ลำนำหวนคืน
23
ตอน
7.96K
เข้าชม
46
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
67
เพิ่มลงคลัง

สำหรับคนชอบอ่านนิยายก็คงคิดฝันบ้างล่ะ ว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับตนเองเข้าสักวัน....โดยเฉพาะคนที่บ้าอ่านนิยายอย่าง อิงฟ้า วิศาลฤทธิกุล ทั้งยังเป็นสาวช่างฝันเพ้อพกกับจินตนาการ ก็ต้องมีเคยคิดว่าหากตนเองตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้จะเป็นยังไงบ้าง?... 

...แต่ในความเป็นจริง.... มันไม่น่าอภิรมย์เหมือนจินตนาการสักนิด... 

 

แล้วทำไมตัวเธอที่ทะลุมิติมา ถึงได้มาอยู่ในร่างชายหนุ่ม เรื่องนั้นยังไม่สำคัญเท่า ชายหนุ่มผู้นี้ดันความทรงจำกลวงโบ๋เสียนี่!! 

................................................................................................................................................................. 

Note: นิยายเรื่องนี้เกิดจากความคิดที่ว่า นิยายหลายเรื่องตัวเอกเป็นผู้ชายไปอยู่ในร่างผู้หญิงก็เป็นนิยาย Normal ได้ แล้วทำไมตัวเอกผู้หญิงไปอยู่ในร่างผู้ชายจะเป็นนิยาย Y บ้างไม้่ได้ล่ะ!! + กับตอนนี้คนเขียนอินนืิยายจีนมากค่ะเลยทำให้เซ็ตติ้งนี่เป็นนิยายจีนนะคะ(แต่เป็นนิยายจีนเซินเจิ้นหน่อยๆนะทุกท่าน) 

สำหรับเรื่องคู่เอก ที่แน่ๆก็ อิงฟ้าที่ไปอยู่ในร่างเทียนอิง นิสัยแต่เดิมก็เป็นชะนีผู้มีความผัว แถมอายุอานามก็วัยกลางคนแม้ชอบแอ๊ปเด็กแต่สมองและจิตใจก็เป็นวัยผู้ใหญ่อยู่นะ ส่วนจะเมะหรือเคะ นั้นต้องดูกันต่อไป

สำหรับผู้ที่จะมาคู่กัน(ไม่รู้จะเป็นพระเอกหรือนายเอก) ขอให้ลุ้นไปด้วยกันนะคะ...เพราะผู้งานดีเยอะ...จะตัดใครไปก็เสียดาย แค่ก แค่กๆๆ... อันที่จริงอยากอุบไว้ก่อน เพราะเราอยากรู้ว่าทุกคนจะเชียร์ใครค่ะ......

สำหรับเรื่องนี้ถือว่าเป็นนิยายจีนเรื่องแรกที่เขียน หากมีข้อผิดพลาดประการใด หรือต้องการแนะนำสิ่งใด บอกได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณทุกท่านที่หลงเข้ามาอ่านค่ะ ถ้าไม่ติดอะไรจะพยายามอัพให้ได้สัปดาห์ละ 1 ตอนนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว