รักนี้มีเพื่อเธอ (เมฆินทร์+เฌอ ฌอน)

รักโรแมนติก

รักนี้มีเพื่อเธอ (เมฆินทร์+เฌอ ฌอน)

รักนี้มีเพื่อเธอ (เมฆินทร์+เฌอ ฌอน)

anika-tarn

รักโรแมนติก

12
ตอน
124K
เข้าชม
585
ถูกใจ
356
ความคิดเห็น
652
เพิ่มลงคลัง

 

ผม เมฆินทร์ เดชอนันท์ หรือเรียกผมสั้นๆว่า ฆินทร์ ผมเป็นลูกพ่อวาคิม และแม่ดารินทร์ น้องชายฝาแฝดของเมฆา ผมขอพ่อกับแม่ไปเรียนต่อที่อังกฤษครับไปตามหาสาวน้อยผมเปียของผม เด็กผู้หญิงอะไรไม่รู้น่ารักจัง สักวันผมจะต้องจีบเธอเป็นแฟนและแต่งงานกับเธอให้ได้ครับ นั่นงัยเธออยู่กับพี่ชายและน้องชายฝาแฝดของเธอ

 

 

 

สวัสดีค่ะ เฌอ แมคโนเรล ลูกแด๊ดดี๊โฬม กับม่ามี๊ณัชชา พี่สาวฝาแฝดของฌอน เราสามคนพี่น้องไม่เคยจะห่างกันค่ะ เฌอกับฌานเลยขอแด๊ดดี๊กับม่ามี๊มาอยู่กับพี่ฌานที่อังกฤษ นั่นพี่เมฆินทร์นิจะตามมาดึงผมเปียถึงที่นี้เลยหรืองัยไอ้บ้าเอ๊ย

 

 

 

สวัสดีครับ ฌอน แมคโนเรล อย่างที่เฌอบอกครับผมเป็นน้องชายฝาแฝดของเธอ ผมมาเรียนต่อที่อังกฤษมาอยู่กับพี่ฌานและเฌอ ผมกับพี่ฌานต้องคอยปกป้องและดูแลเฌออีกตามเคยก็เฌอสวยและน่ารักนิครับ ผมกับพี่ฌานเลยต้องคอยดูแลเธอเผื่อมีใครมาแกล้งเหมือนตอนที่อยู่เมืองไทยอีก นั่นคนที่ดึงผมเปียเฌอนิเค้ามาทำอะไรที่โรงเรียนนี้ อย่าบอกนะว่าจะมาเรียนที่นี้ด้วยกัน สงสัยต้องบอกพี่ฌานให้ดูแลเฌอมากกว่าเดิมแล้วตัวอันตรายตามเรามาถึงอังกฤษเลย

 

เรื่องนี้จะย้อนกลับไปตั้งแต่ตอนเด็กของพวกเค้า ความสนุกกำลังจะเริ่มขึ้นแล้วนะคะ ฝากติดตามผลงานของไรท์ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยค่ะ😊😊

 

 

 

(บุคคลในรูปภาพเป็นเพียงส่วนประกอบและเพิ่มอรรถรสของเนื้อเรื่องเท่านั้น มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆในนิยายเรื่องนี้)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว