

....................................................................

 

 

 

 

 

 

เมธีราหรือคุณชินนายทุนกระเป๋าหนักเดินทางเข้าไปพร้อมกับคณะสำรวจด้วยเหตุผลบางประการณ์ไม่อาจทราบได้ ความเป็นมาลึกลับ ประวัติไม่แน่ชัด

 

 

 

...........................................................................................................

 

 

 

 

 

โศธินหรือน็อตนักศึกษาปีสุดท้ายคณะโบราณคดีปีเหมื่อนเพชรแต่แก่กว่าเพชร2ปีและลั่วกว่าทำตัวไม่สมกับอายุเป็นตัวฮ่าของกลุ่มแม้ในบางครั้งจะหัวเราะไม่ออกก็ตาม แต่ก็ยังมีมุมดีๆนะรักเพื่อนมากตายแทนได้

.....................................................................

 

 

 

 

ชยังกรูหรือเขตนักศึกษาปีสุดท้ายคณะโบราณคดีเพื่อนของเพชรอายุเท่ากับน็อตแต่เท่กว่า(ไรท์รำเอียง!!.น็อต)ขรึมกว่าเป็นผู้ใหญ่เกินตัวรักเพื่อนเป็นที่ปรึกษาประจำกลุ่มและมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้เขตนะ....ไม่ธรรมดานะ

...................................................

 

ไรท์เตอร์เปลี่ยนนามปากกาใหม่ จาก เขียนอักษรในม่านเมฆ เป็น เมิ่งอิ๋นตาเฒ่าจันทรา  เพื่อเสริมดวงวันเกิด

 

แต่นามปากกาเดิมยังเก็บเอาไว้นะคะ เก็บไว้เป็นที่ระลึก🥰🥰🥰

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

........................................................................¥¥

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว