พิษรัก ( รักผิด ) ของคุณชายมาเฟีย จอมโหด

อีโรติก

พิษรัก ( รักผิด ) ของคุณชายมาเฟีย จอมโหด

พิษรัก ( รักผิด ) ของคุณชายมาเฟีย จอมโหด

I'm Haruhi

อีโรติก

4
ตอน
4.1K
เข้าชม
117
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

 

             

           สวัสดีค่ะ มาอ่านนิยายเรื่องใหม่กันนะคะ อิอิอิ

         เค้าขอฝากนิยายเรื่องใหม่นี้ในอ้อมอกของท่านผู้อ่านด้วยนะค่ะ  

 

          เริ่มต้นด้วยกานแนะนำตัวละครหลักกันเลยดีกว่า ค่ะ

 

 

     พระเอก: โอนิซืบะ เรียวคุชัน (เรียว) อายุ 28 ปี เขาเป็นมาเฟียตั้งแต่อายุยังน้อยจริงทำให้เขามีความเป็นผู้นำสูง สุขุม เย็นชาในบางเวลา เอาแต่ใจเป็นที่หนื่ง ชอบเอาชะนะ เวลาโกรธมากๆจะกายเป็นซาตานร้ายทันที่เพราะเขาจะหันไปลงใส่คนรอบข้างถ้าหากคนที่เขาโกรธไม่อยู่นะที่นั้น

      ฐานะ: มีโรงแรมละดับห้าดาวทั่วภาดพื้นเอเชียและกำลังจะขหยายทุละกิดนี้ให้ไปอยู่ในละดับโลก แต่นั้นก็ในฐานะนักทุละกิดเพราะในอีกฐานะหนื่งเขาก็ยังเป็นมาเฟียละดับต้นๆของปะเทดญี่ปุ่นเพราะตะกุนโอนิซืบะเป็นตะกุนมาเฟียเก่าและเขาก็ได้รับสืบทอดฐานะนี้มาต่อจาก โยคุชัน ผู้เป็นพ่อ

 


 

นางเอก: มนรตรี ลำแสงทอง (มน) อายุ 20 ปี เธอเตีบโตมาจากบ้าน แสงทอง (บ้านรับเด็กกำพร้า) โดยมีเจ้าของบ้านแสงทองที่มีชื่อว่า นวนทอง ลำแสงทอง เชิงมนรตรีเองก็ได้รับความเอ็นดูและรักเธอเหมือนลูกแท้ๆจากนวนทองและนับถือ นวนทอง สเหมือนแม่บังเกิดก้าว นวนทอง เองด้วยความที่มีนิสัยอ่อนหวาน มองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยสู้คน พูดจาสุภาพอ่อนหวาน เพราะเธอต้องกานในเด็กๆในบ้าน แสงทอง นั้นมีความอ่อนนอบพูดจาอ่อนหวาน และเธอยังสอนให้เด็กๆในบ้านให้คิดบวกสะเหมีไม้ว่าจะเจอเรื่องร้ายแค่ไหนเพราะทุกอย่างต้องมีทางออกสะเหมี จริงทำให้ มนรตรี ที่ได้รับกานเลืยงดูจาก นวนทอง ได้รับนิสัยแบบนั้นมาเต็มๆ

    ฐานะ: ยากจนต้องหางานทำเพื่อส่งตัวเองเรืยนหนังสือ แต่เพราะต้องกานช่วยแบ่งเบาภาระในบ้านแสงทองที่มีน้องๆในบ้านห้าสิบกว่าคนจริงจำใจต้องด๊อบเรืยนเอาไว้

 

      นางรอง: ดาวปะดับ สุไพสาน (ดาว) อายุ 20 ปี เธอเตีบโตขื้นมาทามกางความรักของทุกคนในบ้าน สุไพสาน นั้นจริงทำให้เธอมีนิสัยที่ค้อนข้างจะเอาใจตัวเอง ชอบมองโลกในแง่ร้าย และเป็นคนที่พูดคิดยังไงก็พูดย่างนั้นไม่ค่อยแค่สายตาใครอยากจะทำอะไรก็ทำมีความเป็นตัวเองสูง ชอบเอาความคิดของตัวเองเป็นที่ตั้งจนมักทำให้คนอื่นๆเดือดร้อนอยู่สะเหมี แต่เถิงเธอจะเป็นคนที่มีนิสัยแบบนั้นแต่ก็เป็นที่รักของพ่อแม่ คุณปู่คุณย่าและเพื่อนๆ

      ฐานะ: เพราะมีพ่อ (นายไทยรัฐ สุไพสาน) เป็นเจ้าของทะนาคานใหญ่อันดับต้นๆของปะเทดและยังมีแม่ (คุณหญิงลัดตะนา สุไพสาน) เป็นเจ้าของร้านเพชรที่ใหย่เป็นอันดับสิบของปะเทดีอกด้วย จริงทำให้สาวน้อยอย่างเธอไม้จำเป็นต้องดิ้นรนกับชีวิตเหมือนกับเด็กคนอื่นๆเพราะเธอนั้นมีคบหมดทุกอย่างแล้ว

 

 

      พระรอง: เตสัน วัดทะนาสีโรดส์ (เต) อายุ 20 ปี เขาเตีบโตทามกางความเสียชาของพ่อแม่เชริงมีแต่ผู้เป็นปู่ (นายเจสัน วัดทะนาสีโรดส์) เท่านั้นที่ค่อยให้ความรักและความใส่ใจ ดั้งนั้นเขาจริงกายเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจคนอื่นสักเท่าไรยกเว้นคนๆนั้นจะสำคันกับเขามักๆเท่านั้น เกลียดผู้หญิงขี้โว้ยวาย พูดจาไม้เห็นหัวคนอื่น แต่เถิงเขาจะเกลียดผู้หญิงแบบนั้น เตสัน ก็เป็นผู้ชายปะเพดนั้นเช่นกัน (เป็นพวกว่าเค้าอิเหนาเป็นเองคะ พระรองของเรา 555)

       ฐานะ: มีพ่อ (นายคมสัน วัดทะนาสีโรดส์) เป็นเจ้าของไร่องุ่นในแถบเชียงใหม่ และ โรงงานผะลิดไวน์ พ้อมด้วยคุณปู่ที่เป็นเจ้าของห้างดั่งของเชียงใหม่อีกด้วย

      

                จบกานแนะนำตัวละครหลักๆ จะ อิอิอิอิอิ

 

                           

 

 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว