ไดอารี่"รัก"ของสายฝน
0
ตอน
666
เข้าชม
45
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

เคยเป็นไหมที่วันหนึ่งเราชอบใครสักคน หรือหลายๆคนแต่เราพร้อมจะทุ่มให้กัยใครสักคนเพียงคนเดียวเป็นคนที่ใช่สำหรับเรา ไม่ว่าเขาจะมีประวัติไม่ดีเกี่ยวกับความเจ้าชู้ของเขา เราก็รับได้ ยกตัวอย่างดังกรณีของ สายฝน...

สายฝนหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่ง พึ่งย้ายมาเรียนต่างจังหวัด เข้าเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งที่เป็นจุดเริ่มต้นไดอารี่ความรักของสายฝน สายฝนได้พบกับเพื่อนใหม่มากมาย หนึ่งในนั้งคือ "กุ๊กไก่"เพื่อนใหม่ที่สายฝนชอบมากและตามมาด้วย "กบ"กระเทยไทบ้านที่เก่งทุกด้านยกเว้นเรื่องความรัก หล่อนมักถูกหลอกเลื่อยไปแต่ก็ได้สายฝนเนี้ยแหล่ะช่วยทุกครั้งไป ต่อมาคือ"จุ๊"สาวเฮฮาปาจิโกะเธอเป็นเพียงคนเดียวในกลุ่มที่มีรักที่มั่นคงเมื่อไหร่ที่จุ๊เรียนจบมอหกแล้ว เธอจะแต่งงานทันทีกับว่าที่สามีในอนาคต

เรื่องราวมักเข้มข้นขึ้นเมื่อมีความรักเข้ามาเกี่ยวข้องเมื่อสายฝนได้มาพบ "ครูพณ"ครูพละศึกษาที่เข้ามาทำให้สายฝนรู้สึกหวั่นไหวในบางครั้ง ต่อมาคือ"สวย"สาวน้อยที่บังเอิญตกหลุมรักสายฝนเพราะเธอเป็นเลสเบี้ยน คนต่อไปคือ"พี่ประดิษ"หนึ่งในแฟนเก่าของกุ๊กไก่ ถึงพี่เขาจะมีฐานะที่ไม่ดีสักเท่าไร แต่ด้วยความขยันทำงานเก็บออมเงินทำให้พี่เขาเป็นคนดีอีกคน แต่ความผิดพลาดในอดีตให้พี่ประดิษยอมทุ่มเทกับกุ๊กไก่เป็นพิเศษ และคนสุดท้าย "อิฐ"เดือนโรงเรียน ที่ทำให้ไดอารี่รักของสายฝนมีทุกอารมณ์ที่ถูกถ่ายทอดลงบนสมุดเล่มหนึ่งของสายฝน

 

 

................................................................................................................

นิยายเรื่องใหม่นี้ ล้วนแต่ออกมาจากใจนักเขียนที่อยากถ่ายทอดความรู้สึกของสายฝนที่ต้องได้เรียนรู้เรื่องความรัก อยากให้ทุกคนติดตามเรื่องของสายฝน เพราะนิยายทุกเรื่องส่วนมาก มาจากจิตนาการ ความรู้สึก จิตใต้สำนึก กับเรื่องราวที่มาจากเรื่องจริง

ของนักเขียนเองหรือได้รับรู้เรื่องจากเจ้าของเรื่องจริงๆนำมาแต่งเป็นนิยายให้ได้อ่านปล.เป็นการระบายวามรู้สึกส่วนหนึ่งที่มีร่วมกับเรื่องราว อีกอย่างเรื่องนี้ยังไม่บทสรุปที่แน่ชัดนักจะสั้นจะยาวก็อยากให้อ่านนะค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะรอติดตามตอนที่หนึ่งอาทิตย์หน้ากันได้เลยค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว