ความรักที่เป็นไปได้ยากกับภัยคุกคามที่เข้ามา ความรักก็ต้องสำเร็จอาณาจักรก็ต้องปกป้อง เฮกเตอร์จะเอาทั้งสองทาง อะไรนะคนที่เขาชอบต้องคำสาปแห่งราคะอย่างนั้นเหรอ โอ๊ เป็นเรื่องที่ดีนี้...เข้าทางเลย

เฮกเตอร์ ริชเชอร์ หลงรักจอมเวทย์ใจแข็งคนหนึ่งนามว่า ริกเกอร์ วอลเลอร์ ชายผู้เป็นดั่งสมบัติล้ำค่าของหอคอยเวทมนตร์ เฮกเตอร์ทำทุกวิถีทางที่จะคว้าหัวใจของริกเกอร์ 

 

แต่ว่ามันเป็นไปได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก อันที่จริงมันก็ไม่ดีตั้งแต่เริ่มแล้วล่ะ ครั้งแรกที่พวกเขาคบกันเฮกเตอร์ถูกริกเกอร์อัดลอยข้ามอาณาจักรจนไปตกอยู่อาณาจักรหนึ่ง กว่าจะหาทางกลับได้ก็ลากเลือด

 

นี่เขาเป็นถึงเจ้าชายลำดับที่ 2 ของอาณาจักรเลยนะ ทั้งยังเป็นสุดยอดนักรบระดับ S อีกด้วย ช่วยไว้หน้ากันหน่อยได้ไหม หรือเขาต้องแลกด้วยชีวิตของตัวเองกันถึงจะได้หัวใจของคนคนนี้มาครอง

 

ถ้าอย่างนั้น.....

 

"รู้ไหมว่าทำไมพ่อถึงให้มนต์แห่งฟาริสกับเฮกเตอร์ไป"

 

"ลูกไม่ทราบพ่ะย่ะค่ะ"

 

"หึๆ เป็นเพราะน้องชายของลูกบอกว่า ถ้าให้ยืมมนต์แห่งฟาริส เจ้านั่นจะทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ว่าที่ผู้นำหอคอยเวทมนต์แต่งเข้ามาในราชวงศ์ริชเชอร์ให้ได้ ทั้งยังเปิดเผยว่าตอนนี้ตัวเองกับริกเกอร์มีความสัมพันธ์ไปถึงไหนแล้ว เจ้าเด็กคนนั้นสัญญาด้วยชีวิตและความตายเชียวล่ะนะ"

 

"คำสัญญาแห่งชีวิตและความตายหรือพ่ะย่ะค่ะ!"

 

"ใช่ ยังกล่าวอีกว่าถ้าทำให้ริทเชอร์แต่งเข้ามาในราชวงศ์ไม่ได้ภายใน 1 ปี เจ้านั่นจะขอเสียสละร่างกายและดวงวิญญาณ กลายเป็น การ์เดียนเฝ้าคอยปกป้องอาณาจักรตลอดไป"

 

"คุ้มหรือกับแค่ขุนนางคนหนึ่ง" เฟลิกซ์คิดว่าที่เฮกเตอร์ทำทั้งหมดนี้ก็เพื่อเอิร์ลคาร์โล

 

องค์กษัตริย์ส่ายหน้า "ไม่เกี่ยวกับเอิร์ลคาร์โล"

 

"ถ้างั้นทำไม"

 

"เขากำลังเดิมพัน…"

 

"เดิมพันหรือพ่ะย่ะค่ะ?"

 

"ใช่ น้องชายของลูกกำลังเดิมพันว่า เมื่อถึงเวลาที่ริกเกอร์รู้ความจริงทั้งหมด ริกเกอร์จะยอมแต่งงานกับเขา หรือจะปล่อยให้เขากลายเป็นการ์เดียนที่ไร้ความทรงจำ หลงเหลือเพียงเจิดจำนงแห่งการปกป้องบ้านเมืองของผู้พิทักษ์"

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว