จบ Blue Sea Wind ลิขิตรักใต้ฟ้า
51
ตอน
167K
เข้าชม
1.33K
ถูกใจ
838
ความคิดเห็น
858
เพิ่มลงคลัง
" คงยากค่ะ ฉันไม่ชอบทะเล " บลูตอบน้ำเสียงชัดถ้อยชัดคำ " พูดตรงดีจังครับ -- ลองดูสักครั้งนะครับ ผมรับประกันว่าคุณต้องชอบแน่ หรืออาจจะหลงรักเลยก็ได้ " ศิลามองบลูอย่างท้าทาย

 

 

Blue Sea Wind ลิขิตรักใต้ฟ้า  

 

ปัง!  

กรี๊ด! 

" โถ่เว้ย!! " ศิลาหัวเสียรีบดึงบลูให้ก้มลงต่ำ " บอกแล้วไงว่าอย่าลุกขึ้นมา ทำไมคุณดื้อด้านแบบนี้! "  

" คุณศิลา!! " บลูกรี๊ดใส่ ระหว่างนั้นเองที่สปีดโบ๊ทของอีกฝ่ายเร่งเครื่องตามมาไม่ห่างพวกเขาขว้างระเบิดใส่ 

ตู้ม!!  

กรี๊ด!  

ตู้ม!  

เสียงระเบิดดังสนั่นไปทั่วท้องทะเล ศิลาเองก็จนปัญญาที่จะเอาอะไรไปต่อสู้กับพวกของลักลอบจับสัตว์น้ำของทิวาที่มีอาวุธครบมือแบบนี้ได้ นี่เรื่องมันคงไม่บานปลายขนาดนี้ถ้าไม่ใช่เพราะความอวดดีของผู้หญิงคนนี้  

" คุณซีครับ! " ลุงเกียมตะโกนเรียกเสียงหลงมาจากด้านหน้าเรือ " ข้างหน้าครับ! " ศิลาหรือซียื่นหัวขึ้นมามอง นัยน์ตาคมกริบดุจเหยี่ยวเบิกกว้างขึ้นเมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้า 

" คุณ! " บลูตะปบเข้าที่อกเสื้อของศิลา " พวกนั้นจะทำอะไร " สปีดโบ๊ทอีกลำที่แล่นมาด้วยความเร็วสูงกำลังพุ่งตรงมาที่สปีดโบ๊ทของพวกเขา ศิลาคำรามกรอด 

" ลุงเกียมโดดครับ! " ศิลาสั่ง เขาคว้าแขนของบลูดึงเธอไปที่กราบเรือ 

" จะทำอะไรน่ะคุณ " บลูถามในสิ่งที่ตัวเองก็รู้คำตอบอยู่แล้ว นัยน์ตาขลาดกลัวมองสีหน้าขึงขังของอีกฝ่าย ศิลาใช้ท่อนแขนแกร่งโอบเอวของบลูดึงมากอดแนบกาย 

" เชื่อผมมั้ย " เขาถาม บลูไม่รู้จะตอบยังไง สายตามองเรือที่กำลังจะพุ่งชนมาทางนี้กับท้องทะเลที่กว้างใหญ่ไพศาลและแววตาแข็งกร้าวของชายตรงหน้า 

" ฉัน -- "  

" เชื่อผมมั้ย บลู! " ศิลาถามย้ำน้ำเสียงดุดัน บลูอยากจะร้องไห้มากกว่าตอบคำถามของเขา สุดท้ายเธอก็กอดคอศิลาไว้ 

" ฉันเชื่อคุณ! "  

 

 

**เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเองไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลใดที่มีอยู่จริง แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณและอ่านด้วยความบันเทิงนะคะ** 

 

 

***นิยายทุกเรื่องที่ lotte แต่งเป็นลิขสิทธิ์ของ lotte เท่านั้น ห้ามมิให้ผู้ใดหรือบุคคลใดคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงเนื้อหาหรือนำเนื้อหาไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด*** 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

รูปภาพ cr : pinterest 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว