หลงสวาทแม่ครัวรสแซ่บ nc 18++
68
ตอน
2.25M
เข้าชม
802
ถูกใจ
1.1K
ความคิดเห็น
1.71K
เพิ่มลงคลัง

โจนาธาน อันเดรส (โจ) อายุ 56 ปี

หนุ่มใหญ่มีภรรยาเป็นคนไทยเธอเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อคราวไปร่วมประชุมธุรกิจของครอบครัวที่จ.เพชรบุรี โจ หรือลุงโจครองความโสดตั้งแต่ภรรยาเสีชีวิตไม่เคยคิดจะมีภรรยาใหม่

อเลกซานเดอร์ อันเดรส(อเลกซ์) วัย 29 ปีลูกชายของลุงโจชายหนุ่มเนื้อหอมทายาทนักธุรกิจพันล้านเปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้าเรียนจบหลักสูตรการบินจากเยอรมันแต่ต้องมาสานต่อธุรกิจของครอบครัวตั้งแต่มารดาเสียชีวิตลงทำให้ความฝันสลายที่จะได้เป็นนักบิน

ฮาน่า ศิริลักษณ์หรืออันนาสาวน้อยวัย 24 นางแบบสาวกำลังรุ่งมีญาติคนเดียวคือป้าติดการพนันงอมแงมจนต้องถูกมาเฟียเงินกู้ในบ่อนฆ่าตายยังไม่จบสิ้นเดือดร้อนถึงหลานสาวที่ต้องหนีหัวซุกหัวซุนเพราะมาเฟียตามล่าจนมาพบลุงโจช่วยเหลือไว้แต่ต้องมาพบกับลูกชายลุงโจที่ขี้วีนเอาแต่ใจเผด็จการโดยให้มาเป็นแม่ครัวทำอาหารให้เขากับลูกชายมื้อเช้าและมื้อเย็นอันนาผู้น่าสงสารจะมีชีวิตแบบไหนต่อไปอย่าลืมติดตามนะคะ

 

เนื้อหาบางตอน

"นี่เอามือหรือเท้าทำไอ่ข้าวต้มของเธอเนี่ย ฮ่ะ??รสชาดห่วยแตกที่สุด...พ่อนะพ่อ"ชายหนุ่มบ่นอย่างหัวเสียกับรสชาดอาหารเช้าของเธอ

 

   "ไม่อร่อยก็ไม่ต้องกินสิ..จะไปยากอะไรเททิ้งขยะซะก็หมดเรื่องแค่นี้ก็คิดไม่ออก..โง่"

 

    "อะไรนะ???เธอหาว่าฉันโง่เหรอยัยตัวแสบ..โง่เหรอ"มือหนากระชากผมนุ่มนิ่มแทบจะหลุดติดมือมาหมุนร่างอวบอิ่มเข้าหาบดจูบปากนุ่มหวานอย่างบ้าคลั่ง แขนแกร่งล้อกท้ายทอยจูบแบบจาบจ้วงอันนาดิ้นอึก อักเหมือนว่ากำลังจะหมดลมหายใจก่อนจะหลุดออกไปได้

 

   "อ่อย อั๋น  (ปล่อยฉัน)สิ้นเสียงมือบางฟาดลงที่ใบหน้าหล่อเหลาเต็มๆ วิ่งหนีขึ้นห้องไปปล่อยชายหนุ่มลูบหน้าอย่างฉุนจัด

 

   "อเล็กซ์ ๆเกิดอะไรขึ้นทะเลาะกับอันนาอีกแล้วใช่มั้ย...พ่อบอกแล้วไงว่าอันนาไม่ใช่คนใช้แกไปจิกหัวเขาแบบนั้นได้ยังไงกัน"

 

    "แตะไม่ได้เลย...ตกลงผมเป็นลูกพ่อมั้ยเนี่ย เห็นขี้ดีกว่าไส้ ฮึ้ย!! ไม่กงไม่กินมันแล้ว ไปก่อนนะพ่อ อารมณ์เสีย"ชายหนุ่มเดินลงส้นเท้าออกจากบ้านไป

 

    "น้อยๆ อยู่ไหนน้อย"

    "ขา ลุงโจ"

     "ฝากดูอันนาด้วยนะ ร้องไห้หรือเปล่าก็ไม่รู้..เห็นวิ่งเข้าห้องไป"

      "ค่ะ ลุงโจ ขับรถดีๆนะคะ"

 

(นิยายเรื่องนี้เนื้อหาค่อนข้างรุนแรง น้องอายุต่ำกว่า 18 ไม่ควรอ่านนะคะ รูปภาพของตัวละครเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนไม่เกี่ยวข้องกับนิยายแต่งอย่างใดค่ะ..ขอบคุณที่ติดตามนะคะ)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว