The Photograph | ภาพ ความสัมพันธ์ | JinGa
1
ตอน
2.21K
เข้าชม
45
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

 

 

The Photograph | ภาพ ความสัมพันธ์

 

 

 

"แฮ่กๆ" เสียงหอบกระเส่าของคนบนร่างยามกระแทกกระทั้นตัวตนเข้ามาโดยไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลง สร้างความรู้สึกเสียวซ่านระคนความสุขเหมือนล่องลอยอยู่กลางสวรรค์ให้คนใต้ร่างที่เป็นเหมือนที่ระบายความใคร่ มือเล็กกำผ้าปูที่นอนแน่นขึ้นยามอีกฝ่ายถอดกายออกก่อนจะใส่มันเข้ามาใหม่อีกครั้ง และอีกครั้ง

"อ๊ะๆ ผม ผมจะเสร็จแล้ว" ร่างบางพูดด้วยเสียงสั่นเครือตามแรงกระแทกที่อีกฝ่ายกระทำ ริมฝีปากแห้งผากเม้มเข้ากันแน่นสะกัดกั้นเสียงครางที่พร้อมจะร้องออกมาทุกเวลา

"อีกนิดนึง ทำไมมันแน่นอย่างนี้วะ!" ร่างใหญ่กว่าสบถออกมาอย่างหัวเสียยามรู้สึกถึงความคับแน่นที่บีบรัดตัวตนของเขา ไม่ใช่เพราะอึดอัดแต่มันกลับสร้างความเสียวให้เขามากกว่าเดิม ทั้งที่ไม่ใช่ครั้งแรกของทั้งคู่แต่ทุกครั้งทีมีอะไรกัน ความคับแน่นของคนใต้ร่างก็ไม่เคยหายไปเลย

"อ๊า / อ๊า" เสียงครางจากสองร่างสอดประสานกันจนดังระงมไปทั่วห้องเมื่อความใคร่ที่อัดแน่นถูกระบายออกมาจนหมด ร่างใหญ่ทิ้งตัวลงซุกหน้าเข้ากับลำคออุ่นก่อนจะขบเม้มเบาๆเหมือนให้รางวัล ก่อนจะถอดแก่นกายออกจากร่างเล็กที่มองมาด้วยสายตาที่อ่านยากเหลือเกิน

"ขอบใจนะที่ช่วยเป็นที่ระบายให้ฉัน" เขาพูดก่อนจะสวมผ้าคลุมอาบน้ำแล้วยืนหันหลังให้อีกฝ่ายที่กำลังเก็บเสื้อผ้าที่กระจัดกระจายอยู่ตามพื้นมาใส่

"ไปอาบน้ำก่อนสิ ออกไปทั้งแบบนี้มันดูไม่ดี" เขาบอกแค่นั้นก่อนจะคว้าซองบุหรี่แล้วเดินออกไปนอกระเบียงก่อนจะสูบเอาควันพิษนั้นเข้าปอดไป คนที่มองตามทุกการกระทำก็ต้องกะพริบตาถี่ๆเมื่อรู้สึกถึงหยาดน้ำอุ่นๆที่เอ่อล้นอยู่ตรงขอบตา จึงตัดสินใจเดินเข้าห้องน้ำเพื่อไปชำระร่างกายแทน

 

 

"มันก็แค่ความสัมพันธ์ชั่วคราว วันไหนที่เขาเบื่อเรา เขาก็จะเขี่ยเราทิ้งเอง"

 

 

"ฉันบอกกับตัวเองตลอดว่าจะไม่มีความสัมพันธ์ซ้ำกับใคร แต่นายทำให้ฉันต้องผิดคำพูดตัวเอง"

 

#ฟิคเดอะโฟโต้กราฟ

 

ขออนุญาตอัพใหม่นะคะ แก้ไขภาพให้ดูดีกว่านี้ แต่เนื้อหาข้างในเหมือนเดิม

ขอฝากผลงานฟิคเรื่องนี้ด้วยนะเจ้าคะ หวังว่าทุกคนจะชอบ

ดี ไม่ดียังไง ติชมได้ตลอด เพื่อที่ไรต์จะได้พัฒนาฝีมือตัวเองให้ดีขึ้น

ตอนแรกจะรีบแต่งมาส่งในไม่ช้า อ้อ สวัสดีปีใหม่ทุกท่านค่ะ ^^

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว