Element of four ( 4 ธาตุประกาศิต)
TI

Y

Element of four ( 4 ธาตุประกาศิต)

Element of four ( 4 ธาตุประกาศิต)

TI

Y

48
ตอน
32.1K
เข้าชม
321
ถูกใจ
34
ความคิดเห็น
207
เพิ่มลงคลัง

Element of Four ( 4 ธาตุประกาศิต) 

(รูปภาพขออนุญาตใช้เพื่อจินตาการเท่านั้น หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ) 

**เเนะนำตัวละครหลัก** 

1. หลินไห่ = เด็กหนุ่มหน้าหวาน อัธยาศัยดีจากศตวรรษที่ 21ที่เกิดเรื่องประหลาดทำให้ตัวเขาเองข้ามมิติไปอยู่อีกโลกหนึ่ง โลกที่เต็มไปด้วยสิ่งประหลาด เหนือจินตนาการเเละน่ากลัวมากมาย ดินแดนที่ผู็เเข็งเเกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอดได้ 

 

2.หย่าเฟิงหวง = องค์รัชทายาทเเห่งเเคว้นเฉิงโปที่ยิ่งใหญ่ เขามีนิสัยสุขุม เด็ดเดี่ยว เย็นชา รอบรู้ทุกศาสตร์ มีพลังวรยุทธ์เเข็งเเกร่งอีกทั้งยังเป็นผู้ถือครองดวงชะตาเเห่งหงษ์เพลิงประจำธาตุไฟ หนึ่งใน 4 มหาธาตุเเห่งใต้หล้า 

 

ตัวละครอื่นๆ... 

1.อู่หรงเฉียง = บุตรชายคนเดียวของแม่ทัพใหญ่แห่งเฉินโป ผู้เก่งกาจวรยุทธ์เเละวิธีสงครามไม่แพ้หย่าเฟิงหวง เป็นเพื่อนสนิทของเฟิงหวงตั้งเเต่ยังเด็ก มีนิสัยใจเย็น ใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาซึ่งบางที่มีความเจ้าเลห์เเฝงอยู่มาก 

2.ฮุยเยว่จิน = หญิงสาวกำพร้าแสนจะอ่อนหวานเรียบร้อยที่ได้รับความช่วยเหลือจากหลินไห่ ทำให้เธอรอดชีวิตจากการโดนทำร้าย 

3.เป่ยเหยาอี้ = บุตรสาวของขุนนางชั้นสูงในราชสำนักของแคว้นเฉินโป มีใบหน้าที่งดงามดุจนางสวรรค์ เธอได้ถูกหมั้นหมายไว้กับเฟิงหวงตั้งเเต่ยังเด็ก 

4.หย่าจิ่วเฟย = น้องชายคนละเเม่ของหย่าเฟิงหวง เสียดวงตาด้านขวาไปตั้งเเต่ยังเด็กด้วยสาเหตุบางอย่าง เขามีนิสัยร่าเริง เข้ากับคนอื่นง่าย ชอบการผจญภัย รักเเละเชื่อฟังเฟิงหวงที่สุดในทุกๆเรื่อง 

5.มู่ลี่เฉียง = เด็กหนุ่มจากครอบครัวยากจนผู้ได้รับการถ่ายทอดวิชาการใช้ทวนมาจากบรรพบุรุษที่ลึกลับ มีความเเน่วเเน่เเละกล้าหาญ  

 

 

ระดับขั้นของวรยุทธ์ 

1.กำเนิด 

2.เคลื่อนย้าย 

3.โคจร 

4.สังหาร 

5.ผสาน 

6.หล่อหลอม 

7.จุติ 

***เเต่ละขั้นของวรยุทธ์จะมีเเบ่งลงอีก 3 ระดับ สร้าง,กลาง,บรรลุ*** 

มหาธาตุทั้ง 4 ประกอบด้วย 

- ธาตุธรณี = ฤกษ์ครองดวงชะตาแห่งเต่าทมิฬ 

- ธาตุธารา =ฤกษ์ครองดวงชะตาเเห่งมังกรรัตติกาล 

- ธาตุวาโย = ฤกษ์ครองดวงชะตาเเห่งพยัคฆ์หมอก 

- ธาตุอัคคี = ฤกษ์ครองดวงชะตาเเห่งหงษ์เพลิง 

 

เรื่องย่อ... 

หลินไห่ตื่นขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับสิ่งที่แปลกตามากมาย เขากลายเป็นผู้ถือครองดวงชะตาเเห่งมังกรรัตติกาลไปเสียอย่างนั้นโดยที่ตัวเขาเองไม่รู้ว่าผู้ถือครองดวงชะตานั้นคืออะไรกันเเน่ เขาหลุดมายังโลกที่เเตกต่างออกไปจากเดิมอีกทั้งยังถูกตามล่าจากกองทัพของใครสักคนที่เขาไม่รู้จักอีก โลกที่ผู้เเข็งเเกร่งเท่านั้นที่จะสามารถอยู่รอดได้ทว่าเขานั้นเป็นเพียงเด็กหนุ่มที่พึ่งเรียนจบ ศฺลปะการต่อสู้ล้วนไม่เคยเรียน เขาจะเอาอะไรไปสู้กับคนพวกนั้น!! ทำไม ทำไม เรื่องซวยๆ ชิบหายวายวอดขนาดนี้ถึงมาเกิดขึ้นกับเขากันนะ ทำไม!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว