หัวใจซ่อนรัก
20
ตอน
11.4K
เข้าชม
56
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

 

            หัวใจซ่อนรัก   

 


 

 

 

         อลาโน่ สเตนาร์ท ผู้ชายปากร้ายและตรงไปตรงมา บุตรชายคนเดียวของตระกูลสเตนาร์ทเจ้าของไร่องุ่นพันธุ์เนโร ดาโวล่าที่ใหญ่ที่สุดในบนเกาะซิซิลีของประเทศอิตาลี และเป็นเจ้าของไร่องุ่นสเตนาร์ทที่เมืองไทย ชายหนุ่มที่มีจิตใจรักธรรมชาติและป่าของแคว้นตัวเอง แต่เพราะเรื่องราวบางอย่างทำให้เขาต้องลักพาตัวหญิงสาวชายไทยที่กำลังจะเดินทางกลับประเทศพร้อมคนรัก หัวใจที่รักการผจญภัยในป่าทำให้ต้องหาเรื่องสนุก ๆ ทำเพื่อเพิ่มสีสันให้ชีวิต แต่มันกลับทำร้ายจิตใจของหญิงสาวจนยากจะให้อภัย 

 

กิดากร (ก้อง) ธนปารกุล ชายหนุ่มที่ยึดมั่นศักดิ์ศรีเป็นหลัก บุตรชายคนเดียวของรัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศ ว่าที่คู่หมั้นของรนา ชายหนุ่มที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อตามหาหญิงคนรักที่หายตัวไปให้เจอต่อให้ต้องพลิกแผ่นดิน ตราบใดที่ยังไม่ได้ยินข่าวว่าเธอเสียชีวิต ต่อให้เธอต้องเป็นตกไปเป็นเมียของคนอื่นเขาก็จะทวงเธอคืนมา ลูกผู้ชายฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ 

 

  

 

 

           คริส เบอนาร์ท ผู้ชายอบอุ่นจิตใจดีรักเพื่อนและมองโลกในแง่ดีเสมอ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นรอบตัวเขามักคิดเสมอว่าเป็นเพราะโชคชะตาเล่นตลก แม้จะรู้อยู่แก่ใจดีว่าซาร่าเป็นแฟนกับตัวเองเพื่อจะได้ใกล้ชิดกับเพื่อนรักอย่างอลาโน่ แต่เขาก็ไม่เคยเก็บเรื่องนี้มาคิด เพราะสาวชาวไทยที่ชื่อรนามีเรื่องมาให้เขาได้ยิ้มตลอดเวลาจนลืมเรื่องทุกข์ของตัวเอง 

 

กันนาร์ หวัง ลูกครึ่งจีน-อิตาลี ชายหนุ่มพูดน้อยแต่ต่อยหนัก มีจิตใจรักธรรมชาติและมิตรภาพ ผู้หญิงคือเรื่องรองแต่หัวใจก็ยังคงเปิดกว้างให้สาว ๆ เข้ามาได้เสมอ ความขัดแย้งในกลุ่มเพื่อนหากขาดเขาไปคงไม่มีวันกลับมามีมิตรภาพที่ยั้งยืน ถ้ามีใครเข้ามาทำให้มิตรภาพในกลุ่มเพื่อนต้องสั่นคลอนเขาก็ยอมไม่ได้เหมือนกันไม่ว่าคนนั้นจะเป็น ผู้หญิงหรือผู้ชาย 

 


 

 

 

รรนา (รนา หรือ ลาน่า) กิตติปรียากุล ฉลาดและมีไหวพริบ ความอดทนสูง หญิงสาวเดินทางมาศึกษาต่อปริญญาโทกับคนรักที่อิตาลีและกำลังจะเดินทางกลับประเทศไทย แต่กลับถูกลักพาตัวขณะกำลังเดินอยู่ในท่าอากาศยานของสนามบินมิลานประเทศอิตาลี คุณหนูผู้เย่อหยิ่งและจองหองในสายตาของอลาโน่  

 

ซาร่า ดราโกต้า สาวสวยเซ็กซี่ ไม่ค่อยมีความอดทนกับสิ่งที่เข้ามากระทบกระเทือนจิตใจ คิดอะไรพูดอย่างนั้น แฟนสาวของคริสเพื่อนสนิทของอลาโน่ หญิงสาวแอบหลงรักอลาโน่มานานตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน แต่เพราะอลาโน่ไม่เคยคิดกับเธอมากไปกว่าคำว่าเพื่อน ทำให้ต้องผิดหวังและหันมาคว้าคริสแทน แต่ในใจก็ยังคงรักและเผ้ารอให้อลาโน่หันมามองตัวเธอในฐานะอื่นที่ไม่ใช่เพื่อน 

 

กราบสวัสดีอีกครั้งจร้า ^_^ หวังว่าคงจำไรท์เจ้าเก่าได้เนาะ แหะๆ เรื่องใหม่นี้ยังมีกลิ่นอายของผู้ชายที่มีดวงตาสีสวยอยู่ (ไรท์ชอบ) เรื่องนี้ยังคงแนวรักโรแมนติก+ดราม่านิด+อิโรติกหน่อย เหมือนเดิมค่ะ อ่า เรื่องที่พึ่งจบไปไม่มีนางร้ายให้คนอ่านต้องหมั่นไส้ เรื่องนี้เลยจะขอเพิ่มตัวละครนี้ขึ้นมาเพื่อเพิ่มสีสันให้กับเนื้อเรื่องนิดส์หนึ่ง แต่อาจจะไม่แรงถึงขั้นตบตีแย่งผู้ชาย เอาร้ายแค่คำพูดก็พอเนาะ T_T 

 

       เรื่องนี้จะขออัพอาทิตย์ล่ะสองตอนเนอะ คราว ๆ อาจจะคืนวันพุธกับคืนวันเสาร์ (ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง) 

 

       ฝากรีดด์ที่น่ารักทุกท่านส่งกำลังใจผ่านเม้น ผ่านไลค์ด้วยนะคะ __/\__   ขอบคุณมาก ๆ จร้า      

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

         
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว