“เกียร์หาย ได้เจอเมีย” (วิศวะมีเมีย) ท้องได้ YAOI 25+

Y

“เกียร์หาย ได้เจอเมีย” (วิศวะมีเมีย) ท้องได้ YAOI 25+

“เกียร์หาย ได้เจอเมีย” (วิศวะมีเมีย) ท้องได้ YAOI 25+

keemmi

Y

85
ตอน
254K
เข้าชม
1.2K
ถูกใจ
564
ความคิดเห็น
1.43K
เพิ่มลงคลัง

“เกียร์หาย ได้เจอเมีย” (วิศวะมีเมีย) ท้องได้ YAOI 

  

โปรด Vs ออกัส  

 

หนุ่มหน้าหล่อ Vs หนุ่มหน้าหวานสถาปัตย์  

 

นิยายชายรักชาย  

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นไม่ได้อ้างอิงหรือพาดพิงถึงบุคคลใดบุคคลและชื่อที่สมมุติขึ้นมานั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งขององค์ประกอบในเนื้อเรื่องนิยายไม่ได้มีตัวตนและไม่ได้มีชีวิตจริงบนโลกใบนี้  

ชื่อและสถานที่ เป็นเพียงแค่การสมมุติขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่ง ถ้ามีการก๊อปปี้ ลอกเลียนแบบ หรือกระทำการใดๆที่ผิดต่อลิขสิทธิ์ทั้งสิ้น  

 

แนะนำตัวละคร  

 

พระเอก  

นายโปรดปราน คณานุกรณ์ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ ใบหน้าหล่อเหลา แสนคมอดีตเดือนมหาวิทยาลัย ผู้ที่ขึ้นชื่อเรื่องความคลาสโนว่าตัวพ่อ สาวๆพร้อมพรีถวายตัว ให้กับคุณโปรดปราน คุณชายแห่งคณะวิศวกรรมศาสตร์ ผู้ที่ได้รับฉายาพระเอกที่ 1 ในดวงใจของสาวๆตลอดกาล นิสัย เป็นคนใจร้อน ชอบใช้กำลัง แล้วก็เป็นคนที่ขี้เบื่อง่ายไม่ว่าจะสาวคนไหนต่อใครกี่คน เขาก็ไม่มีทางที่จะยอมหยุดถึงแม้จะถูกใจแค่ไหนก็ตาม  

 

นายเอก  

นายสิงหาปัตย์  วรวงศ์เวทย์จารุกร ชื่อเล่นออกัส อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 นักศึกษาคณะสถาปัตยกรรม หนุ่มหน้าหวาน ขึ้นชื่อเรื่องความสดใสจนกลายเป็นสมบัติของคณะ แต่ด้วยความที่เขาเองเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูง จะสนิทกับคนค่อนข้างที่จะยาก เลยมีกลุ่มเพื่อนที่รู้ใจเพียงแค่ไม่กี่คนเท่านั้น บางคนก็หาว่าหยิ่ง แต่เขาก็ไม่ได้สนใจ I don't care อยู่แล้วครับ  

นิสัย ร่าเริงเฉพาะกับเพื่อน เป็นคนที่แฟร์ๆ ไม่ชอบการถูกเอาเปรียบ แล้วก็แน่นอนรักความยุติธรรมที่สุด  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว