เมื่อข้าต้องกลายมาเป็น.. เจ้าของหอนางโลม

Y

เมื่อข้าต้องกลายมาเป็น..  เจ้าของหอนางโลม

เมื่อข้าต้องกลายมาเป็น.. เจ้าของหอนางโลม

Sanchayapat

Y

9
ตอน
1.13K
เข้าชม
1
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง
ฮุ่ยหมิง ลูกครึ่งปีศาจจิ้งจอกกับมนุษย์ผู้แสนอาภัพ สู่เส้นทางของเจ้าของหอนางโลมอันดับหนึ่งของแผ่นดิน “ข้าจักยึดมั่นตามคำสั่งสอนของท่านอาจารย์ หากผู้ใดนำความเดือดร้อนมาให้ข้า ข้าจะจัดการมันให้สิ้น”

ลูกครึ่งปีศาจจิ้งจอกกับมนุษย์ ถูกเนรเทศออกจากเผ่าจิ้งจอกมายา ด้วยความแตกต่างและแปลกประหลาดจากคนในเผ่า เพราะมีสายเลือดอันอ่อนแอของมนุษย์ปะปนอยู่ มารดาถูกลงทัณฑ์จนสิ้นชีวิตตามกฎของเผ่า ตัวเขาถูกเนรเทศออกมาตั้งแต่ตอนนั้น ชีวิตนับตั้งแต่ก้าวขาออกจากเผ่ายังไม่ถึงครึ่งวันก็ถูกไล่ล่าจากสัตว์อสูรและปีศาจมากมาย ก่อนที่จะสิ้นสติไปกลางป่า และเมื่อฟื้นขึ้นมาจึงพบว่าได้ถูกช่วยชีวิตไว้โดยผู้บำเพ็ญเพียรผู้หนึ่ง 

จากนั้นทั้งสองจึงตกลงเป็นศิษย์อาจารย์กัน โดยผู้เป็นอาจารย์ได้ถ่ายทอดวิชาความรู้ต่างๆ ให้อย่างสุดความสามารถ.. และทุกๆ หนึ่งร้อยปี หางจิ้งจอกอันเป็นเอกลักษณ์ของเผ่าพันธุ์ก็งอกขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งครบเก้าหาง ก่อนที่ท้ายที่สุด ผู้เป็นอาจารย์ได้บรรลุเป็นเซียนและจากโลกมนุษย์ไปแล้ว ทำให้เขาจำใจต้องออกเดินทางท่องเที่ยวในยุทธภพ สลับกับปลีกตัวบำเพ็ญเพียรในป่า ด้วยไม่อาจจมอยู่กับความโศกเศร้า และอาศัยอยู่ในสถานที่อันเต็มไปด้วยความทรงจำมากมายได้ 

 

..ฮุ่ยหมิงรอนแรมเดินทาง และท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆ มากมาย จวบจนกระทั่งต้องเข้าไปพัวพันและได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือสตรีสองนาง เหตุการณ์ในครั้งนั้น ได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล 

 

 

ประกาศจากนักเขียน 

-นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย หากไม่ถูกจริตให้กดปิดไป 

-เนื้อเรื่องอาจจะมีความรุนแรง ดราม่า(มั้ง)บ้างในบางตอน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

-นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแต่ง เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน และอิงสาระ อาจมีสอดแทรกความรู้ในเนื้อหาบางตอน(จริงเหรอ) รวมไปถึงหากมีชื่อแซ่ไปซ้ำกับโลกความเป็นจริง ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้า ผู้เขียนหาได้มีเจตนาไม่ดีหรือลบหลู่แต่อย่างใด 

-ห้ามคัดลอก ดัดแปลง เลียนแบบ ทำสำเนา หรือวิธีใดๆ ก็ตาม จากต้นฉบับ และสำเนา ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือจากการโฆษณาในส่วนอันเป็นสาระสำคัญ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน ทั้งนี้หากมีการกระทำฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 โดยจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และไม่ยอมความใดๆ ทั้งสิ้น 

 

สุดท้ายนี้.. ฝากนี้ยายเรื่องนี้ไปในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านทุกท่านด้วยนะครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว