จบ ท้องนี้ผีจอง The Pregnent
12
ตอน
2.15K
เข้าชม
23
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

กระโปรงยาวสีขาวถูกบรรจงสวมใส่บนเรือนร่างของหญิงสาววัยเบญจเพส ใบหน้าถูกประโคมด้วยเครื่องสำอางหลากหลายยี่ห้อจนขึ้นสีสันอมชมพูหวาน น้ำหอมกลิ่นกุหลาบขาวจากต่างประเทศถูกฉีดเพื่อประพรมทั่วร่างกายของหล่อน กิริยาหมุนไปหมุนมาอยู่หน้ากระจกเป็นอันทำให้รู้ว่าวันนี้คงไม่ใช่วันธรรมดาของ “ก้อย” พนักงานประจำในบริษัทขายเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ของประเทศ

วันนี้เธอดูสวยและบรรจงแต่งตัวมากกว่าทุก ๆ วัน เพื่อที่จะไปตามนัดดินเนอร์ของ “ภีม” แฟนหนุ่มรุ่นพี่ของเธอที่ทำงานในบริษัทเดียวกัน ภีมและก้อยแต่งงานกันมาได้ 1 ปีกว่าและวันนี้ก็จะเป็นวันครบรอบ 2ปีของเขาทั้งสอง ก้อยเตรียมข่าวดีที่คิดว่าภีมคงดีใจเมื่อได้รู้ เธอพยายามเก็บความดีใจไว้ใต้ลูกส้มบนใบหน้าของเธอ แต่ก็ไม่อาจต้านทานความรู้สึกตื่นเต้นปนดีใจนั้นได้ มันเป็นสิ่งที่เธอปรารถนาจะให้เกิดขึ้น และมันก็สำเร็จแล้วตามที่เธอหวัง.....

ร้านอาหารหรูชานเมืองมีอาหารมากอย่าง หลายชนิดหลายเชื้อชาติให้ได้เลือกลิ้มลอง ถูกเลือกเป็นร้านแสดงความรักของเขาทั้งสองในครั้งนี้ ภีมเดินเข้ามาในร้านเป็นปกติ มีแต่ก้อยเท่านั้นที่ทำตัวแปลกไปจนฝ่ายชายสัมผัสได้

“คุณเป็นอะไร วันนี้ดูแปลก ๆ ไปนะ อ๋อ ใช่นี่เนอะ วันนี้วันครบรอบของเรานี่ ผมมีของจะให้คุณด้วย หลับตาสิ”

ภีมล้วงเข้าไปในกระเป๋าเสื้อสูทสีดำของเขาเพื่อหยิบของขวัญที่บรรจงเลือกซื้อมาให้แฟนสาว สร้อยสีขาวประดับจี้รูปหัวใจราคาหลายพันบาทถูกสวมใส่ให้หญิงสาวอย่างเบามือ ช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจสำหรับคนที่อยู่ในร้าน

“ขอบคุณนะคะภีม”

หญิงสาวในตอนนี้น้ำตาคลอด้วยความดีใจ เธอกำลังตกหลุมรักผู้ชายตรงหน้าอย่างหัวปักหัวปำ เธอรู้สึกว่าเขาช่างเป็นคนดีอะไรอย่างนี้ นี่แหละคือคนที่เธอตั้งใจจะฝากชีวิตของตัวเองและชีวิตน้อย ๆ ไว้กับผู้ชายคนนี้

“ภีมคะ ก้อยก็มีของมาให้ภีมเหมือนกันค่ะ หลับตาสิคะ”

หญิงสาวล้วงเข้าไปในกระเป๋าถือของเธอเพื่อหยิบบางสิ่งที่จะเปลี่ยนชีวิตเธอออกมา ........

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว