OMG เสือตัวแม่และเสือตัวพ่อมาเจอกัน (18++)

รักวัยรุ่น

OMG เสือตัวแม่และเสือตัวพ่อมาเจอกัน (18++)

OMG เสือตัวแม่และเสือตัวพ่อมาเจอกัน (18++)

อะ เฮือกฮวบๆ

รักวัยรุ่น

2
ตอน
3.19K
เข้าชม
39
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

               สวัสดีค่ะก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกันก่อนน่ะ   เราขอเริ่มแนะนำตัวเองก่อนน๊าาาจ๊ะเราชื่อพราว อายุ 18 ปี หุ่นเราก้พอได้เนอะ สูง 164 ผิวขาวว หน้าเราแบบไม่แต่งก้ขาวอมชมพู ปากแดงปกติธรรมชาติมวกๆ น่าอกก้ดูดีหุ่นคล้ายนางแบบอ้ะ(หลงตัวเองไปทีงงง) น่าอกก้อล้นมือไรงี้ แต่เราเป็นที่ว่า ชอบพูดตรงไปตรงมา คนที่ไม่สนิทก้จะคิดว่าเราแรง แต่คนที่จะสนิทจะรู้ดีว่าเราเป็นคนพูดตรงไปนิดหน่อย(ไม่น่าหน่อยมั้ง) เราเป็นคนพูดเก่ง ยิ้มง่าย เอาเป็นว่าอะไรๆก้จะหัวเราะ มีหัวเราะค้างด้วย ดูโก๊ะจังอิอิ แต่บางทีก้อกลายเปนคนที่ร้องไห้คนเดียวบ่อยมากๆๆ ปล.พราวโสดน๊าา

พราวเป็นลูกคนเล็กที่สุดในบ้าน มีพี่ชายหนึ่งคน เรามาเรียนที่กรุงเทพ เราเป็นคนทางภาคตะวันออกเนอะะ เราก้เลยย้ายมาอยู่กับพี่ชายเพื่อสะดวกในการไปมอ เพราะคอนโดพี่ชายอยู่ใกล้มอ แถมประหยัดไปอีกกก พี่ชายเราชื่อพอร์ช ครอบครัวเรามีลูกสองคนคือพราวกับพี่พอร์ช ฐานะทางบ้านเราก้ปานกลางไม่ถึงกับรวยละก้ไม่จนอะ เรากับพี่พอร์ชเรียนมอเดียวกัน แต่พี่พอร์ชอยู่ปี 4 เราพึ่งเข้าเลยอยู่ปีหนึ่ง #บอกไว้ก่อนนนพราวไม่ใช่ผญ.เรียบร้อยน่ะอิอิ

เรามีเพื่อนสนิทที่เรียนมอเดียวกันมาจากโรงเรียนเดิมตอนม.ปลาย ที่ชื่อ รัดเกล้า ส่วนคนอื่นๆที่สนิทตอนม.ปลายก้ย้ายไปอยู่ที่อื่น รัดเกล้ารู้นิสัยเราหมดว่าเป็นยังไง รัดเกล้าก้นิสัยคล้ายๆเราน่ะ รัดเกล้าเป็นผญ.ห้าวๆแต่ก้อแรดพอๆกับเรา(แต่เราแรดกว่าไง)

อยากรู้ว่าเสือแม่ตัวนี้จะไปอ่อยเสือผู้ชายยังไงไปติดตามตอนต่อไปกันน

อย่าเทเรื่องนี้น่ะเค้าขอร้องงงงงง T^T เค้ามือใหม่ ฝากว้ายยด่วยยย

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว