ทัณฑ์รักมัจจุราช รีอัพจ้า
22
ตอน
172K
เข้าชม
250
ถูกใจ
99
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

คริสเตียโน่

มัจจุราชตัวร้าย

ชมนลดา
โสเภณีของมัจจุราช


    “ร่าน อยากมากนักหรือแม่โสเภณี” ถ้อยคำนี้หยาบกระด้างต่อหัวใจ
    “คุณคริสคือลดา…ลดา” ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรออกไปดี เพราะตอนนี้กำลังรู้สึกกลืนไม่เข้าคลายไม่ออก

“ทำไม…ลดาทำไม แก้ตัวมาสิฉันอยากฟังว่าโสเภณีอย่างเธอจะโกหกได้เก่งแค่ไหน อยากจะรู้นักว่าเก่งเรื่องอ่อยผู้ชายกันทั้งบ้านหรือไง เลิกไม่ได้เลยหรือไอ้อาชีพนี้นะ” เขากล่าวโดยไม่แยแสหัวใจดวงสวย ใบหน้าก็ไร้รอยยิ้ม หัวใจก็ร้าวรานอย่างที่ไม่เคยเป็น
        “อย่ามาดูถูกกันแบบนี้นะคุณคริส แล้วอย่าเอาครอบครัวของลดามาเกี่ยว คุณไม่มีสิทธิ์มาแตะต้อง” น้ำเสียงนั้นแข็งกระด้างขึ้นอย่างทันที ไม่ชอบเลยสักนิดที่ชายหนุ่มพูดดูถูกหล่อนขนาดนี้ ไม่เข้าใจว่าเหตุใดชายหนุ่มต้องทำอย่างกับหล่อนไม่มีหัวใจ ทั้งที่หัวใจของหล่อนเริ่มมีเขาเข้ามาเกินครึ่งดวง
        “ทำไมฉันจะแตะต้องไม่ได้ชมนลดา” อารมณ์ร้อนๆ ทำให้คนตัวโตไร้เหตุผลและไร้สติ
        “งั้นถ้าลดาต่อว่าครอบครัวของคุณบ้าง คุณจะรู้สึกอย่างไร ถ้าลดาบอกว่าครอบครัวของคุณไร้หัวใจ ใจดำใจอำมหิต เลวร้ายและบ้าบอ คุณคริสจะรู้สึกอย่างไร” เริ่มเลือดขึ้นหน้า ดวงตาเขียวปัด
        “ชมนลดา” ความโกรธทำให้เขาหน้ามืดตาลาย ไร้เหตุผลและทำให้เพิ่มพูนความบ้าคลั่ง ก่อนที่จะตรงเข้าไปกระชากร่างเล็กเข้ามาเขย่าจนหัวสั่นหัวคลอน
        “ปล่อยลดานะคนบ้า ปล่อยสิไอ้คนใจร้าย ไอ้คนไร้หัวใจ ไอ้มัจจุราชบ้า” สะบัดตัวและทุบตีมัจจุราชเต็มแรงที่มี ก่อนที่จะถูกเหวี่ยงให้ล้มลงพื้น ดวงตาดุกร้าวก็แวววับขึ้นทำให้หญิงสาวลนลานขยับตัวถอยหนี

เรื่องนี้ตีพิมพ์กับ สนพ อิงค์ นะคะ
ตอนนี้ยังไม่ได้วางขายจ้า วางขายเมื่อไหร่จะมาแจ้งข่าวจ้า
มัสยามันตรา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว