จบ "รักเอย " [Mpreg/เคะท้องได้]
24
ตอน
278K
เข้าชม
956
ถูกใจ
662
ความคิดเห็น
1.33K
เพิ่มลงคลัง

รักเอย 

Mpreg (เคะท้องได้) 

กันต์ รณพีร์ 

 

รักษาการผู้ใหญ่บ้าน ณ หมู่บ้านเพลินทะเล ลูกชายคนโตของครอบครัว เจริญรอยตามท่านผู้ว่าฯ รักน้องสาวสุดหัวใจจนยอมทำเรื่องเลวร้ายกับผู้บริสุทธิ์ 

" เด็กก็เหมือนผ้าขาว เขาไม่ควรอยู่กับแม่ที่สกปรกทั้งใจและตัวแบบเธอเลยสักนิด คนที่ชอบใช้ของร่วมกับคนอื่น คนที่ทำลายชีวิตน้องสาวฉัน!! จะมีหน้าสั่งสอนใครให้เป็นคนดีได้ ฉัน ไม่ เชื่อ " 

เอย อิงเดือน 

 

พ่อค้าขายดอกไม้หน้าใสขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ในหมู่บ้าน อิงเดือนมักจะเก็บตัว ไม่ชอบพูดกับใครตั้งท้องแล้วกลับมาอยู่บ้านท่ามกลางเสียงนินทาและความเคลือบแคลง แต่อยู่กับอันซีนจะเหมือนเป็นคนละคน 

" ผมชดใช้ทุกความผิดที่ไม่เคยได้ก่อให้กับคุณไปหมดแล้ว ไม่รู้แม้กระทั่งสาเหตุว่าทำไมตัวเองต้องมาเจอคนเลวๆแบบคุณซ้ำแล้วซ้ำอีก!! เลิกยุ่งกับลูกกับผมสักที!!" 

อันซีน 

 

แก้วตาดวงใจอิงเดือน มนุษย์จิ๋วผู้เปลี่ยนโลกสีเทาให้สดใส เพียงแค่ได้สบตากันในวันแรกคลอด ร่าเริง ยิ้มเก่ง ชอบคุย รักอิงเดือนมาก 

อิน ตะวันฉาย 

 

พี่ชายของอิงเดือน ต้นเหตุของความวุ่นวายที่เจ้าตัวก็ไม่รู้ว่าทุกเรื่องเลวร้ายในชีวิตน้องชาย เกิดขึ้นจากผลการกระทำของเขา เสเพล ขี้เมา ไม่เอาถ่าน ปัจจุบันเป็นชาวประมง ชอบแกล้งหลานให้อิงเดือนด่าตัวเอง เพราะอยากให้น้องชายกลับมาร่าเริงเหมือนเมื่อก่อน 

.. 

.. 

.. 

.. 

.. 

.. 

ยังคงเปิดนิยายอย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่จบก็ดองไว้หลายเรื่องเช่นกัน เหมือนเดิมอย่างที่เคยบอกเสมอ ชอบ ไม่ชอบ แนะนำ-ติ-ชม กันบ้างนะคะ ยังคงยินดีรับฟังและปรับปรุงตัวเองเสมอ หวังว่า .. 

รักเอย 

.. จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้เข้าไปอยู่ในหัวใจคุณนักอ่าน 

ช่องทางการติดต่อ 

Facebook page : 

Fiction de candle 

Twitter : 

@FDC_510 

หรือแท็กทวิตเตอร์แท็กนี้👉 

#ลงเอยกัน 

้ทแ 

เปิดเรื่อง : 03/07/62 

ปิดเรื่อง : 08/10/62 

.. 

.. 

.. 

.. 

นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ชื่อตัวละคร สถานที่เป็นบทบาทสมมติ ภาพประกอบไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดในชีวิตจริง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว