จบ  |END| ก็แค่คนใช้... [6p]
33
ตอน
430K
เข้าชม
369
ถูกใจ
416
ความคิดเห็น
2.08K
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของนักธุรกิจทั้ง5 ที่อยากลิ้มลองรสชาติของพ่อบ้านหนุ่มที่เพิ่งจะมาสมัครมาได้ไม่ถึงเดือน เหตุการณ์ต่างๆนาๆที่ทั้งเจ็บปวดและน่าสงสาร เขาจะทำให้ปีศาจทั้ง5ใจอ่อนได้หรือไม่  

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์ เนื่องจากหลายวันมานี้ไรท์เพ้อเจ้ออยากจะแต่งบ้าง และเรื่องนี้คือเรื่องแรก ขอนำเสนอ "ก็แค่คนใช้..." 

 

แนะนำตัวละคร 

เดฟ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงด้านรถยนต์ อายุ 25 ปี นิสัยเทียบกับปีศาจแล้วเขานี้แหละเหนือปีศาจ เอาแต่ใจ และไม่ยอมใคร สูง 187 ซม. หนัก68 กก. 

"กูว่ากูบอกดีๆแล้วนะ ว่าอยู่กับกูแทนตัวเองด้วยหนู ลงท้ายด้วยค่ะ และเรียกกูว่าเสี่ย" 

เทมส์ นักธุรกิจหนุ่มด้านการโรงแรมและห้างสรรพสินค้า อายุ 25 ปี นิสัยเจ้าชู้เป็นที่1 ใครเสนอเทมส์สนอง ไม่ยอมคน สูง 189 ซม. หนัก 65 กก. 

"หื้ม เมื่อกี้มึงไม่ได้ยินหลอ กูบอกว่า ต่อไปนี้ให้มาหากูทุกวันตอน5ทุ่ม และต้องแทนตัวเองว่ายังใงคงรู้นะคะยัยหนูของป๋า" 

บารอน หรือ บาสส์ นักธุรกิจด้านสถานบันเทิงและสนามแข่งรถ อายุ 25 ปี นิสัยเงียบขรึม นิ่งจนน่ากลัว เห็นนิ่งแบบนี้บาสส์ก็ฟันหมด เห็นใครถูกใจก็เดินไปหาและพาขึ้นห้อง สูง 189 ซม. หนัก 68 กก. 

".......กูอยากเอามึง ไปรอกูบนห้อง ถ้าขึ้นไปไม่เห็น คงรู้นะว่ามันจะเป็นใง...ยัยหนูของแด๊ด" 

คิง นักธุรกิจด้านโรงพยาบาลและเป็นหุ้นส่วนครึ่งหนึ่งของสถานบันเทิงบาสส์ นิสัยเจ้าเล่ห์ ชอบคนตัวเล็กอกใหญ่สะโพกแน่น นมคือที่1สำหรับคิง สูง 187 ซม. หนัก66 กก. 

"จุๆ ไม่เอาสิคะ ร้องทำไมคะคนสวย หนูไม่ชอบเฮียหลอ เฮียก็ทำตามที่หนูบอกแล้วใง หนูไม่พอใจหลอคะ เอาแต่ใจจังนะคะ" 

อคิน มาเฟียชาวอิตาลี รวยล้นฟ้า อายุ 26 ปี นิสัยจะเงียบและตรงไปตรงมา ไม่ชอบคือไม่ชอบ ไม่ชอบพูดอะไรซ้ำซาก สูง 190 ซม. หนัก 69 กก. 

"กูจะไม่พูดซ้ำ.....แต่ถ้ามึงไม่ขึ้นรถ กูก็สามารถเอามึงตรงนี้ได้...คนสวย :)" 

เพน หรือ เพนกวิน เด็กหนุ่มที่ตัวคนเดียวเพราะพ่อแม่เสียเนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ อายุ 19 ปี นิสัยจะน่ารัก ชอบช่วยเหลือ สูง 170 ซม. หนัก 49 ซม. 

"หนูขอโทษ เดียวหนูจะขึ้นไปเดี๋ยวนี้นะคะ ยะอย่าโกรธหนูเลย ฮึก" 

. 

. 

**เรื่องนี้นางเอกจะอ่อนแอ แต่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ไม่กล้าแสดงออก อ่อนไหวง่าย อาจจะน่ารำคาญสำหรับบางคน แต่เราปรับปรุงให้** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว