จบ  ตะวันนาคราช (Mpreg)
33
ตอน
170K
เข้าชม
716
ถูกใจ
879
ความคิดเห็น
1.51K
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน 

1.นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชายเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง และใช้ภาษาวิบัติ เพื่อเพิ่มอรรถรสในความฟิน ความจิ้น รับไม่ได้กากบาทมุมบนขวามือ 

2.นักเขียนดำเนินเรื่องตามจินตนาการ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

3.สถานที่และเนื้อหาในนิยาย เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น 

4.ชื่อตัวละคร นักเขียนสมมุติขึ้น เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน นักเขียนมิได้มีเจตนาลบหลู่     ดูหมิ่นให้ผู้อื่นเสื่อมเสียทั้งสิ้น 

............................... 

 

ตะวัน บุตรชายของเจ้าพระยาสิงหราชเดโช (ขุนสิงห์) และคุณจันทร์ เมื่อครั้นยังเด็ก ตะวันตกเรือ และจมหายไปในกระแสน้ำวน ไม่มีผู้ใดกล้ากระโดดลงไปช่วยเหลือ จะมีก็เพียงแค่ท่านเจ้าคุณที่กำลังจะกระโดดลงไปช่วยลูกชาย แต่ทว่าตะวันกลับโผล่ขึ้นมาพร้อม ๆ กับงูเหลือมตัวใหญ่ สร้างความแตกตื่นให้กับผู้พบเห็นยิ่งนัก เด็กชายตัวน้อย โอบกอดรอบ   ลำตัวของงู ที่ลอยชูคออยู่เหนือน้ำ ตะวันชูสองนิ้ว ยิ้มแฉ่งและหัวเราะคิกคัก ๆ ชอบอกชอบใจ ไม่ได้มีทีท่าตกอกตกใจหรือหวาดกลัวงูเลยแม้แต่น้อย 

“ให้กระผมเรียกคุณพี่เทียรรึขอรับ ไม่ใช่ท่านทวดดอกรึ”

เทียรฆชาติ พญานาคที่ถูกสาป ถูกจองจำให้อยู่ในร่างงูเหลือมยักษ์ เขาอยู่ในร่างงูมานานนับพันปี รอคอยผู้ที่เป็นดั่งดวงใจนาคราชมาแก้คำสาป จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาถูกมนุษย์ทำร้าย เป็นแผลเหวอะหวะ ได้ขุนสิงห์ช่วยเหลือเอาไว้ เขาจึงคอยติดตามขุนสิงห์ไปทุกที่อย่างเงียบ ๆ ต่อมาขุนสิงห์ได้พาเด็กหนุ่มหน้าหวานคนหนึ่งเดินทางผ่านมา ทำให้เขาสัมผัสได้ว่า เด็กหนุ่มคนนี้แหละ จะเป็นผู้ให้กำเนิดดวงใจนาคราช คนที่เขาเฝ้ารอคอยมานมนาน และมันก็เป็นเช่นนั้น เพราะขุนสิงห์กับเด็กหนุ่มได้ตบแต่งอยู่เคียงคู่กัน จนให้กำเนิดหนุ่มน้อยนามว่าตะวัน 

“ตะวันเอ๋ย ในที่สุดเจ้าก็มา สร้อยดวงใจนาคราชนี้พี่จักนำไปมอบให้แม่ของเจ้า พวกสัตว์น้อยใหญ่จักได้รู้ว่าเจ้านั้นคือผู้ใด”

📌นิยายเรื่องนี้เป็นแนวพีเรียด ไม่อิงประวัติศาสตร์ เพราะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในเมืองลับแล ชื่อ เมืองแคลว ฉะนั้นขอให้นักอ่านได้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านดี ๆ นะคะ

✅กำหนดเปิดตอนแรก 16/7/64

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว