หิรัญ ซานเตียนโน่
93
ตอน
56.8K
เข้าชม
43
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
241
เพิ่มลงคลัง
“จะเอาแบบนี้จริงๆ เหรอ ก็ได้ ไปสิ! ไปเลย!” หิรัญบอกพร้อมกับผลักร่างบางออกห่างจากตัวอย่างโมโห อาซามิมองคนที่โกรธจนหน้าแดงก่ำอย่างมึนงง ก่อนจะค่อยๆ หันหลัง เตรียมจะออกเดินไปข้างหน้า “พรุ่งนี้พี่จะเข

 

 

กังศมาแต่งงานกับเอกราช เจ้าของสวนส้มไปรยเวศ ทั้งสองมีบุตรสาวด้วยกันคนหนึ่ง คือ ‘ดาหลา’ พอหญิงสาวอายุได้สิบห้าปี เอกราชก็จากไปเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้กังศมาต้องดูแล ประคับประคองสวนส้มของสามี และเลี้ยงดูบุตรสาวเพียงลำพัง 

 

จนกระทั่งดาหลาอายุได้ 22 ปี ก็แต่งงานกับ‘ลูคัส ซานเตียนโน่’ เศรษฐีชาวอังกฤษที่มาทำธุรกิจในไทย ทั้งสองมีพยายานรักเป็นบุตรชายถึงสามคนคือ หิรัญ (ดีแลน) พี่ชายคนโต อายุมากกว่าน้องชายฝาแฝดอย่าง ภาคิน (ไลอ้อน) กับ ภัคคินัย (ไทเกอร์) 3 ปี 

 

สามหนุ่มทายาทซานเตียนโน่ เรียนและใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่อังกฤษ ขณะที่บิดาและมารดาเดินทางไปดูแลกิจการโรงแรม ในเครือของ ซานเตียนโน่ที่มีนับสิบแห่งในประเทศ 

ช่วงปิดเทอมสามหนุ่มจะมาพักอยู่กับผู้เป็นยายที่สวนส้มเชียงใหม่ พอเรียนจบ สามหนุ่มก็กลับมารับช่วงสานต่อกิจการของบิดา ที่วางมือแล้วออกเดินทางท่องเที่ยวไปยังประเทศต่างๆ ในแถบยุโรปกับผู้เป็นมารดา 

 

หิรัญ (พี่ใหญ่) ฉายา หล่อคมเข้ม ดูแลกิจการโรงแรมและไนต์คลับที่กรุงเทพฯ-พัทยา  

 

 

ภาคิน (แฝดผู้พี่) ฉายา หล่อบาดใจ ดูแลโรงแรมที่เชียงใหม่-เชียงราย และสวนส้มของผู้เป็นยาย 

 

 

 

ภัคคินัย (แฝดผู้น้อง) ฉายา หล่อคมคาย ดูแลกิจการโรงแรมที่หัวหิน-ภูเก็ต  

 

 

“อ๊ะ!” อาซามิอุทานอย่างตกใจ 

 

“จะไปไหน” หิรัญถามด้วยสีหน้าแดงก่ำ 

 

“ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นหนูจะร้องให้คนช่วยจริงๆ ด้วย” อาซามิน้ำตาไหลอาบแก้มเป็นทาง อีกแค่ไม่ถึงยี่สิบเมตร ก็จะถึงบริษัทของพี่ชาย แต่เธอ...ก็ไปไม่ถึง 

 

“พี่นึกว่าเราคุยกันเข้าใจแล้วซะอีก” หิรัญถามอย่างพยายามข่มใจให้เย็น หลงคิดว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาจะช่วยให้เธอมองหรือรู้สึกดีกับตนขึ้นมาบ้าง แต่ก็เปล่า ที่แท้เธอก็แค่รอเวลา รอโอกาสเหมาะๆ ที่จะหนีไปจากเขา ก็เท่านั้นเอง 

 

“ฮึก...ปล่อยหนูไปเถอะนะคะ หนูขอร้อง” อาซามิอ้อนวอนทั้งน้ำตา  

 

“จะเอาแบบนี้จริงๆ เหรอ ก็ได้ ไปสิ! ไปเลย!” หิรัญบอกพร้อมกับผลักร่างบางออกห่างจากตัวอย่างโมโห  

 

อาซามิมองคนที่โกรธจนหน้าแดงก่ำอย่างมึนงง ก่อนจะค่อยๆ หันหลัง เตรียมจะออกเดินไปข้างหน้า  

 

“พรุ่งนี้พี่จะเข้าไปทวงหุ้นคืนจากชิโร่ และจะพังบริษัทของมันให้ย่อยยับคามือ ไม่เชื่อก็คอยดู” หิรัญเอ่ยตามเสียงดังลั่น ทำเอาคนที่กำลังจะก้าวขาถึงกับหยุดชะงักไปทันใด  

 

“ไปสิ อยากไปนักไม่ใช่เหรอ” หิรัญเอ่ยเยาะแม่สาวใจกล้า ด้วยน้ำเสียงเหยียดๆ 

 

“ฮึก...ฮึก...” คนที่ทำอะไรไม่ถูกซบหน้าลงกับฝ่ามือแล้วปล่อยโฮออกมาอย่างเจ็บใจ ที่สุดท้ายก็ต้องหัหลังแล้วเดินกลับไปหาอีกฝ่ายอย่างไม่มีทางเลือก 

 

 

 

 

 

 

ซีรีส์ที่เกี่ยวโยงกัน คือ ซีรีส์หลอกเด็ก 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว