รสสวาทสาวใช้
32
ตอน
144K
เข้าชม
143
ถูกใจ
87
ความคิดเห็น
153
เพิ่มลงคลัง


 

อันโตนิโอ ริคาโด เป็นชายหนุ่มลูกครึ่งหล่อเหลาหลายเชื้อชาติ อายุสามสิบห้าปีแล้ว ทว่ายังดูหนุ่มแน่นเหมือนเพิ่งยี่สิบปลายๆ เท่านั้น ผู้มีรูปหน้าสมบูรณ์แบบ ดั่งกับถูกสรรค์สร้างมาจากสวรรค์ คิ้วหนา จมูกโด่งแบบคนตะวันตก ปากรูปกระจับงดงาม คางคมคาย ไรหนวดเคราเขียวครึ้มทำให้เขาดูเท่ขึ้นไปอีก

และที่สำคัญเขามีดวงตาสีฟ้าคมคายและงดงามเป็นที่สุด เมื่อสาวๆ คนไหนเผลอจ้องมองด้วยแล้วก็ต้องหลงเสน่ห์ของเขาเกือบทุกราย ด้วยความเป็นคนรูปหล่อ ร่างกายใหญ่โตบึกบึน ท่วงท่าการเคลื่อนไหวที่งดงาม และยังร่ำรวยมหาศาลมีทรัพย์สินเป็นหมื่นๆ ล้านอีกด้วย

เด็กสาวจำปี อายุแค่สิบเก้า สาวใช้คนใหม่คลานเข่าเข้าไปวางถาดอาหารไว้บนโต๊ะเตี้ยๆ ต่อหน้าโซฟาที่ท่านเจ้าของคฤหาสน์นั่งอยู่ก่อนแล้ว อันโตนิโอก็ถึงหรี่ตาลงนิดหน่อยอย่างตกตะลึงพรึงเพริดในความงดงามของสาวใช้แปลกหน้า ดวงตาสีฟ้าวับวามวูบไหว อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

ให้ตายเถอะ! เด็กสาวคนนี้สวยหวานถูกใจเขานัก นัยน์ตาสีฟ้าของเขาราวกับราชสีห์ที่กำลังจ้องมองกวางน้อยไร้เดียงสาที่กำลังเล็มหญ้าอยู่ในทุ่ง และเขาก็อยากจะตะครุบเธอไว้ในอ้อมกอดเขาเหลือเกิน ไฟร้อนในกายหนุ่มลุกโชน บางอย่างเริ่มคุกรุ่นงึดงัดเร่าร้อนอยู่ภายใน พร่ำเพรียกเรียกร้องอย่างหิวโหย หื่นกระหาย

ขณะกำลังจ้องมองใบหน้าสวยนั้น หนุ่มหล่อเลือดผสมยิ้มขึ้นอย่างนึกขัน นี่เขาปล่อยให้ผู้หญิงสวยขนาดนี้มาเดินเล่นเพ่นพ่านอยู่ในบ้านของเขานานเป็นเดือนแล้วล่ะหรือ อันโตนิโอรู้สึกวูบวาบขึ้นมาและพลังหนุ่มร้อนแรงในกายของเขาก็พลุ่งพล่านปั่นป่วนไปทั่ว บางอย่างแข็งขันผงาดง้ำขึ้นมา ปวดเป่งหนึบหนับเต็มทนแล้ว

และเขาก็ยอมรับว่าอยากเคลมเธอเสียเดี๋ยวนั้น!

 

 

เพี๊ยะ!!!

อย่างไม่ทันได้คาดคิดมาก่อนเลยในชีวิตว่าตัวเองจะโดนผู้หญิงตบเข้าให้ อันโตนิโอตกใจวูบและปล่อยมือออกจากตัวเธอ ฝ่ามือยกขึ้นลูบหน้าหล่อเหลาอย่างโมโห นี่เธอกล้าตบเขาอย่างนั้นหรือ แนวคางคมคายนูนเป็นสัน เขากัดกรามแน่น ดวงตาสีฟ้าจัดจ้าขึ้นอย่างโกรธกร้าวขณะจ้องมองไปที่สาวใช้ของเขาอย่างขุ่นเคือง

ไม่เคยมีใครเคยทำกับเขาเช่นนี้มาก่อน เธอกล้าดีอย่างไรมาทำกับเขาแบบนี้ คิดว่าตัวเองวิเศษวิโสมาจากไหนกันนะ ผู้หญิงมากมาย ทั้งดารา นางแบบ พร้อมใจที่จะเปลือยกายขึ้นเตียงกับเขาทั้งนั้น แล้วเธอเป็นใครกัน

จำปี!

“อย่าคิดว่ามีเงินแล้วจะทำอะไรก็ได้นะคะ” เด็กสาวตะโกนใส่หน้าเขาแล้วหนีหายออกจากคฤหาสน์หลังนั้นไป

อันโตนิโอกำแก้วไวน์ในมือแน่น ราวกับจงใจจะให้มันแตกละเอียดคามือเขาทีเดียว

จำปี เธอไปอยู่ไหน ฉันจะพลิกแผ่นดิน ตามล่าเธอ!

-------------------------------------------------------

"รสสวาทสาวใช้" มีวางจำหน่ายที่ MEB แล้วนะครับ

กดโหลดได้ที่รูปภาพหรือที่ลิงค์ได้เลยครับ ขอบคุณครับ

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=47936


--------------------------------------

แอดเฟรนกันได้นะครับ facebook/พิมอักษรา นักหัดเขียน

----------------------------------------

หรือกดติดตามได้ที่เพจข้างล่างนี้ครับ

พิมอักษรา

พิมอักษรา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว