บรรณาการรัก มาเฟียร้าย Red Eye 5

อีโรติก

จบ บรรณาการรัก มาเฟียร้าย Red Eye 5

บรรณาการรัก มาเฟียร้าย Red Eye 5

Taiki

อีโรติก

78
ตอน
804K
เข้าชม
5.24K
ถูกใจ
3.6K
ความคิดเห็น
1.05K
เพิ่มลงคลัง

เอเดน แฟซิโอโร่

มาเฟียหนุ่ม หนึ่งในสมาชิกกลุ่มเรดอาย เขาทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ผู้เป็นแม่สบายใจ แต่มันมากเกินไปถ้าจะให้เขาแต่งงานกับผู้หญิงที่ไม่ได้รัก ทว่าก็ใช่ว่าเขาจะขัดใจผู้เป็นแม่เลยเสียทีเดียว อยากให้เขาจดทะเบียนกับผู้หญิงที่ท่านเลือกให้ เขาก็จะทำให้ แต่เธอจะได้เป็นเมียแค่ลับๆ ไม่มีสิทธิ์เป็นเมียออกหน้าออกตา หรือเสนอหน้าออกงานกับเขาให้สังคมรับรู้เด็ดขาด

“ถ้าเธอยอมรับข้อตกนี้ได้ ก็เซ็นให้เรียบร้อยซะ พรุ่งนี้ฉันจะยอมจนทะเบียนสมรสกับเธอ จันทิมา”

ลูกจันทร์ จันทิมา

การที่เธอยื่นใบสมัครงานผ่านทางออนไลน์และได้รับเลือกให้เข้ามาเป็นพยาบาลดูแล มาดามวาเลนทีน่า มารดาของ เอเดน แฟซิโอโร่ มันไม่ใช่ความต้องของตัวเธอเอง ชีวิตสดใสในเมืองไทยได้หมดลง เมื่อต้องเดินทางไกลมาใช้ชีวิตอยู่ต่างแดน เพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณของพ่อและแม่

“ฉันพร้อมจะเซ็นใบหย่าให้คุณทุกเมื่อ ถ้านั่นเป็นคำสั่งของมาดาม แม่ของคุณ คุณควรจะขอให้ท่านอนุญาตให้ฉันหย่าให้คุณ ดีกว่าที่คุณจะมาบังคับขู่เข็นเอาจากฉัน”

เคธี นางแบบสาวชื่อดังที่มีค่าตัวแพง ติดอันดับ1ใน10 ของโลก เธอเป็นแฟนสาวของ เอเดน ที่รักๆเลิกๆกันมาหลายต่อหลายรอบ แต่ก็ตัดกันไม่ขาดสักที

“ถ้าเอเดนเขาลืมฉันได้ ถ้าฉันไม่สำคัญสำหรับเขา ฉันคงไม่ได้มานั่งอยู่ตรงนี้ ในที่ส่วนตัวของเขา ทะเบียนสมรสที่เธอกอดอยู่มันไม่ได้มีความหมายอะไรกับฉันและเอเดนเลย”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว