เล่ห์รักพยัคฆ์อสูร
5
ตอน
50.1K
เข้าชม
204
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

ตัวอย่าง


“ ขอต้อนรับสู่ ฮ่องกง แดนกรงขังของเธอ จันทร์มนตรา “
        “ ฮ่องกงเหรอ ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง เมื่อกี้ฉันยังอยู่เมืองไทยอยู่เลย  “ หญิงสาวเอ่ยถามหัวหน้าโจรลักพาตัวอย่างภาคิน หรือ แดเนียล หวัง เจ้าพ่อบ่อนคาสิโนขนาดใหญ่ ผู้มีอิทธิพลเป็นระดับต้น ๆ ของฮ่องกง ฝ่ายชายหนุ่มก็หัวเราะอยู่ในลำคอ ไม่นานก็ดังออกมาอย่างพญามาร ดวงตาของเขาดุร้าย ดุดัน เกรี้ยวกราด มือหนาทั้งสองกำไว้แน่นพร้อมกับเดินเข้าไปกระชากตัวของหญิงสาวที่พยายามคุดอยู่ใต้ผ้าห่มออกมา
        “ ว้ายยย ปล่อยฉันนะ “ หญิงสาวร่างเล็กถูกกระชากลงมาจากเตียง เธอนั้นคว้าผ้ามาห่อหุ้มกายซึ่งไร้อาภรณ์ แต่ก็ไม่เร็วเท่ามือของชายหนุ่มซึ่งกระชากผ้าผืนนั้นออกจากตัวของหญิงสาว ภาคินโยนผ้าห่มผืนนั้นทิ้งและหันมาเหวี่ยงตัวของหญิงสาวให้ไปกระทบกับโต๊ะที่อยู่ข้าง ๆ หน้าต่าง
        “ ถึงเวลาชดใช้เวรกรรมแล้ว จันทร์มนตรา “ จากนั้น ชายหนุ่มก็เดินไปหยิบเสื้อผ้าที่วางอยู่บนโต๊ะปาใส่หน้าของหญิงสาว ชายหนุ่มแทบจะไม่มองหญิงสาวแม้แต่น้อย เพราะเขายิ่งมอง หัวใจของเขายิ่งเต้นผิดจังหวะ ร่างขาวโพลนของจันทร์มนตราสะกดสายตาของเขาให้ตะลึงงัน เมื่อครั้งที่เขาถอดเสื้อผ้าของเธอ ทรวดทรงองเอวของเธอช่างเข้ารูป สะโพกมน ใบหน้าก็สวยตามฉบับสาวเอเชีย
        “ คุณพูดอะไร ฉันไม่เห็นเข้าใจ แล้วนี่ฉันมาอยู่ฮ่องกงได้ยังไงแล้วคุณเป็นใคร ทำไมถึงทำกับฉันแบบนี้ ” หญิงสาวเงยหน้ามองชายหนุ่ม พร้อมกับพยายามนำเสื้อผ้าที่เขานั้นปาใส่เธอมาห่อหุ้มร่างกาย
        “ ทำไมนะเหรอ เดี๋ยวเธออยู่ ๆ ไปก็รู้เองล่ะ รีบ ๆ ใส่เสื้อผ้าแล้วออกไปทำงาน ”
        “ ฉันไม่ทำ คุณมีสิทธิ์อะไรมาสั่งฉัน ฉันจะกลับบ้าน พาฉันกลับบ้านเถอะ ” หญิงสาวพยายามตั้งสติ และพูดอ้อนวอนชายหนุ่ม เธอกำลังสับสนและรู้สึกไม่เข้าใจในสิ่งที่ชายหนุ่มพูด ฝ่ายภาคินก็ยิ้มออกมาและเดินมากระชากตัวของหญิงสาว
        “ กลับบ้านเหรอ ที่นี่ล่ะจะเป็นบ้านของเธอ จันทร์มนตรา มันจะเป็นขุมนรกที่เธอจะต้องเผชิญเตรียมตัวเจ็บปวดได้เลย หืม ” ชายหนุ่มมองหญิงสาวด้วยสีหน้าเหยียมหยามและเยาะเย้ย ดวงตาจ้องมองหญิงสาวอย่างถากถาง
        “ ไม่ ฉันจะกลับบ้าน พาฉันกลับบ้านเดี๋ยวนี้  ไม่งั้นฉันจะแจ้งตำรวจ ” ทันทีที่หญิงสาวพูดจบ ชายหนุ่มก็หัวเราะออกมาดังลั่น
        “ แจ้งตำรวจเหรอ เธอคิดว่าที่นี่ที่ไหนกัน จันทร์มนตรา ที่นี่มันฮ่องกง ดินแดนของฉัน ไม่ใช่บ้านเกิดของเธอ จำใส่หัวของเธอไว้ด้วยว่า เธอมีสิทธิ์แค่ทำตามคำสั่งของฉัน ไม่มีสิทธิ์เถียง หรือพูดอะไรทั้งนั้น ” สายตาของภาคินจ้องมองจันทร์มนตราอย่างเกลียดชังเพราะแม่ของเธอ ทำให้เขาและน้องต้องสูญเสียทุกอย่าง ทั้งความสุข ความรัก และสิ่งที่เจ็บปวดที่สุดคือ การสูญเสียบิดาและมารดาไปอย่างไม่มีวันกลับ พวกเขาต้องเผชิญกับสิ่งที่น่ากลัวตั้งแต่ยังเล็ก ทั้ง ๆ ที่แต่ก่อนชีวิตของพวกเขามีแต่ความสุข
        “ คุณไม่มีสิทธิ์มาทำกับฉันแบบนี้ ฉันไม่ได้ทำอะไรให้คุณ ไม่เคยทำ คุณต้องเข้าใจอะไรผิดแน่นอน “ หญิงสาวเอ่ยบอกกับชายหนุ่มที่เธอไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยรู้จัก เธอคิดว่าต้องมีการเข้าใจอะไรผิดกันอย่างแน่นอน
        “ ไม่มีการเข้าใจอะไรผิดทั้งนั้นแหละ จันทร์มนตรา เลิกพูดมากได้แล้วรีบ ๆ ใส่เสื้อผ้าและออกไปทำงาน ” ชายหนุ่มกระชากเสียง เขานั้นชักจะหมดความอดทนกับเชลยแค้นผู้นี้เสียแล้ว ในประวัติที่เขาสืบเรื่องราวของเธอนั้นบอกว่า เธอนั้นเป็นคนอ่อนโยน แต่ดูท่าทางแล้วเธอนั้นก็มีความเข็มแข็งอยู่ในตัว แต่ยังไงความเข็มแข็งของเธอก็ต้องพ่ายแพ้ต่อ แรงอาฆาตของเขา
        “ ฉันไม่ทำ ฉันจะกลับบ้าน คุณปล่อยฉันกลับบ้านเถอะนะ “ หญิงสาวพยายามพูดอ้อนวอน แต่ภาคินก็ไม่ได้สนใจแถมยังกระตุกยิ้ม พร้อมกับตะโกนเรียกลูกน้องให้เข้ามาหาเขาในห้อง
        “ อาริว อาลี่ เข้ามาในห้องหน่อย ” เสียงห้วน ๆ ของชายหนุ่มตะโกนเรียกลูกน้อง ทำให้ลูกน้องสองคนต้องรีบวิ่งเข้ามาเพราะน้ำเสียงบ่งบอกได้ว่า เจ้านายของพวกเขากำลังโมโห  ฝ่ายหญิงสาวเมื่อเห็นว่ากำลังจะมีคนเข้ามาในห้องก็รีบคลานเข้าไปใต้ผ้าห่มที่หล่นอยู่บนพื้น เพราะแค่ชายหนุ่มแปลกหน้าที่ได้เห็นเรือนร่างของเธอนั้น เธอก็อับอายจะตายอยู่แล้ว ถ้ามีใครเข้ามาเห็นเรือนร่างของเธออีก คราวนี้เธอคงต้องแทรกแผ่นดินหนีไปเลยล่ะมั่ง  และเมื่อลูกน้องสองคนวิ่งเข้ามา ชายหนุ่มก็หันมาจ้องมองหญิงสาวและยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์
        “ พวกแกยังไม่มีเมียใช่ไหม ” เสียงห้วนเอ่ยถามลูกน้องคนสนิททั้งสอง ชายหนุ่มหน้าตี๋สองคนส่ายหัวทันควัน จากนั้นภาคินก็ชี้นิ้วมายังร่างของหญิงสาวที่คุดอยู่ใต้ผ้าห่ม ดวงตาเจ้าเล่ห์ประกายแวววาวทำให้คนที่ได้เห็นรู้สึกกลัวขึ้นมาจับใจ
        “ ฉันยกผู้หญิงคนนี้ให้เป็นเมียของพวกแก ” ลูกน้องสองคนต่างพากันหน้าเหวอ ไม่เข้าใจเจ้านายเลยสักนิด เพราะที่ผ่านมา ภาคินมักจะห้ามไม่ให้ลูกน้องมีเรื่องชู้สาว หรือผิดใจกันเรื่องผู้หญิง แต่แล้ววันนี้เจ้านายของพวกเขากลับพาผู้หญิงคนหนึ่งมาแถมยังยกเธอให้พวกเขาอีกต่างหาก ฝ่ายภาคินก็มองลูกน้องตาเขม็งเมื่อทั้งสองยังยืนแข็งทื่อไม่เข้าไปจัดการจันทร์มนตรา

เรื่องนี้ตีพิมพ์กับสนพ.ทัชจ้า
วางขายมานานแล้วเลยกลับมารีอัพให้ได้อ่านกัน 5-6ตอน
สามารถหาซื้อได้ที่เว็บของสนพ. จ้า
มัสยามันตรา/มนตราวนารี



แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว