คนป่าฉุด 2 [PWP/Mpreg]
6
ตอน
2.77K
เข้าชม
12
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง
เอ้ะ!? ทำไมคนพวกนี้ต้องทาสีบนหน้ากันด้วย แต่เดี๋ยวก่อนอย่างวิ่งมาทางนี้สิวะ!

 

 คนป่าฉุด ภาค2 [Mpreg/3P/PWP]  

story by.ต้นหมักมี่ 

ผลงานเป็นลิขสิทธิ์ของตัวนักเขียน 

ตามพรบ.2537 

ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือเผยแพร่ดัดแปลงในรูปแบบสื่อสิ่งพิมพ์หรือทางออนไลน์ใดๆ ก่อนได้รับอนุญาติ 

....................................................... 

เปิดเรื่อง : 02/01/2565 

จบเรื่อง :  

............................................................... 

***ความในใจของไร้ท์เต้อตาแห้งๆคนนี้*** 

ปุ้งๆๆๆ สวัสดีปีใหม่ท่านนักอ่านทุกท่าน ต้อนรับสู่ปีน้อนเฉืออ 2022 นะค้าบบ เย้ๆๆๆ ได้โอกาสเปิดภาค2 แร้วว ตอนแรกนึกว่าจะไม่มีโอกาสมาแต่งต่อซะแล้วค่ะ หายไปปีกว่าๆ เลย สึมเส้าาT_T แต่วันนี้นั้น The Must !! ต้องคัมแบคแร้วค่ะ คัมแบคเท่านั้น เห็นท่านนักอ่านถามว่าจะแต่งแนวนี้อีกไหม ตอนนั้นยอมรับเลยค่ะว่าคงไม่สามารถเขียนแนวนี้ต่อได้จริงๆ คิดพล็อตต่อไม่ได้และมันยากมากๆสำหรับเราที่จะแต่งให้จบสักเรื่องหนึ่ง แต่คิดถึงการเขียนอยู่ตลอดเลยค่ะ ฉะนั้นในเมื่อท่านนักอ่านประสงค์ ไร้ท์เองก็ใจตรงกันและด้วยจังหวะเวลาอันเหมาะสม... ในทิสุด! คนป่าฉุดภาค2 ก็ได้ถือกำเนิดขึ้นมาเนื่องด้วยประการ ณ ฉะนี้ เย้ๆๆๆ แต่ว่า แต่งเป็น PWP ไม่เน้นพล็อตเช่นเดิมนะคะ(อะแหะๆ) หรืออาจจะมีพล็อตหน่อยๆนะคะ พอหอมปากหอมคอค่า 

ภาคแรกมีคนบอก NC ฉ่ำมากก...5555 มันเป็นยังไงคะ อาการมันเป็นยังไง อะแฮ่ม...ก็กระดากนิดนึงค่ะเพราะเล่นแต่งลามะกะทุกตอนเลยอ่ะเนาะ555 ดังนั้นเรื่องนี้อาจจะลดดีกรีลงบ้าง แต่ก็มีเอนซีแน่นอนค่ะคาดหวังได้555 

โอเค ฉะนั้นแล้ว อันไร้ท์เต้อนามต้นหมักมี่ก็ขอฝากติดตาม คนป่าฉุดภาค2นี้ไว้ด้วยนะคะ เนื้อเรื่องไม่เกี่ยวเนื่องกับภาคแรกแต่อย่างใด อาจจะมีกล่าวถึงบ้างแต่ไม่เกี่ยวข้องกันนะคะ ดังนั้นไม่จำเป็นต้องเคยอ่านภาคแรกก็อ่านภาคนี้ได้ค่ะ ขอบคุณที่ติดตามและให้ความสนใจในเรื่องนี้นะคะ ถึงในภาคแรกมันจะสำนวนแปลกๆบ้าง คำซ้ำบ้าง ภาษาสับสนอะไรบ้าง ซึ่งไร้ท์จะพยายามเกลาประโยคให้สมู๊ทกว่านี้นะคะ ก็ขอบคุณที่ให้โอกาสและตามอ่านกัน อ่านฟีดแบคแต่ละท่านแล้วใจฟูจริงๆ ขอบคุณจริงๆค่ะ/ไหว้ย่อพร้อมปาดนั้มตาา 

***ในคนป่าฉุดภาคแรก มีประเด็นเนื้อเรื่องที่ตัวละครเกือบจะถูก Rape และมีการบีบคั้นท้อง(ตัวละครที่กำลังท้อง)ให้เกิดการแท้งซึ่งทำให้นักอ่านท่านนั้นเสียความรู้สึกมาก ซึ่งไร้ท์ต้องขอโทษจากใจเลยค่ะ เป็นความผิดพลาดของไรท์ที่ลืมใส่ Trigger warning เตือนไว้ในหน้านิยาย และมันเป็นประเด็นอ่อนไหวจริงๆ ต่อไปไรท์จะระมัดระวังให้มากขึ้น ตระหนักถึงประเด็นต่างๆให้มากขึ้น ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังและหากมีอะไรที่แนะนำหรือติชมอะไรก็สามารถคอมเม้นต์บอกได้เลยนะคะ ไรท์จะรีบแก้ไขทันทีค่ะTT*** 

  

ต้นหมักมี่กล่าวไว้ ณ วันที่ 2/01/2565  

............................................................................................................ 

Porn Without Plot เรื่องนี้ ชาย x ชาย เด้อค่ะเด้อ ใครไม่ชอบแนวนี้ได้โปรดกดตุ่มปิดโดยไวเด้อค่ะ  

Warning!! >> Big breast/Male Lactation/Mpreg/Nipple Play/Urethra Insertion/Beastiality/Belly Inflation/No rape ค่ะ เรื่องนี้ Consent กันดีกว่า อิอิ 

คำเตือน NC ฉ่ำพร่าตาลายเหมือนเดิมนะคะ โปรดใช้วิจารณจักรยานให้การเสพ /ระวังหลังกันด้วยนะคะ5555 

***มีติดเหรียญบางตอนนะคะ ขออภัยท่านนักอ่านที่ไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ TT (ต้นหมักมี่แค่อยากหาค่าขนมมTT) *** 

 

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว