เกมส์ร้อนอ้อนรัก
120
ตอน
11.3M
เข้าชม
17.1K
ถูกใจ
23.5K
ความคิดเห็น
8.71K
เพิ่มลงคลัง

เขา ภาสกร หรือ ภีม CEO หนุ่มวัย 30 หนุ่มหล่อสุขุมนุ่มลึกบาดใจสาวๆ เขาไม่อยากถูกผู้หญิงหน้าไหนมาผูกมัดเพราะคำว่าแต่งงาน ชีวิตคนเราไม่ควรจะจบลงด้วยคำว่าแต่งงาน เขายังอยากมีอิสระแต่ก็ยังชอบผู้หญิงสวยโดยเฉพาะดารานางแบบ เขาชื่นชอบเป็นพิเศษ เพราะพวกเธอสวยเหมาะที่เป็นคู่ควงของเขา เมื่อเขามีจ่ายใครจะกล้าปฏิเสธ แม้แต่เธอคุณหนูผู้เอาแต่ใจตัวเองเข้ามายุ่งวุ่นวายในชีวิต เขาปฏิเสธก็โง่แล้ว เพราะเธอมีทุกอย่างที่ผู้ชายอย่างเขาต้องการ สำหรับเขาเธอก็เหมือนผู้หญิงส่วนใหญ่ที่เขาเคยผ่านมา และก็จะผ่านไปเช่นกัน

และเธอ ปิ่นมุก หรือ ปิ่น นางแบบสาวสวยผู้มีโลกส่วนตัวสูง เจ้าของสัดส่วน 34-24-35 คุณหนูผู้เย่อหยิ่ง วัย 28 ปี เพราะที่บ้านร่ำรวยเธอถึงไม่แยแสใครง่ายๆ แต่เธอก็ดันไปต้องตาต้องใจเสือผู้หญิงอย่างเขาเข้าเต็มเปา เธอจะเอาความอวดดีทำให้คนแบบเขายอมศิโรราบได้หรือไม่? หรือจะเป็นเธอเองที่หลงอยู่ในกับดักเสน่หาของเขาจนถอนตัวไม่ขึ้น

เขาจะล่ามโซ่เธอเอาไว้ด้วยความเสน่หา หรือเธอจะกำราบนิสัยเห็นผู้หญิงเป็นของเล่นของเขาได้หรือเปล่า? แล้วเธอจะต้องใช้ลูกล่อลูกชนขนาดไหนเพื่อให้เขาไม่อยากเล่นกับผู้หญิงคนอื่นแล้วหันมาเล่นกับเธอเพียงคนเดียว งานนี้ตองมีคนแพ้คนชนะอย่างแน่นอน!!!

และที่สำคัญเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ใครต่อใครก็ไม่คาดคิดว่าจะเล่นตลกกับชีวิตของเขาทั้งสองคน ว่าแต่เรื่องตลกที่ว่าใครกันแน่จะเป็นคนหัวเราะ หรือใครกันแน่จะเป็นคนเสียน้ำตา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว