[我已经爱上你了] ฮูหยินน้อยปรารถนาเคียงรัก

จีน

[我已经爱上你了] ฮูหยินน้อยปรารถนาเคียงรัก

[我已经爱上你了] ฮูหยินน้อยปรารถนาเคียงรัก

อาหลานเร่อ

จีน

6
ตอน
1.81K
เข้าชม
16
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร 

 

เว่ยมู่เหยียน หรือก็คือคุณชายรองสกุลเว่ย เขาเป็นบุรุษที่มีความสามารถและรูปงามเป็นที่ต้องตาของสตรีทั้งเมื่อ ตัวเขานั้นมีนิสัยไม่ชอบพูดและมักรำคาญคนรอบข้างอยู่เสมอ เรียกง่ายๆก็คือเขานั้นไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายกับตัวเองมากนัก เขารับช่วงต่อดูแลกิจการกลุ่มการค้าของตระกูลต่อจากบิดา 

 เหลียงซูเมิ่ง หรือเมิ่งเมิ่ง เป็นเพราะอุบัติเหตุในวัยเด็กทำให้ร่างกายไม่แข็งแรง นางมักจะเจ็บไข้อยู่เป็นประจำแม้จะถูกทุกคนในครอบครัวประคบประหงมดูแลเป็นอย่างดี ตัวนางแอบหลงรักเว่ยมู่เหยียนมานานแต่ไม่เคยคิดเปิดเผยความรู้สึกออกไปให้ผู้อื่นรู้ 

ฟางซูมี่ หรือเหลียงฮูหยิน นางเป็นแม่ของเหลียงซูเมิ่ง นางรักและเป็นห่วงลูกสาวคนรองอย่างเหลียงซูเมิ่งเป็นอย่างมาก มักโทษตัวเองเสมอว่าเป็นสาเหตุให้ลูกสาวคนรองของนางต้องร่างกายอ่อนแอเจ็บป่วยบ่อย  

นางและสามีเหลียงโม่ มีบุตรด้วยกันสามคน โดยมีบุตรสาวคนโตชื่อ เหลียงซีซี บุตรสาวคนรองชื่อ เหลียงซูเมิ่ง และบุตรชายคนเล็กชื่อ เหลียงหลงซือ (นางและอี้เหม่ยหลันแม่ของเว่ยมู่เหยียนเป็นสหายสนิทกันอีกทั้งนับถือกันเป็นพี่เป็นน้อง) 

อี้เหม่ยหลัน หรือเว่ยฮูหยิน นางเป็นแม่ของเว่ยมู่เหยียน นางรักและเอ็นดูเหลียงซูเมิ่งมาตั้งแต่ยังเล็ก นางมักจะคอยให้กำลังใจฟางซูมี่อยู่เสมอ 

นางและสามีเว่ยจิ่งหยวน มีบุตรด้วยกันสองคน โดยมีบุตรสาวคนโตชื่อ เว่ยไป๋ฮวา และบุตรชายคนรองชื่อเว่ยมู่เหยียน 

  ลู่จินอู่และห่านตี้อัน พวกเขาสองคนเป็นสหายสนิทของเว่ยมู่เหยียน ยกให้เว่ยมู่เหยียนนั้นเป็นพี่ใหญ่ ทั้งสองชอบดื่มเหล้าและมักจะหาเรื่องสนุกอยู่เสมอ

ติงหยู่  นางเป็นสาวใช้คนสนิทของคุณหนูเหลียงซูเมิ่ง คอยติดตามรับใช้คุณหนูของนางมาตั้งแต่ยังเล็ก รักและซื่อสัตย์ต่อคุณหนูของนางเป็นอย่างยิ่ง

จินข่าย เขาเป็นบ่าวรับใช้และคนสนิทของคุณชายรองเว่ย ติดตามรับใช้คุณชายรองมาตั้งแต่ยังเล็ก รู้ใจผู้เป็นนายเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นงานในจวนหรือนอกจวนขอแค่เป็นสิ่งที่คุณชายรองเว่ยสั่งเขาย่อมทำได้ทุกอย่าง 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว