เจ้าชายอัลฟ่ากับซินเดอเรลล่าร้ายเดียงสา (จบ)​ NC20+ (SM)

Y

จบ เจ้าชายอัลฟ่ากับซินเดอเรลล่าร้ายเดียงสา (จบ)​ NC20+ (SM)

เจ้าชายอัลฟ่ากับซินเดอเรลล่าร้ายเดียงสา (จบ)​ NC20+ (SM)

จ้าวแสนรัก

Y

28
ตอน
468K
เข้าชม
791
ถูกใจ
767
ความคิดเห็น
3.39K
เพิ่มลงคลัง

เจ้าชายอัลฟ่า กับ ซินเดอเรลล่าร้ายเดียงสา NC20+ (SM)     

ปารีส หนุ่นน้อยโอเมก้าที่เกิดมาพร้อมกับความยากลำบาก ต้องมาเกิดอาการฮีทครั้งแรกในเพนท์เฮาส์สุดหรูแห่งหนึ่งที่เขาเข้ามาทำความสะอาด เขาไม่รอช้าที่จะเปลือยกายเพื่อจะปลดปล่อยอารมณ์ของตัวเองกลางห้องรับแขกของเพนท์เฮาส์หลังนี้ทันที ปารีสไม่คิดว่าเพนท์เฮาสฺ์ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนาขนาดนี้จะมีใครเข้ามาได้  แต่ต้องตกใจกับแขกที่กำลังเดินเข้ามาในขณะที่เขากำลังช่วยตัวเองอยู่ ตอนนี้สภาพของปารีสไม่น่าที่จะต้อนรับแขกได้ เนื่องจากตอนนี้เขากำลังกระแทกนิ้วทั้งสามเข้าไปในช่องทางหลังของตัวเองอยู่ แขกผู้มาเยือนเขาคือนิโคลัส  เป็นเจ้าชาย และเป็นพี่ชายของกษัตริย์องค์ปัจจุบัน ยิ่งนิโคลัสเดินเข้ามาใกล้แทนที่ปารีสจะถอยหนี แต่กลับกางขาให้กว้างขึ้น ยิ่งใกล้เข้ามาปารีสก็ยิ่งโหยหาแก่นกายของคนตรงหน้ามากขึ้น 

นิโคลัส ชายผู้มีเลือดกษัตริย์ เป็นอัลฟ่าที่ทุกอัลฟ่าต้องเกรงขาม แม้แต่กษัตริย์องค์ปัจจุบัน ไม่ว่าอัลฟ่าหญิงหรือชาย หรือโอเมก้า ก็ปรารถนาจะได้เป็นคู่นอนกับเขาสักครั้ง เขาไม่พร้อมจะผูกมัดกับใคร แต่โอเมก้าคนนี้เป็นใคร บังอาจยื่นคอมาให้เขากัด อย่าคิดฝันว่าจะได้สิ่งนั้น โอเมก้าที่เกิดมาต่ำต้อย ก็ควรอยู่อย่างต่ำต้อย โอเมก้าก็แค่ที่ระบายอารมณ์ของพวกอัลฟ่าแบบเขาแต่ไม่คู่ควรที่จะมายืนเคียงข้าง 

 

ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ที่มีฉากรุนแรง การใช้คำหยาบ เนื้อเรื่อง 70% เน้นฉาก NC และจะมีการติดเหรียญหลังจากผ่านไประยะหนึ่ง ใครที่ไม่ชอบแนวป่าเถื่อน ตบจูบ เช้าเอา เย็นเอา โปรดอย่ากดติดตามคะ อย่าหาสาระหรือความสมจริงในนิยายเรื่องนี้ ส่วนใครที่สนใจ กดติดตามไว้ก่อนนะคะ จะลงตอนต่อไปช้าหน่อย เนื่องจากต้องรอให้นิยายอีกเล่มของไรท์จบก่อน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว