พ่ายรักมัจจุราช
1
ตอน
1.78K
เข้าชม
46
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

...พ่ายรักมัจจุราช...


ภาณุการณ์  เดชศุภานนท์ (ณุ)

นักธุรกิจสุดหล่อประธานบริษัทออกแบบและเป็นสถาปนิคฝีมือดีเป็นอันดับต้นๆของประเทศ พ่วงด้วยตำแหน่งคุณอาของหนูไลลาหลานสาวที่กำลังเดินทางกลับมาดูแลบริษัทจิวลี่ของคุณแม่หรือพี่สาวของเขาเอง

ไลลา เคเตอร์ เมอรีอาร์ (ไลลา)

นักศึกษาสาวจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังของอเมริกา สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษมีความสามารถรอบด้านจนบริษัทต่างๆพากันแย่งไปทำงาน พอฝึกงานได้สองปีคุณแม่สุดที่รักเรียกตัวกลับเพราะเริ่ม(แกล้ง)ป่วยเสียแล้วจึงต้องลาออกมาบริหารกิจการช่วยคุณแม่

ภาณิกรรณ์ เคเตอร์ เมอรีอาร์ (แม่น้อง)

คุณแม่สุดแกร่งอยากให้ลูกสาวกลับมาดูแลบริษัทจิวลี่ที่ตนดูแลอยู่เสียที มีวิธีเดียวเท่านั้นคือ....

"ลูกจ้า..แม่ไม่ไหวแล้วกลับมาหาแม่เถอะนะลูกจ้า"

พิชญาร์ วจีวงค์สรร (พิชชี่)

พิตตี้สาวเซ็กซี่คิดจะจับนักธุรกิจหนุ่มๆที่กระเป๋าหนักพร้อมประเคนให้หล่อนเพราะความสาว สวย อึ๋ม ขาว จั๋วน่าเจี้ยะแต่เมื่อได้พบเขา"ภาณุการณ์"นักธุรกิจหุ่นน่าเจี้ยะคนนั้นหล่อนเลยคิดจะไต่เต้า(เต้าไต่)เป็นคุณนายของคฤหาสน์"เดชศุภานนท์"

 

เอมมิการ์ โชคเอกราช (เอมิโกะ)

ลูกสาวนักการเมืองชื่อดัง เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง ดาวมหาลัยที่หนุ่มๆแย่งกันจีบ แต่เรตติ้งก็ต้องมาตกเพราะเธอคนเดียว "ยัยจิ้งจอกไลลา"หล่อนทำให้เธอทั้งอับอายและขายหน้า ฝากไว้ก่อนเถอะ

 

เตชิคต์ มิราวรกุล (หมอเต้)

คุณหมอขี้เล่นแต่ไม่เล่น...ต้องตกตะลึ่งเมื่อเจอเธอ

"นางฟ้า"

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ติดตาตัวละครได้อีกในนิยายเรื่องนี้สำหรับวันขอพัยกก่อนล่ะกันค่ะ ล้อเล่นจะพยายามเข้ามาแต่งให้ทุกคนได้ฟินไปตามๆกันนะค่ะ ฝากติดตามกดถูกใจ ฝากความคิกเห็นไว้ให้อ่านกันเยอะๆน่ะค่ะ ขอบคุณคร้าาาาาาาา

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว