ของเล่นมาเฟีย [ฉบับรีไรท์ !]
12
ตอน
3.43K
เข้าชม
38
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง

ของเล่นมาเฟีย (ฉบับรีไรท์ !)

นิยาย : ดราม่า / โรแมนติค

เขียนโดย : ถังนํ้าแข็ง

อัปอาทิตย์ละ 2 ตอน หรืออาจจะมากกว่านั้น

(**ติด E-book เรื่อง พี่เลี้ยงแพ้รัก วางจำหน่ายทาง meb และ ธัญวลัย **ไม่มีกำหนด**)

คำเตือน ⚠️

ไม่เหมาะกับบุคคลที่มีความอ่อนไหวทางด้านความรู้สึก โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

 

 

เหมือนกับว่านับวันพระเจ้ายิ่งไม่รักในตัวเธอ… ตลอดชีวิต 20 ปีของเธอนั้นสุขสบายและไม่เคยขัดสนเลยสักนิด จนวันหนึ่งพ่อของเธอมาบอกว่าเป็นหนี้ก้อนโต ??! และต้องการให้เธอเข้าทำงานแลกกับหนี้สิน

มีหนี้ก้อนโตทั้ง ๆ ที่พ่อของเธอเป็นรัฐมนตรีเนี่ยนะ ?

บ้าไปแล้ว เมื่อเธอได้ยินก็ทั้งตกใจและช็อกไปพร้อม ๆ กัน แต่แน่นอนล่ะ ! ‘นางฟ้า’ ไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้อยู่แล้ว เลยต้องจำใจยอมทำงานใช้หนี้ เอาเถอะ ถ้าหากไม่ใช่การเอาตัวเข้าแลกแล้ว เธอก็ไม่มีปากเสียงอะไรทั้งนั้น…ถึงแม้เธอรู้เหตุผลอยู่ก็เถอะแต่หนี้ก้อนนั้นเจ้าหนี้บอกว่าไม่สามารถจ่ายกลับเป็นเงินได้ ! เขาเลยเสนอให้ ‘ฉัน’ คนนี้เข้าไปทำงานแทน แน่นอนว่าฉันก็ตกลงรับปากเพื่อพ่อ…

ว่าไปนั่น ! เมื่อเธอเห็นเจ้านายที่จะต้องทำงานด้วย เธอก็มีความรู้สึกอยากจะตายให้ได้เสีย คนอะไรอำมหิต สมชื่อ ‘ซาตาน’ จริง ๆ เมื่อมาวันแรกเขาก็เริ่มกลั่นแกล้งเธอเลย ??! โดยบอกว่าหน้าที่ของเธอก็คือเป็นของเล่นให้เขา จนกว่าเขาจะพึงพอใจ !!?

มันได้เหรอ ? เธอเป็นมนุษย์ที่มีเลือดเนื้อและความรู้สึกไม่ใช่ของเล่นของเขานะ ! และตามที่ตัวเธอได้ยินมา งานของเธอไม่ใช่แบบนี้เลยสักนิดเลยนี่ !

————————————————

ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนักเขียน ทุกงานมีลิขสิทธิ์นะงับ !

คุยกับนักเขียน ***

สวัสดีค่ะ กังนัมooเองนะคะ กลับมาคัมอีกครั้งหลังจากหายไปขัดเกลา ฝึกเขียนนิยายมาเป็นเวลา 3 ปีเต็ม จริง ๆ คือติดเรียนบวกกับไรท์สุขภาพไม่แข็งแรงค่ะ ตอนนี้ทุกอย่างกำลังเข้าที่เข้าทางไปด้วยดีเลยกลับมารีไรท์งานเก่าค่ะ

เพราะอ่านงานเก่าตัวเองแล้วเกิดคำถามในใจว่า ‘อีหยังวะ’ เนื้อเรื่องงงงวย เราคิดแบบนี้มาโดยตลอด เลยจะถือโอกาสนี้มารีไรท์พร้อมกับเปิดเรื่องใหม่ที่ซุ่มเขียนเงียบ ๆ ระหว่างที่หายไปค่ะ ! กังนัมooต้องขอบคุณมาก ๆ ที่ยังคงมีคนสนับสนุนอยู่ในตอนนี้นะคะ

ปล.ยังคงติดเหรียญตอนสำคัญเหมือนเดิมนะคะ แอบกระซิบว่าจะมี E-book และสปอยหน้าปกสวย ๆ ด้วยค่ะ !

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว